I miss U

595 39 6
                                    

1 tuần rồi....

Hơn một tuần nay nó biến mất

Không lời chào

Không một lời nhắn

Nó biến mất như khi xuất hiện vậy

Nàng đã đi tìm nó hơn một tuần nay.

Không một thông tin.

Từ quán cafe, sân bóng hay mọi chỗ nó đã từng đưa nàng đến.

Không một dấu vết.

Ngày nào nàng cũng sang nhà nó tìm kiếm nhưng vẫn một câu trả lời không biết. Nàng biết mọi người dấu nàng tung tích của nó nhưng họ thật sự là không chịu nói cho nàng.

Nháy máy, nhắn tin đến sập cả nguồn vẫn không thấy hồi âm từ người đó.

Nàng khóc.

Nàng suy sụp vì nó thật đó.

Nàng muốn kể cho nó sự thật 

Nàng muốn nói nàng yêu nó nhưng ai ngờ nó lại đột ngột biến mất như vậy.

Đúng là Hyunie muốn quay lại nhưng nàng không còn yêu em ấy nữa.

 Họ đã chia tay thật sự.

Đồ tàn ác!

Tại sao lại khiến em thương tâm như vậy chứ? Khiến em điên cuồng yêu người rồi lại bỏ chạy.

Đồ hèn nhát!

Truyền thuyết cái quỷ quái gì chứ! Đó sẽ là truyền thuyết của mình em.

Em rất nhớ, rất nhớ....

Nàng đã mong chờ là chạy lại vòng tay yêu thương ấy, đón nàng vào lòng an ủi giống như lúc nàng và Dahyun chia tay lúc trước vậy. Nhưng không hề. Người ấy bỏ đi không nói một lời.

"Chúng ta làm thế này là đúng chứ?"  Cô vén nhẹ bức màn nhìn xuống nàng đang ngồi khóc ngoài cổng. Hai tên này định làm cái quỉ gì mà hành hạ con bé thành như vậy. Nhìn nàng đi tìm nó điên dại thế này làm cô cũng không đành lòng.

"Chuyện tụi nó để tụi nó giải quyết đi. Anh tin bọn nó sẽ tìm được giải pháp tốt. Aisssssssh Sao bàn này khó thế?" Người đàn ông đó quăng ra một câu tỉnh bơ trong khi ngồi chơi game.

"Haizzzz mong là vậy!"

======================================================================

"Sana à cậu nín đi!" Somi đưa cho nàng một bịch khăn giấy.

"Somi à! Tớ không tìm thấy Tử Du đâu cả. Cậu tìm giúp tớ đi mà." Nhìn nàng nước mắt dàn dụa khiến nó cũng cảm thấy thương cảm. Đại ca chơi ván này ác quá. Đến nó cũng không nhịn được phải đi tìm cùng nàng khiến bé cưng ở nhà ghen gần chết vì người nó ám đầy mùi của nàng..

" Haizzzzz Không phải là tớ không tìm giúp cậu mà tớ thật sự không biết cậu ấy ở đâu mà." Nó đã đi cùng nàng lục tung khắp Kobe này tìm nhưng tuyệt nhiên cậu ta đã biến mất khỏi đây.

'Ting ting' tin nhắn từ số lạ: "Somi ah! Momo đây. Mình về Nhật rồi. Yoda đón mình về Kyoto luôn. Cuối tuần sang đây ăn tiệc nha. Rủ mọi người nữa."

"Ê Sana có vẻ tớ biết bây giờ Du ở đâu đó!" Nó lay lay con người khóc sắp ngất kia dậy.

"Cậu ấy ở đâu cơ?" Nàng nhảy dựng lên. Túm lấy người Somi lắc như điên mà hỏi.

"Dừng.... dừng .... tớ ....không... thở.... được......Cậu ấy đang ở cùng Momo ở Kyoto.... Có một bữa tiệc vào thứ bảy....Ngày kia tớ sẽ đi"

"Mai luôn không được sao?" Nàng chọt chọt tay làm aegyo với Somi.

Biết nó ở đâu là nàng thay đổi cái xoạch. Somi cũng không biết con người khóc sắp ngất kia biến đi đâu, chỉ thấy Sóc 4D quay trở lại. Không hổ là chị dâu tương lai! Chỉ người tầm cỡ này mới xứng với đại ca Yoda biến thái kia.

"Cậu nhìn cậu thế này còn đi được sao? Tớ còn muốn chạy huống chi là Yoda. Tớ cũng cần phải chuẩn bị quà nữa chứ." Nhìn nàng bây giờ thảm hại bao nhiêu chứ... Rời nó một tuần mà suy sụp hẳn xuống.

"Đúng vậy! Tớ phải cho Du thấy mình hoàn hảo nhất." Cô lấy tay quệt mạnh ngăn cho mình không khóc nữa.

Cậu nghĩ cướp lấy tâm can mình rồi trốn khỏi mình dễ vậy sao? Mình sẽ ám chết cậu.

"Nhìn cậu ghê kinh. Lên xe đi, tớ đèo về nhà mà rửa mặt với chuẩn bị đồ"

........................................................................

Nhìn tin nhắn trên màn hình mà hắn mỉm cười.

"Minari, lâu rồi chúng ta không đi xem phim đúng chứ?"

"Uh"

"Em chuẩn bị đồ đi. Thứ bảy chúng ta sẽ đến nhà nhóc Hirai"

"Tại sao vậy?" Nhà nhóc Hirai thì liên quan gì đến xem phim?

"Nhóc Hirai gửi tin mời mọi người đến dự tiệc vào hôm đó. Anh đoán Sana bây giờ cũng biết tin rồi."

"Ahhhhh" cô nở nụ cười . Cô đoán được ra câu chuyện sắp tới rồi.

Có vẻ cô cần chuẩn bị phòng lớn hơn cho đôi trẻ này nữa. Phòng của Tử Du  có vẻ hơi nhỏ so với hai đứa. Tuy tụi nó còn biệt thự riêng ở Kyoto nhưng ở cùng nhau vẫn vui hơn chứ. Dù sao cô cũng đã chấm Sana từ trước rồi. Baba Chou cũng tỏ vẻ rất hài lòng, tội gì không dồn tụi nó vào chung phòng chứ.

(Twice) The Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ