Tối thứ ba,vào đúng ngày sinh nhật của anh trai Leader JB,cả bảy anh em trừ JB đã lập ra một kế hoạch để tổ chức sinh nhật cho anh trai Leader của cả nhà rất thành công.
<<FLASH BACK>>
Trước thứ ba một ngày tất nghĩa là thứ hai,Ziddie mới chợt nhớ ngày mai là sinh nhật JB liền gọi Jackson:
-Jackson oppa!!Em bảo mai sinh nhật anh JB rồi!!!
Jackson:
-CÁI GÌ?????MAI????
Ziddie:
-Anh nói nhỏ thôi không JB oppa nghe thấy bây giờ!!Bây giờ phải làm sao ạ oppa???
Jackson:
-Để oppa đi gọi mấy anh kia đã!!!!
5 phút sau
Jackson và Ziddie nói cho tất cả mọi người(trừ JB)về kế hoạch tổ chức sinh nhật cho JB leader như sau:
Jackson:
-Bây giờ tụi mình làm bất ngờ ở công ty nha!!!
Ziddie:
-Y hay đấy oppa!!!Xong em sẽ kiểu giả vờ ở nhà rồi bảo JB oppa đến công ty có việc rồi khi nào em ở sảnh công ty em nhắn rồi các anh chuẩn bị sẵn sáng ở dưới phòng tập ý nha!!!!
Mark:
-Ok chơi thế đi!!!Ziddie em sẽ phụ trách lôi JB đi sang chỗ công ty và báo hiệu cho Yugyeom.
Yugyeom:
-OK,hyung!!!!Em nhớ đó nha Ziddie!!!!
Mark:
-Jin Young,Youngjae và Jackson sẽ phụ trách tắt hết đèn phòng tập.Còn hyung và BamBam sẽ trang trí cái phòng và mua bánh hết!!!!Nhiệm vụ của chúng ta bắt đầu vào ngày mai trước 7 giờ tối nha!!!!FIGHTING!!!
Đúng lúc JB từ trên phòng xuống nhà:
-Có chuyện gì vậy mọi người????
Ziddie:
-Àhhhh....Không có gì đâu oppa ạ!!!!
JB nhìn mọi người cứ làm sao ngày hôm nay í.Mọi người mặt cứ lạ lùng lắm nên khoing hiểu chuyện gì xảy ra và JB cũng không nhớ mai là ngáy sinh nhật của mình.
Vào tối thứ ba lúc 6 giờ
Ziddie đang ở nhà,và đang thay bộ quần áo đẹp.Và đúng lúc 6 giờ 30,Ziddie đi sang phòng JB gõ cửa nhẹ:
-JB oppa ơi!!Anh có trong đó không???
JB:
-Oppa đây,có chuyện gì không em???
Ziddie:
-Em nghe anh quản lý nói là 7 giờ anh có việc bên công ty mà!!!Mau lên không muộn đấy oppa ạ!!!
JB:
-Đợi oppa tí rồi oppa ra liền!
Khi JB mở cửa ra JB không thể tin vào mắt mình cô thiếu nữ đẹp lung linh với một bộ vày ngắn xanh nước biển trắng là em gái mình.
JB(mặt há hốc mồm)😦😦😦😦:
-Ờ....Ờ...sao em xinh quá vậy????Em đi đâu àh???
Ziddie:
-Em đến công ty rồi đi xe đến chỗ tiệc sinh nhật của Min đứa bạn em hồi em học tiểu học cơ.(cố tình đánh lừa anh trai)
JB:
-Thôi,đi muộn rồi!!!!
Ziddie:
-Ừhm mình đi thôi oppa!!!!
Khi đến sảnh công ty
Ziddie liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho anh trai bạo lực mạnh tay Yugyeom:
-Oppa,tụi em đến rồi!!!
Yugyeom nhận được tin nhắn từ đứa em gái nên cuống hết cả lên kêu mọi người:
-Hyungs!!!!JB hyung và Ziddie đang trên sảnh đấy mau lên không thì lộ mất!!!!
Mark:
-Ok,nhanh lên mấy đứa!!!
Cả cái phòng đã chuẩn bị xong hết rồi Yugyeom lại bắn tin sang cho em gái:
-Ê tụi anh xong rồi đấy!!!
Đứa em gái nhận được tin đã chuẩn bị xong rồi liền kéo JB xuống phòng tập.
JB không hiểu vì sao Ziddie lại kéo JB xuống nên quay sang hỏi đứa em:
-Sao em không đi sinh nhật đi không muộn mà lại kéo anh xuống đây!!!!(mặt không hiểu gì hết)
Ziddie không thèm nói câu nào đến lúc Ziddie mở cửa phòng tập ra đẩy anh trai leader vào chính giữa đúng lúc đó......
Cả đám bật hết đèn lên:
-HAPPY BIRTHDAY JB!!!!!
JB giật hết cả mình và không nói lên lời nào!!!
Mark:
-Happy birthday em,JB!!!!!
BamBam:
-Huyng không nhớ hôm nay sinh nhật mình àh!!!Tụi em làm bất ngờ này đấy!!!😎Ý tưởng này là của em gái chúng ta đó!!!
JB quay sang em gái và ôm chặt vào lòng:
-Cảm ơn em nhiều lắm!!!Yêu em lắm cơ í!!!!!Hoá ra em đã cố tình nói đi sinh nhật Min để đứa anh vào đấy hả???Thông mình ghê!!!
Anh tự hào về em lắm em gái của anh ạ!!!!!
Ziddie:
-Hehe!!!Em biết mà!!!Saranghaeyo!!!!Em sẽ không bao giờ làm mấy anh thất vọng đâu!!!
Cả tối hôm đó cả nhà vui vẻ tổ chức sinh nhật cho leader.Đây là một cái gia đình hạnh phúc điên khùng này đây!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7's Family
FanfictionTrong gia đình GOT7 có 8 anh em,luôn có những câu chuyện bất thường suốt ngày.