Tim Pov's
Argh. I cant sleep.Why am I feeling like this? Why did I do that? I just kiss her forehead pero parang para saken meaningful yun.Di ko ma-explain basta.Angulo kase.Gulong-gulo na ako.Ang weird ng feeling parang kase kilala ko sya ng matagal na.
Sa ngayon di nya pa rin alam ang sikreto ko.Ayaw ko na rin nya malaman, mas gugulo lang ang sitwasyon.Di rin naman maibabalik ang mga nawala ko.I choose to start a new life after it happens.I was left with no choice.And that choice is to start again.I change everything on me.Kaya I'd rather choose to remain silent at wag na sabihin sa iba.I guess mabubuhay nalang ako sa isang malaking kasinungalingan.
Urgh.
Then suddenly my phone rings..
and it was my Mom..
Mommy Calling..
"Hello mom?"
" Your dad .." then bigla nalang sya umiyak.
" What happen mom?" kinakabahan ako sa kung ano ang isasagot nya.
" His already gone.."
And I was totally shocked when she told me that my dad is already gone.Nabitawan ko bigla ang phone ko sa sobrang bigla. .
" Hey Son! Are you okay??" rinig na rinig ko yung sigaw ni Mom sa phone.
Suddenly my tears fell down..
na parang wala ng katapusan.
Bakit ganun? Parang lahat nalang ng masasakit na bagay ay nangyayari sa buhay ko.Is there something wrong with me? Bakit sa dinami-daming tao sa mundo, Ako pa ang napili na masaktan? Ang sakit na.Feeling ko lahat bumagsak na saken..
.........
After the burial.. ay wala akong ginawa kung hindi magkulong sa kwarto.1 week na ang nakakalipas,.I wasn't able to contact Saffy.Hindi ko kase sya kayang harapin sa ganitong kalagayan.
Masakit pa rin kase ang lahat ng nangyari, lalong lalo na ang pagkamatay ng aking ama.
Sa ngayon, Nakatayo ako dito sa may malaking bintana ng kwarto.Minamasdan ko ang mga bagay bagay na nakapaligid saken.
Until someone caught my attention.
" Saffy?"
yeah it was Saffy.Pero ang pinagtataka ko kung bakit sya andito sa tapat ng bahay ko? Pano nya nalaman na dito ako natira?
Pababa na sana ako..
kaso paglabas ko ay wala na sya.
Ang weird ni Safara.Bakit pa sya pumunta dito kung di naman pala sya papasok. :-/
----------------------------
Safara Lim Pov's
Andito ako ngayon sa lugar na dati.ay madaming alaala na nabuo.
Sa bahay na ito, ay kung saan ko nakilala ang isang lalaking minahal ko.It was Jacob.Nagbabakasakali akong madatnan ko pa sya sa bahay na ito but I think, lumipat na sya ng bahay.
Si Tim naman ayun di man.lang nagpaparamdam.I don't even bother to text him baka kase busy lang.1 week na rin ang nakalipas mula nung di ko sya nakita.Haay I hope his okay.
Suddenly out of the blue ay may nagdoor bell at pag-open ko ng gate ay nagulat ako at nakita ko si Tim.
" Tim..?"
" Ahm ah eh.. "
" hah??"
I didn't get him.Parang kase may gusto syang sabihin na di nya masabi sabi.