Keira's Pov
The man in the picture,looks like Mr.Unknown.
bigla na lamang akong napahawak saking ulo dahilan para mabitawan ko yung picture.
A..ang...ang..s..sakit ng ..u..lo.ko
"Kuya....!.Kuya..!!don't leave me..please..kuya..you promised me" isang iyak ng batang babae
"I'm sorry Keira but...i have to."
"kuyyaaa...kuyaaaaa...."
Napaupo na lamang ako at unti unting naririnig yung boses ni mama.
"Keira,Keira,ok ka lang? Keira"
Nahimasmasan lang ako nang tapikin niya yung pisnge ko.
"Ma?"tawag ko.
Inakay naman niya ako paupu sa kanyang kama kasabay ng pagpahid niya saaking mga luha.
Sino yung bata??...yung lalaki?? Sino sila??
Their face were blurred!!!..
-----------------------------
6:45 am
"Mama,alis na po ako" paalam ko kay mama na ngayo'y busy sa pagluluto.
"Hindi ka man lang ba kakain Keira?? nang magkalaman din naman yang utak mo."tugon niya.
Soss..!!Si mama..umaandar na naman yang kasungitan ..pero kagabi lang..naramdaman ko talaga yung pag aalala niya..
Mga Nanay talaga,napakadaming ka eklagan.
Napatingin naman akosa lamesa at dun ko nakita si Jimin.
When our gaze met,agad ko nalang binaling ito sa iba.
I can't even read the reaction he have now.
The guilt is here again.
"Ah..Hindi na...malelate na po ako" sambit ko at tuluyan ng nilisan ang bahay.
First time in history lang to nangyaring maaga akong papasok.I just want to refresh my mind.
It reminds me again of what I saw..I knew last night.
Yes,Totoo pala talaga yung sinabi ni Jimin about Tito Chim.
After knowing it,I cried because of the fact na hindi kami nakapunta sa burial niya.Kahit makita man lang namin siya for the last time.Hindi na daw kami sinabihan about that kasi magdadagdag lang daw sa problema namin.
Yan daw yung huling sinabi ni Tito Chim.He just stated it in a joke but the next night after that,the accident happened.According to invesgations,hindi daw aksidente ang lahat ,someone really did that on purpose.
And there family keeps on receiving, death threats and notes.Kaya nandito ngayon si Jimin samin.
That's why he arrived here that night to not let anybody know kung saan siya nagtatago.
He can't hide naman din sa lolo niya since his lolo and papa was not in a good condition and his lolo also keeps on receiving death notes and threats just like him and the rest of his aunts and uncles.
Next thing that really placed me in a great confusion was the picture I saw last night..Yung picture na yakap yakap ni mama.
Bakit magkapareho sila ng mukha ni Mr.Unknown?? Bakit yakap yakap yun ni mama??
I asked mama about that pero she keeps on changing the topic.Hindi ko na lang din pinilit but I'll find it on my own.
And that...that scene of a girl and a man......
BINABASA MO ANG
Mr.Unknown (Bts Vlien Fanfic)
Novela JuvenilHi I'm Keira Clare Arellano.16 years of spreading my kakalogan in this vast wolrd. I never thought that the man who I met under the rain,the man na niligas ko at iniligtas din niya ako in return would serve as the key to my unidentified past.Siya an...