Keira'sPOV
Tatayo nalang sana ako ulit but suddenly I felt his wrist on my back and the other to my knee joint.Napakabilis ng pangyayari na hindi naku nakareact.Napagtanto ko nalang na tila ba'y nasa ere ako.
Mukha tuloy kaming bagong kasal dahil sa position namin ngayon.Buti nalang talaga't wala masyadong.estudyante sa hallway.
"Sa'n mo ba ako dadalhin!!?? PUT ME DOWN"
Pagmamaktol ko.Hindi ko na kasi Keri tong nararamdaman ko ngayon.Sobrang init na ng pisnge ko at halos sumabog na yung puso ko dahil sa napakalakas na kabog nito."Shut up! and just place your wrist on my nape.Hold on"
He looked so cool ng sabihin niya yun without looking at me.
Ang lalaking kasama ko ngayon is so different compared to that man I met under the rain.He looked so strong and brave ngayon but nung gabi na yun,isang lalaking mahina at balot ng kalungkutan ang nakita ko.
Natahimik na lamang ako and I studied every details of his face.
Napakatangos na ilong ....
Mahahabang pilikmata...
with that jawline...
His strong gaze hiding something behind...
And with that red......apple.......lips.......
"I'm melting"
Napayuko na lamang ako nang kainin ako ng kahihiyan huhuee
<CLINIC>
Sabi ko nga sa clinic niya ko dadalhin.Ano pa ba iniexpect ko??PSSH!!
Nakaupo ako ngayon with the school nurse putting bandage sa namamaga kong paa.
Si Mr.unknown naman....teka..di ko pa natatanong pangalan niya.."Mamaya mo pa yan mailalakad.It's just a minor injury and since we already applied the compress,it will reduce the pain."payo ng nurse habang nililigpit na yung first aid kit at kapagkuwa'y nagpaalam na leaving me and Mr.unknown.
Napatingin ako sa paa kong nakabandage na ngayon.Pano nato?? Nagmistula pa tuloy akong handicapped.Pano nayong klase ko?Tinignan ko yung wrist watch,9:20 na plus di ko pa alam kung anong section ako.I heave a deep sigh and started to remember of those consequences na naganap sa araw nato.
"You're section Emerald,room 42 third floor"
Napagawi ako sa nagsalita na ngayo'y busy sa pagkulikot ng cellphone.
Pa'no niya nalaman?? Is he my stalker?? Oh! Really Keiraaa.!!!!
BINABASA MO ANG
Mr.Unknown (Bts Vlien Fanfic)
Teen FictionHi I'm Keira Clare Arellano.16 years of spreading my kakalogan in this vast wolrd. I never thought that the man who I met under the rain,the man na niligas ko at iniligtas din niya ako in return would serve as the key to my unidentified past.Siya an...