Mr.Unknown 4

69 2 0
                                    

Keira's POV

Unti-unti ko nang natatanaw ang gate namin at palakas din ng palakas ang ulan.Kung kaninay nanginginit ako ngayon namay halos mapunit nayong labi ko dulot ng pangingisay.

Biglang sumagi sa isipan ko yung Mr.unknown kaya napahinto ako ng bahagya.Kapal din ng mukhang pumasok sa isip ko..!! TRESSPASSING

Mamatay sana siya sa lamig bwaha.!

Dahan dahan kong binuksan ang gate at pagdating sa may pinto'y ganun parin.Harujuicecolored! Sana namay tulog na si mama

Unti unti kong inilapag sa lamesa ang mga binili at agad na tinungo ang hagdan papunta sa kwarto ko..pero diko ko pa nga nailalapag ang paa sa unang steps, boses na kaagad nig mama ang nagpalabas ng 99.9 sa pagiging matakutin ko

"HOYYYY!!! BABAENG HIPOKRETANG WALANG JAMS!!AKALA KO'Y NAGPADALA KANA SA AGOS NG BAHA!!! NAGPLANO NA SANA AKO SA DESIGN NG KABAONG MO.......ay teka..teka..muna!"bulyaw niya sakin..ililibre ko talaga tong taong tumawag Kay mama..geezz my savior.

"Sino to.......ha....ahhh..jiminie??. .oohh...iho.haha kamusta na!?...oo.."at ayon pumasok na sa kwarto niya..bilis ding magpalit ng mood nuh??

Jiminie?? Sino naman kaya yun
Sabi nya iho eh!...so lalaki talaga..malamang kailan ka pa nakakita ng iho na naging babae.Bobo ko din nuh!?

Jiminie...???? Parang...parang Winnie lang??haha tawa tayo!?.

Hmmpp!! Diko kilala yun ...kabit siguro yun ni mama ..bahala nga sila.

Pumanhik nako sa kwarto at agad na isinalampak ang sarili sa kama
Pero agad din akong napabangon ..basa nga pala ako

Bweshit na lalaki !!!!!!

Kaya dumiretso nalang ako sa C.r para maghalf bath.

-------------------
1:00 am

Naglalakad ako ngayon sa isang paraisong nababalot ng hiwaga..makata nakue.huhue

Ang batis rito animo'y sinasambit ang aking pangalan upang pagbigyan ang nais nitong ako'y maligo at magtampisaw sa mala kristal nitong tubig.

Dahil madali lang din naman akong ma seduce napagdesisyonan kung pagbigyan ang nais nya.

Ang saklap lang dahil wala man lang akong dalang bikini!!! ..ano buh?..mas ma fefeel mo pakaya kung naka bikini para mas bagay sa ganda ng batis.dibuh!? tsk tsk

Pero wala eh atsaka isa pa wala akong extra t-shirt ..so napagdesisyon ko na mag underwear nalang.haha...minsan lang to teh!

Iniliwaliw ko ang aking paningin ..malay mo,,baka may iba pang nilalang dito...nilalang na mambubuso.

At nang mapagtanto kung wala I remove my top..and again lumingon ako..at sa dahil I'm a lucky girl,umaayon ang sitwasyon sakin...Yeeeeepppeeesse

And then I started to let my body feel the caress of the water

Wooooooooohhhh...!!!
Pasensya na walang batis samin!!!pagbigyan naaaa!!!

Masaya na sana ako..pero agad naman napalitan ng takot..epal din nuh!?

"Pssssssssssssssttttt"

Napahinto ako sa paglangoy at agad  kong iniwaliw ang tingin ko sa paligid ,,pero tulad kanina wala  naman.

Itinaas ko ang kamay ko para lumangoy ulit but again...

"Psssssssssssssttttttt"

Ayy putaness ....naiinis na ang beauty ko ..!!I don't give a sh*t ..I don't give a f*ck!!(nag rap)

"Sino yan???"sambit ko pero as usual,wala parin

Dahil sa mga pangambang nagjojogging ngayon sa isip ko
Umahon nalang ako habang nagmamasid padin sa paligid..nang makuha ko na ang T-shirt na isinampay ko sa isang kahoy ,agad ko itong isinuot.

Naramdaman ko bigla na parang may kumikiliti sa binti ko, at nang lingonin ko...halos,,halos malunok ko nayung dila at humiwalay ang kaluluwa sa katawan ko..

Bro..broccoli ..broccoliiiiiiii....
Ewwwwwwww

Isang malaking broccoli,,,at may taas na hanggang tuhod ang biglang tumubo sa maypaanan ko.Agad akong napaigtad at ang mas nakakatakot at nakakaderder pa ,,umuulyap-ulyap ito at sa tingin ko bawat ulyap nito'y mas lalo itong lumalaki..putaanaaadiiisss!!!!helpnadisss!!sa daming pwedi tumakot sakin,ba't broccoli pa"!! Ewww

Nagtatakbo ako dahil sa takot pero bigla nalang akong nakarinig ng yapak ng animo'y halimaw sa likuran ko at nang lingunin ko,,yu...yung broccoli kanina...halos lampas tao na yung laki...at..at mayroon na itong mga paa tulad ng sa tao ...yu..yung broccoli may..may mukha.. Mukha ni Mr. Unknown!!!!  Wearing his box smile....At hinhabol ako nito!!!!!!

"Kyaaaaaaahhhhhhhhhh"

Napabalikwas ako sa higaan habang naghahabol ng hininga..

Wooossshhh..kadiring broccoli....parang libag na natubuan ng mukha at paa.

salamat nalang at panaginip lang pala yun lahat..nakue naman nanghihinayang tuloy ako sa ganda ng batis.

Inabot ko yung cellphone sa may lamesa at napapikit nalang ako dahil sa silaw ng ilaw nito.

1:10 am

Sabi nila,kapag nagising ka daw between 1 to 2 am, may nakatingin daw sayo na spirit!!Ano buh!? Sabi nga nila eh! Ba't ako biniblame mo!?..

Omageyd...so it means,,may spirit nanakatingin sakin ngayon!!!!

Agad kong ibinalik ang cellphone sa lamesa at nagtalokbong ng kumot.Pinakinggan ko nang mabuti ang paligid.Sige na,ako ng paranoid.

Nakarinig ako nang parang may gumagawa ng milagro sa kusina hehe di parang may nagluluto...imposible naman ding si mama,.tulog panga sa mantika yun eh!

Nakue..anong gagawin ko!?? Bababa ba ako?? What if..what if yung broccoli sa panaginip ko naging totoo ta's niluluto niya yung sarili niya...eeeeeeweeew..o dikaya si Valak yun..yong..multong madre na marunong na palang magluto ngayon.O di kaya'y baka..baka magnanakaw!!napagdesisyonan pa siguro nya kaming ipagluto bago niya nakawin gamit namin.

Dahil sa matapang ang peg ko,I will go downstairs ..malay mo baka pusang maral lang yun.

---------------
Thehyper

Mr.Unknown (Bts Vlien Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon