Chap 6

96 18 2
                                    

Xán Liệt đang trên đường trở về nhà, vì Bạch Hiền đang nằm ngủ trong phòng và cũng có người canh gác nên anh mới yên tâm xoay người trở về nhà để lấy chút đồ. Và cùng tiện.............lật mặt tên hung thủ và cho hắn một bài học! Động đến người anh yêu.........khó sống sót!

   Anh lạnh lùng bước vào nhà, người hầu dàn hàng kính chào và cuối cùng là quản gia. Khẽ buông câu nói, Xán Liệt đã làm biết bao người hầu trong nhà tiếc có phần thương xót

- Lý Diệu Chi! Tí nữa cô đi theo tôi! Còn mấy người lui đi làm việc hết đi!

Câu nói ấy khẽ buông ra, người hầu trong nhà nhìn Diệu Chi ghen tị, và tất cả đều thương cho Bạch Hiền bởi họ nghĩ cậu chủ đã đanh tình thương cho cậu trai ấy rồi vì từ lúc Bạch Hiền xuất hiện Xán Liệt đã vui cười hơn nhiều. Nhưng đâu ngờ, nay Xán Liệt lại đi với Diệu Chi, bởi bất cứ người con gái nào đi với Xán Liệt thì đều là tình nhân. Và Diệu Chi còn là một người xinh đẹp tài giỏi, cậu chủ đổ trước cô ta hoàn toàn không sai. Nhưng đó không phải con người thật sự của ả, một con người đầy toan tính, ích kỷ và độc ác, ả muốn gì là phải có thứ đó!

Còn về phần Diệu Chi. Lúc Xán Liệt về thì ả có đôi chút sợ sệt vì việc mình làm với Bạch Hiền. Nhưng khi anh vừa cất lên câu nói ấy thì trong lòng Diệu Chi như mở cờ. Có vẻ kế hoạch diệt trừ Bạch Hiền của ả đã đi đúng hướng rồi. Càng nghĩ ả càng thấy mãn nguyện bởi một khi Xán Liệt đi cùng người phụ nữ nào thì người đó chính là tình nhân của anh ta. Mà tình nhân thì sẽ dễ dàng để ả ta leo lên làm bá chủ. Có lẽ ả sắp được làm Phác phu nhân rồi! (Au: mơ đi con)

Dứt câu nói Xán Liệt không nói gì quay người lên phòng, anh chắc hẳn ai cũng bất ngờ vì câu nói của anh. Nhưng câu nói đó sẽ không như ý nghĩ của mấy người đâu bởi con tim anh trao hết cho Bạch Hiền rồi. Đằng sau câu nói đó............thực chất...............chỉ là một màn kịch và một cái bẫy được dựng sẵn và.............chỉ chờ con mồi ngu ngốc tự chui vào!

-------------------------------------------------------------------------------------

    Hiện tại Xán Liệt đang lái xe và Diệu Chi đang đi cùng anh, suốt đường đi chiếc xe chìm trong im lặng, không ai nói câu gì. Diệu Chi ả đang hồi hộp, cứ nghĩ mình sắp trở thành Phác phu nhân là ả vui. Nhưng ả đâu biết chính mình đang chui vào cái bẫy mà không bao giờ thoát ra được. Xán Liệt thấy bộ dạng của ả liền nhếch mép cười khinh bỉ. Con người này quả thật độc ác...........nhưng cũng quá ngu ngốc!

Sau một hồi lái xe thì Xán Liệt dừng lại trước cổng một căn nhà hoang. Thấy lạ vì ả cứ nghĩ mình sẽ được chở đến khách sạn nên quay sang hỏi anh (au: mơ mới được vào khách sạn)

- Thưa cậu chủ ngài chở tôi đến đây làm gì vậy?

- Cô.tưởng.tôi.ko.biết.những.gì.cô.làm.với.Bạch.Hiền.sao? - anh nhấn mạnh từng chữa, lời nói u ám lạnh lẽo.

- Tôi.....tôi đã làm gì cậu Bạch Hiền đâu thưa ngài - ả ta hơi run sợ nhưng vẫn cố hoàn thành vở kịch giả tạo của mình.

[ChanBaek] Vòng Tròn Định MệnhWhere stories live. Discover now