{ nainspire lang ako isulat to dahil sa nararamdaman kong kakaiba, malungkot ako pero smut ang sinulat ko, you know this ship is very one sided kaya iniba ko lang si Jihoon ang may gusto kay Gyu, oke? Dedicate din ko pala to sa dongsaeng kong cute }
"Saktong alas-sais pumasok sa school si Mingyu, kasi ayaw niyang maka-sabay ang isang frat leader na si Lee Jihoon, hindi niya alam bakit hindi siya makalaban kay Jihoon, kung sa height walang wala si Jihoon kay Mingyu dahil si Mingyu ay may katangkaran at Jihoon naman sabihin na lang nating hindi naman ganon katangkad, pero dahil palaging siyang binubogbog ng mga ka-frat nito pag-sumagot siya kay Jihoon ng pabalang isang taon niya ring tiniis ang mga pananakit ng fraternity nila Jihoon sa kanya, pero ngayon medyo nakakaiwas na siya kasi hindi na sila masyadong nag tatagpo sa school.
Pumasok muna siya sa loob ng kanilang silid dahil wala pa namang tao dito, laking gulat niya ng makita niya ang isang ka-frat ni Jihoon na si Zico, nanghilakbot si Mingyu sa takot dahil baka bugbogin na naman siya nito pag nakita siya, kaya umupo na lang siya sa gilid at dulo, umub-ob na lang siya at nakaramdam ng antok kaya nakatulog si Mingyu sa upuan
Hindi niya namalayan na 6:15 na pala, maaga pa naman pero wala na dun si Zico sa kinauupuan nito at nagulat siya ng biglang may sumipa ng malakas ng inuupuan niya."
"Humarap siya ng bahagya sa sumipa ng upuan niya, pag tingin niya si Jihoon eto."
"T-tama na... please." Mahinang hikbi ni Mingyu."
"Tahimik na tumayo si Mingyu sa kanyang upuan at akmang iiwanan niya na si Jihoon ng biglang, itinulak siya nito sa may pader, and Jihoon pinned Mingyu against the wall.
Jihoon pulls Mingyu closer to him, and started to kiss the lips of Mingyu, slow yet deep was the kisses of Jihoon towards the younger boy and Jihoon was dominating Mingyu, and Mingyu wasn't responding on the kiss of the older boy, then Jihoon groaned in disappointment, and Jihoon was still kissing Mingyu until Jihoon gave up, and suddenly he wanted punch Mingyu in the face.
"Jihoon, please ayoko na. wag mo na ako saktan." Mahinang banggit ni Mingyu."
"Nagulat si Mingyu ng bigla siyang niyakap ni Jihoon, nipahidan ang luhang dumadaloy sa mga mata nito."
"Sorry." Mahinang bulong nito sa nakababata."
"Nagkatinginan si Jihoon at Mingyu, naramdaman ni Jihoon na bigla siyang hinalikan ni Mingyu ng dahan-dahan, puno ng pananabik at pagmamahal, sa isip ni Jihoon bakit ka ganito Gyu? Lagi kitang sinasaktan at pinapahiya pero parang ramdam ko na mahal mo ako, tinugon ni Jihoon ang halik ni Mingyu, Mingyu was dominating the kiss, until Jihoon fought for dominance, Jihoon didn't won because Mingyu is a damn good kisser.
Jihoon started to unbutton the shirt of the younger boy revealing the toned silky skin of Mingyu, then Jihoon gave a gentle bites on the neck of Mingyu, Mingyu escaped a silent moan, pero it is audible for Jihoon to hear, Jihoon got instantly turned by the sound emitted by Mingyu,
Then suddenly Jihoon sucked the nipple of Mingyu first it was on the left side, then right, Mingyu was feeling the warm breath of Jihoon against his skin, Mingyu moaned in pleasure, naramdaman ni Mingyu na tinaggal ni Jihoon ang kanyang pants in half, at lumuhod ito sa harapan niya, Mingyu felt the warm mouth Jihoon pressing against his, Jihoon bobbed his head into the armour Mingyu, para bang mababaliw si Mingyu sa sarap ng nararamdaman niya sa pag subo ni Jihoon sa kanyang alaga,
"Ahh-uhhh
Jihoon, bilisan mo pa
Fuck- sige lang"
"Jihoon obeyed Mingyu and made his pace fast yet enduring, Mingyu felt that he is nearing without a hesitation Mingyu release his load inside the mouth of Jihoon."
"My turn Mingyu." Jihoon said."
"Jihoon let Mingyu bend in front of him, Jihoon started to lick the hole of Mingyu for wet entrance, Mingyu moaned in pure pleasure, Jihoon teased the entrance of Mingyu and inserted two fingers and thrusted it slowly, Mingyu was hurting...
"Hyung please make the pain stop."
"Jihoon, didn't bother to listen he still fingered the hole of Mingyu until it was stretched and finally he puts his buddy in the stretched hole of Mingyu, Mingyu was feeling better now, Jihoon started to move himself against Mingyu now, ngayon lang naramdaman ni Jihoon ang sarap ng ginagawa niya noon kay Mingyu dahil noon sapilitan, ginagawa niya lang kasi naiinis sya sa sarili nya bakit di nya maamin na gusto nya si Mingyu noon pa lang, tuloy tuloy pa din si Jihoon sa kanyang pag-galaw una mabagal at biglang bumilis ito, huminga siya ng malalim at hinalikan si Mingyu ulit, habang nagalaw siya naramdaman nyang medyo malapit na sya, tuloy tuloy pa din siya sa pag galaw kay Mingyu, bumulong sya sa nakakabata. Mahal kita, Gyu. Tuloy pa din si Jihoon at tuluyan na siyang nilabasan."
"Hyung, sorry but I don't feel the same."
"Nagbihis si Mingyu at iniwan si Jihoon sa loob ng kanilang silid."
--End.
BINABASA MO ANG
Trip, trip lang.
Fanfiction• contains: imagines short stories one shot • × from different groups and most especially svt. × × and also author's feels × °°