Keira's POV
"Jimin,remember?"
Jimin....jimin ...jimin...jiminyeta!???!,!,,,!,!!,,,!
!
Tama jiminyeto!!! Oo siya si jiminyeto!! Kababata ko!!!
"Jiminyeto!?? I.ikaw nA ba yan?" ako.
Napangangà ang ate niyo sa feels niya ngayon.
Ang gwapo na ata ng batang siponin at iyakin dati!naks naman.
"Ikaw talaga Keiratot,wala talagang nagbago sayo,..bobita kapa rin he he"
Awwtsss wala ba talagang nagbago sakin? Iniisnob ba niya ang beauty ni ateng niyo.
Sapakin ko to eh!
"Ikaw din naman ah! Wala din namang nagbago sayo..demonyito ka parin,jimi yeto!"pagpapanggap ko.
"Talaga bang walang nagbago sakin?ba't kaya dimo agad ako nakilala!?ha!"kasabay ng kanyang mapanglokong ngiti
Talaga lang huh!
Siya parin pala yung batang napakahangin at napakahilig manukso.
"Che!!Hangin mo ...liparin ka sana!!!!!!!!!!!"
sabay walk out ko..bahala nga siya ,,..nakakairita..
Pero bago pa ako tuluyang umakyat saking kwarto,narinig ko pa ang paguusap ni mama at ni jimin.
"Anyare dun tita?"
"Hayaan mo yun..nagiinarte!?..tekaa..ba't parang...parang Amoy..sunog!?"
"Wuaaahhh ..yu..yungggg niluluto ko..baka sunog na..Kyaaaaahhhh"
4Ppffftttf ang ganda ganda ko talaga!ang bilis ng karma!!!ang taas na talaga ng hatak ko sa itaas!!woooohh!!thank you Lord!!!!whhoosszhhh ang hangin!!
Napaismik nalang ako at tuluyan ng pumasok sa kwarto.
--------------
KinabukasanKruiiiiiiiingggggggg...kruiiinn nnnnggggg ...kruiiinnnnggg
5 mins
Kruiiiiiinnnnnnggg...kruiiiinnnnggggg....kruiiiuiinnngg
5 mins pa...
Kkkrrrrruuuuiiinnnggg..."OO NA BABANGON NA!!!ETO NA OH TATAYO NA !!!!KUNG MAKAPANG GISING TOH"Singhal ko sa alarm clock!
Nakakairita lang?? Kay aga aga!!
Bumangon naku at nag stretched bago ko ibinaling ang atensyon sa kalendaryo.
Today is...Monday.....mmm..huh? Teka..ano?? Nga ulit?
Binasa ko ulit
"Monday"
Para akong binuhusan ng malamig na tubig at agad na tinignan ang alarm clock
"7:30
am!??"FUDGEbar at JUICE colored late nakue huehue
First day of school pa nga! Late nakuAgad akong napatakbo sa banyo at mabilis na naligo..dahil sa pagmamadali,nakalimutan ko pa tuloy'ng mag shampoo at napagtanto ko lang yun nung bihis nakue..nagtaka kase ako kung bakit napakatigas suklayin ng buhok ko.
Maliligo pa sana ako pero sobrang malelate naku kaya naisipan kong wag nalang.Sa school nlang din ako magsusuklay ng buhok baka maabutan pako ng bukas ß
BINABASA MO ANG
Mr.Unknown (Bts Vlien Fanfic)
Teen FictionHi I'm Keira Clare Arellano.16 years of spreading my kakalogan in this vast wolrd. I never thought that the man who I met under the rain,the man na niligas ko at iniligtas din niya ako in return would serve as the key to my unidentified past.Siya an...