Chapter 15: HURT? NOT?

372 6 0
                                    

Miki POV

Ilang buwan na rin ang lumipas pagkatapos ng moment ko kasama si lance sa secret garden. Kahit ilang buwan na rin ang nakaraan matapos yon sariwang-sariwa pa rin yun sa aking puso’t-isipan. Parang kahapon lang nangyari eh paano ba naman  pag nakikita ko siya naaalala ko yun tapos bibigla na lang akong namumula di ko naman kayang kontrolin yung pamumula ko para bang automatic na siyang nangyayari pag nakikita ko siya. halatang halata nga ako eh nakakahalata na nga sina bakla eh kasi di ko pa naman kinukwento kasi naman nakakahiya kaya…….>////< palagi nga nila tinatanong kung anong meron sa amin ni lance eh saka ano daw nangyari sa akin pagkatapos nung try out bigla na lang daw kasi akong nawalang parang bula…naku kung alam lang nila………di na kasi ako nagpakita sa kanila noon kasi naman ihhhhhhh……….ito yung nangyari nun pagkagising niya…..

FLASHBACK

Ihhh ang gwapo talaga niya…….>////<

“hmmmmm” may naramdaman akong gumalaw sa lap ko eh sino pa ba kasama ko dito?

Ala magigising na siya. Huwag muna please di pa ko tapos pagnasahan ka eh…..joke!!!

Sige na nga magising na siya gabi na oh….

Time check

7:30 pm

Opo inabot po ng gabi yung tulog niya. Ako naman si tange di ko napansin yung oras. Sorry namn po diba nawili kasi akong titigan siya at hawakan yung buhok niya.>///< dip o ako nagtetake advantage ah!!!! At di rin ako defensive… mabuti na nga lang may ilaw dito at sana di pa kami pagsaraduhan ni manong guard

“tss…..let’s go it’s already too late”

Nagulat na lang ako nung nagsalita siya at aba nakatayo na!!! naglalakad na nga patayo eh di man lang ako hintayin aba!!! Hiyang-hiya naman si ako sa kanya

“What are you waiting for? Christmas?

Pag karinig ko nun sumunod na ko. Nung nasa gate na nga kami kinantsawan pa nga kami ni manong guard eh tinatanong niya lang naman kung may ginawa daw ba kaming kababalaghan kaya ang tagal naming lumabas >////< hiyang hiya nga akong lumabas nun eh si lance naman parang walang narinig. Paglabas namin aalis na sana ako ng sabi niya sumunod daw ako at hihahatid daw niya ako >///<pagdating naming sa isang parking lot lumapit siya doon sa itim na motor. Don’t tell me yan ang sasakyan namin?

o_o??  

nasigurado ko lang yun ng bigla niyang hinagis sa akin yung helmet. In fairness ha boy scout.

“hop in”

Sabi niya sa akin. Ang bilis niya ah di ko namalayan yung pagsakay niya. Ano siya si flash? Katulad nang sinabi niya sumakay ako. Anubayan naka skirt ako eh. Pero carry yan mapapagalitan ako nito paguwi kaya no choice ako kundi sumakay para mabilis…. Di po palusot yun ah (----.----)

“hold on tight”

Sabi niya kaya humawak ako sa laylayan ng uniform niya

“tss,,,not there! Are you going to strip my clothes? Here”

Sabi niya at nilagay ang kamay ko sa bewang/tiyan niya basta yung parang nakayakap>///<

Omg!!!! Ang tigas!!!!!

O___O

>////////////////////<

The Lost HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon