Đệ tam tốt nhất không phân bạn nữ vương dưỡng thành nhớ 17
Ái phi!
Hai chữ, làm cho Mặc Lý gân xanh nhảy khiêu.
Tiêu Sủng Nhi, không sai a, lá gan phì ! Cư nhiên dám tiêu khiển ta !
“Sủng Nhi!” Mặc Lý hai chữ, cảm giác theo hàm răng lý bính đi ra , mà trong ánh mắt quang, xanh mượt , kia quả thực chính là sói quang a!
Sủng Nhi hoa lệ lệ trong gió lăng loạn , đại gia , vì mao sở hữu nam nhân trừng phạt nữ nhân phương thức đều là cổn sàng đan, một chút tân ý cũng không có.
Sủng Nhi ảo tưởng hạ chính mình bị gục hình ảnh, rồi đột nhiên toát ra cái vấn đề:“Lão Mặc, ngươi nói chúng ta hắc hưu hắc hưu thời điểm, nước ối phá làm sao bây giờ?”
Thật sự là trọng khẩu lại huyết tinh vấn đề!
Mặc Lý khóe miệng run rẩy hạ, cũng là không dám lại lấy Sủng Nhi thế nào, đều nhanh chín nguyệt , thai nhi đã muốn thành hình , nói không tốt làm làm thực hội đem đứa nhỏ làm ra đến.
Hắn thừa nhận chính mình bị uy hiếp đến, tuy rằng hắn miệt mài, nhưng Sủng Nhi an toàn không thể nghi ngờ là hắn tối quan tâm .
Hơn nữa, như vậy mấy tháng điều tra, cận chiến pha đại, Mặc Lý cơ hồ có thể xác định, hắn cùng Sủng Nhi, không phải huynh muội. Nhưng này cũng bất quá là Mặc Lý suy đoán, chân chính căn cứ chính xác theo, vẫn là cần chứng nhân chính mồm kể ra.
Nghĩ đến đây, Mặc Lý con ngươi am hiểu sâu một phần.
Ở Sủng Nhi sinh ra là lúc tình hình bên dưới cổ, hại Sủng Nhi lưu luyến nam sắc người kia, mặc kệ là cái gì thân phận, Mặc Lý tuyệt không sẽ bỏ qua.
Hắn một lần nữa đem Sủng Nhi ôm lấy, thật cẩn thận đặt ở trong lòng, cười đến ác ma cực kỳ, như vậy ác ma, vừa thấy chính là muốn tìm bất mãn sau dữ tợn.
Sủng Nhi cả người run lên đẩu.
Mà nhĩ tế, một cái âm lãnh Thanh Âm nhớ tới:“Bảo bối của ta Sủng Nhi, có loại ngươi cả đời đều hoài đứa nhỏ, bằng không, hừ hừ, ta làm bất tử ngươi!”
Mặc Lý càn rỡ thật sự, Sủng Nhi che mặt, nàng tuyệt đối có lý do tin tưởng này nam nhân nói đến làm được, nha ở phương diện nào đó liền biến đổi thái.
------------
Bên này sương, du hành đội ngũ mênh mông đãng đãng , thanh thế lớn mạnh.
Màu lam nhạt lâu nhã gian, vị trí này, không những được nhìn đến dưới lầu náo nhiệt du hành đội ngũ, cũng có thể đem chính mình ẩn nấp trong bóng đêm, không người có thể phát hiện.
Nguyệt Lưu Cảnh phẩm bắt tay vào làm trung trà, ánh mắt âm độc giống như độc nhất rắn hổ mang, rét lạnh đáng sợ.
Nàng xiết chặt chén trà, đồn đãi Nguyệt Lưu Cảnh không hiểu võ, một thân học thức thiên hạ văn nhân đều bị kính nể, khả kia chén trà, ở Nguyệt Lưu Cảnh trong tay, nhẹ nhàng sờ, liền biến ảo thành bột mịn.
Này tu vi, dĩ nhiên nghịch thiên.
Nguyệt gia, chết tiệt nguyệt gia, ta nhất định phải hủy diệt toàn bộ nguyệt gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Của Lang Vương full
Romance[ đoạn ngắn ] Nàng ngồi yên phất quá, đem tinh mỹ tiền triều đồ sứ toàn bộ ngã toái. Hắn ngồi ở xe lăn lý, đạm tĩnh phẩm trà, mắt cũng không chớp, thậm chí còn phân phó quản gia:“Đem quốc khố này thượng cổ đồ gốm lấy lại đây làm cho hoàng hậu quá q...