Keira's POV
"SIGE PA MAHABAGING ULAN!!TULUNGAN MO AKONG MADAOS ANG AKING KONSYERTO!!!!LAKASAN MO PA!!!!"sigaw ko habang nakaharap sa salamin.
Mag mistula man akong baliw sa inyong paningin, wala paring makapipigil sakin (insert pabebe here)
Ngayong araw nato lang ako pweding magdaos ng concert dahil ngayon lang din umulan.Sa loob ng ilang buwan nagmistulang panis na ulam ang boses ko dahil Kay El nino KONO.
Ngayon!!!
Ngayon!!!
Now!!!
Today it's my time to shine!!!!!!
Ahem..hemm..a 1,a 2,a 123 goo
Gora na to teh!!
"KAILAN~KAILAN MO BA MAPAPANSIN ANG PUSONG BITIN NA BITIN~KAHIT ANONG GAWING LAMBING~DI MO PARIN PANSIIINN~"
**pooookkkkkk**
Aguroooyyy ko...
Puchang butete naman oh!!
Moment ko nayon ehhh"Mama eeehh!!!! Minsan na ngalang akong kumanta!!sinira mo pa..muntikan pa ngang ma shoot yang flying sapatos mo sa bunganga ko!!!"reklamo ko sabay indak ng paa ko sa sahig.Eeh Bakit ba?? Ganito talaga ako pag napipikon..o ano..may magagawa ka??
"Mabuti na nga sanang na shoot yun..ng matikom na yang bibig mo!!"
Talaga tong si mama,naiinggit talaga to sa boses ko,pano kasi yung sa kanya parang boses ng na ipit na ipis..PSH..pwedi naman kasing derechohin nya ako diba? Diba?Tsk tsk
"Inggit ka lang kasi" pabulong ko lang sinambit yun pero...
"Ako?naiinggit sa boses mo?? Naririnig mo bang sarili mo Keira??Pang amateur singing contest tong boses ko noh!sayo kahit pang banyo di pasado"duro niya sakin.Aba't muntikan na ngang mapasok sa butas ng ilong ko yung hintuturo niya.
Sakit sa heart nung sinabi nya ah!!
Oo na!! Sintunado nga ako..siya na magaling...pero kahit naman konting suporta nalng mula sa kanya ..di pa nya kayang maibigay..../nag walling/
Di joke lang yung nag walling..
Syempre di rin ako papatalo ah!!
"Mama naman...sabi ko nga mas magaling kasakin...mass magaling ka pa kay Sarah G,kay Leah S at Pelita C."
Pero tanggap ko nang punit na punit na talaga ang pangarap kong maging isang singer.
AmpupupuThe truth hurts nga naman talaga.huhue
"Bolera!! O..heto"
Sabay abot nya skin ng nakatuping papel.
"Ano toh?" Sabay taas ng kaliwang kilay ko.Wala lang, taray effect ang peg.
"bulag ka na pala??ba't di ako na inform..??ano ba sa tingin mo yan."
Aba't kung di ko lang to nanay eh!!
Sauce!!patis !y!suka
BINABASA MO ANG
Mr.Unknown (Bts Vlien Fanfic)
Teen FictionHi I'm Keira Clare Arellano.16 years of spreading my kakalogan in this vast wolrd. I never thought that the man who I met under the rain,the man na niligas ko at iniligtas din niya ako in return would serve as the key to my unidentified past.Siya an...