The first meet

716 45 1
                                    

2 tuần

Nó đã trở lại Kobe được 2 tuần

Hôm nay nó ra quán trông giùm Mina.

Hớp một ngụm Espresso đậm đặc, từ khi nó về đây nó rất ưa thích loại này.

Vị ngọt ban đầu và chát lúc sau, giống như chuyện nó và cô vậy.

Bỏ đàn ra, gảy bài "heartless thân thuộc. Khi học bài này, nó đã từng không hiểu lý do nhưng bây giờ đã rõ. Đều là những kẻ bị phụ tình cả.

"Ê cậu kia, là cậu đó. Tại sao cậu không vào phụ xếp bánh mà lại ra đây ngồi uống trộm cafe với chơi đàn chứ? Đi vào phụ việc cho tôi." Một cô gái có mái tóc xám chỉ mặt nó mà gào ầm lên.

"Cô là người mới à? Quản lí Park đâu?" Đến bây giờ nó mới ngẩng đầu lên nhìn. Ờ cũng xinh nhưng được tích sự gì chứ.

"Sao cậu biết chị tôi. Sáng chị ý bận nên lát mới đến, nhờ tôi đến phụ trông quán."

"Phiền phức! Cô vào làm việc của mình đi! Không thấy khách đi về rồi à? Ra dọn đi"

"Ơ cậu không ra làm đi mà còn mắng tôi. Có tin tôi gọi cho chị Mina đuổi cậu không? Làm thì không làm còn vác đàn ra ngoài ngồi chiếm chỗ của khách"

"Chị về rồi đây! Làm gì mà cãi nhau om xòm thế?" giọng ca oanh vàng của quản lí Park vang lên,

"Jisoo, chị xem cậu ta đi! Bỏ việc ra ngoài đánh đàn. Em nhắc nhở còn mắng em nữa" cô chạy tới ôm cánh tay của Jihyo.

"Chewy em quay lại Nhật rồi sao? Sao chị không thấy Mina với Tử Hàn nói gì" cô bỏ qua việc em gái mình làm nũng, quay sang hỏi chuyện nó.

"Em mới về nhưng có chuyện nên chưa ra đây. Hôm nay họ bận nên nhờ em ra trông quán. Cô ta là em chị à? Ngang bướng không khác gì chị"

"Uh đây là Sana. Sana, đây là Tử Du, em của Tử Hàn. 2 đứa bằng tuổi nhau đấy."
............................................................................................................................................

"Theo yêu cầu của ba thì em sẽ dự học kì cuối ở đây luônnên anh đã sắp xếp em đi học cùng em gái của Jisoo- Sana. Sáng mai em đợi nó ở trường."

"Cô gái tóc xám đó sao? Có vẻ thú vị!" Nó nhếch mép cười.

"Là cô nhóc ấy nhưng đừng chọc nó. Nó không phải đứa ngồi yên như Momo đâu" Anh em có khác, không còn diễn đạt, chỉ từ cử chỉ đã hiểu rõ đối phương.

"Không sao. Sáng mai em sẽ sang chỗ cô ta. Em xin phép về phòng trước"

"Ờ đi đi. Đừng quên chuẩn bị đồ mang theo"

"Okey"
................................................

Nó cúi xuống nhìn đồng hồ.

Còn 5' nữa đóng cửa trường mà cô ta còn chưa đến. Nghĩ mình là superman chắc mà bay được tới trường.

"Đồ lề mề. Chạy nhanh lên. Cô làm trễ giờ của tôi đấy." nó ngoắc tay chỉ cô đang chạy lại gần.

"Tại sao cậu lễ phép với mọi người thế mà với tôi lại không?" Cô tức giận hỏi nó. Dù sao là người quen thì cũng phải nể nang nhau tí chứ.

"Cô đáng sao" nó giương bản mặt đáng đánh nhất ra nói.

"Hừ tôi có lòng tốt giúp cậu thì không muốn. để xem lát cậu làm sao vào lớp" cô nổi giận chạy đi trước
......................................................................

Giáo viên chủ nhiệm dẫn nó vào giới thiệu với lớp. Nó từng chuyển trường vài lần nên không khó trong chuyện giới thiệu nhỏ nhặt này.

"Xin chào mọi người, tôi là Chou Tzuyu, mọi người có thể gọi tôi là Tử Du hoặc Chewy tùy thích"

"Cái gì???? Chou Tzuyu! Yoda, Cậu quay lại rồi sao?" Một giọng hét lên từ cuối lớp khiến nó chú ý. Đứa nào dám kêu tên húy của nó ra chứ.

"Số mì cậu học ở đây sao?"

"Oh shut up! Không phải một mình tôi , mọi người còn chưa đến nữa. Welcome back người anh em."

"Tôi cũng rất nhớ các cậu!" Nó chạy xuống ôm chặt lấy cậu ta. 2 năm không gặp hội này rồi

"Momo đâu? Từ lúc các cậu đi Hàn, hội chúng ta rã đám luôn. Chỉ còn bọn tôi đi cùng nhau thôi."

"Cậu ta còn phải giải quyết giấy tờ đó đồng thời đợi người yêu cậu ta nữa. kì nghỉ xuân họ sẽ về Nhật."

"Tử Du nếu em và Somi quen nhau vậy thì hai người ngồi cạnh nhau luôn nhé. Somi! nhớ đừng lôi kéo bạn mới vào mấy trò nghịch dại của em" cô sắp chỗ cho nó nhưng không quên nhắc nhở tên quậy phá bên cạnh.

................................................................................................................................

6 tháng trôi qua rồi....

Cuộc sống nó vẫn bình thản như vậy..

Sáng đi học, chán thì quậy tung trường với Somi và bạn bè nó, rảnh rảnh lại trêu đùa cùng Sana. Cuối tuần thì ra quán trông hộ hai anh chị nhà đi bồi dưỡng tình củm.

Mọi người trêu nó với Sana là một đôi nhưng nó mặc kệ. Cô có người yêu rồi, là Dayhyun. Cả hai chuyển đến sau khi nó rời Nhật nhưng không học cùng trường. Còn nó vẫn chỉ coi cô là bạn, không hơn không kém.

"Hey Yoda! Sao trốn ra đây nằm vậy? Mấy em gái khối dưới đang lùng cậu đó!" Somi nhìn con người đang nằm dài trên bãi cỏ mà hỏi. Nó thì giỏi rồi. Trốn ra đây yên tĩnh đánh một giấc, chả bù cho mình chạy mãi mới cắt được đống đuôi kia.

"Tránh tụi nó chứ sao! Cậu biết tôi không hứng thú gì với tụi nó mà!"

"Mấy nhỏ đó mà nghe cậu nói chắc đau tim mà ngất mất. Sao mấy em ý lại thích mấy tên Tsun như cậu mà không theo mình chứ!"

"Cậu chắc cũng nhận được ít thư tình nhỉ!" Nó nhìn Somi cười khinh bỉ. "Cẩn thận tôi báo cho Seojeong nhà cậu là cậu bây giờ thích mấy em xinh tươi khóa dưới hơn đó."

"đừng mà Yoda! nể tình bạn bè từ thời quấn tã của chúng ta chứ! à quên việc chính. Vì hôm nay làm lễ tốt nghiệp nên tối bọn tôi định đi quẩy chút. Cậu chủ trì chứ?"

"Được thôi! Vẫn luật cũ! Đợi chút, tôi có điện!"

"Sao vậy Sana?"

"Cậu đang ở đâu vậy Du?"

"Tôi đang ở bãi cỏ sau sân bóng rổ. Gọi tôi có gì không?"

"Tối nay Somi rủ mọi người đi club. Cậu đi chứ? vì tớ muốn tham gia nhưng không ai đi cùng"

"Tôi có. Nếu cậu muốn tối tôi sẽ đón cậu."

"Ok Cảm ơn nhé. Tớ sẽ bảo Jihyo làm cơm tối cho cậu luôn"

"Uh. Bye Bye. tối gặp"

"bye" Nó cụp máy thì nhìn thấy tên kia đang ngoạc mồm ra cười nó.

Đứng dậy phủi đồ. "đáng cười lắm sao? Về làm nốt lễ thôi Khổng lồ!" Nó bước dài về phía hội trường luôn.

"Để xem cậu còn như thế được bao lâu..." Somi cười dài rồi đuổi theo nó.

(Twice) The Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ