Vào một buổi tập nhảy của 8 anh em,khoảng tầm 1-2 giờ chiều,cả nhà đang loay hoay xem vũ đạo từ bậc thầy dậy nhảy thì ba anh em Mark,BamBam và Ziddie có chuyện rất xàm xí xảy ra.
Khoảng 3 phút trước
Mark đang chuẩn bị đi từ một quán cafe gần công ty tới phòng tập bắt gặp BamBam đang đi đến phòng tập.
Mark:
-Ê,BamBam sshi!Đợi hyung đi cùng đi Bam,hyung có chuyện cần bàn với nhóc.
BamBam:
-Hyung nhanh lên đi nào,mà có chuyện gì không ạ thưa anh cả?(chơi đểu Mark)
Mark:
-Cái thằng này thiệt chứ....À rồi anh mày tính là sẽ làm gì đó cho Ziddie!!!
BamBam:
-Á à...hyung tính chơi đểu em ý à????OK em sẽ giúp hyung.Anh định tính làm gì đây hả Mark hyung????
Mark:
-Thì thế này,đảm bảo tí nữa kiểu gì cũng xem vũ đạo của thầy nên mình sẽ giả vờ như có đồ ăn cho Ziddie xong đưa cho con bé rồi xem con bé có tin mình không nha.
BamBam:
-OK,hyung!!!Let's do it.
Tại phòng tập,
Anh cả và BamBam bắt đầu kế hoạch và sau đó giả bộ như mọi chuyện chưa từng xảy ra vào bên trong phòng tập với các thành viên còn lại.
Mark&BamBam đồng thanh:
-Ziddie ơiiii!
Ziddie đang ngồi căm mặt nghe đi nghe lại baì nhảy:
-Dạ,em đây có gì không ạ?
BamBam:
-À sáng nay,oppa có ghé qua cửa hàng tiện ích có mua đồ ăn cho em nhỡ em có đói í mà!
Ziddie:
-Uầy,nhất oppa luôn đoá!Kamsahamnita oppa....Ê khoan oppa tính lừa em đúng không?Em chưa dám nhận đâu.
Mark nghĩ trong đầu:
-Ấy dà....thiệt luôn sao con bé có thể nghi ngờ tinh như thế được nhờ làm cách nào con bé tin đây???
Mark suy nghĩ một hồi:
-Khoan.....Ziddie,BamBam nói thật đó tại sáng bro gặp BamBam ở ngoài đừng thấy cầm túi này trong có đồ ăn xong bro có hỏi BamBam rồi có nói là mua cho em đó Ziddie yêu dấu ạ....hihi(giọng nham hiểm)
BamBam bắt đầu hiểu ý Mark hyung:
-À đúng đúng thật.....Anh Mark là nhất hihi đấy nhận đi em gái của anh!!!!
Ziddie:
-Vâng vậy cảm ơn anh BamBam sshi!!!
Xong hai anh em Mark và BamBam cười trong thầm lặng để Ziddie không phát hiện ra.
Một lúc sau,
Ziddie mới bắt đầu thấy đòi và sang một bên cho các anh nhìn vũ đạo một lần nữa cho rõ rồi lấy túi BamBam đưa vừa nãy.Đến lúc mở ra,bên trong TRỐNG RỖNG không có gì hết đành hét toáng hết lên:
-YAAAAAAAH........BAMBAMMMM,MARKKKKKK OPPAAAAA!!!!LẠI LỪA EM RỒI EM BIẾT NGAY MÀ HAI ANH BIẾT TAY EM!!
Cả nhà lẫn thầy dậy nhảy giật mình quay sang hỏi Ziddie,
Jin Young:
-Ziddie,em sao thế?Sao lại hét lên vậy làm mọi người giật mình!
JB:
-Ai lại trêu em nữa rồi à?
Ziddie:
-Hầy,Mark với BamBam oppa lại lấy cơ trêu em oppa ạ,là thế này BamBam lừa em có mua đồ ăn cho em và bảo em nhận cái túi này đến vừa rồi em mở ra chẳng có đồ ăn nào mà em lại đang hơi đói nữa....Bực cả mình mà hai anh đâu rôiif?
Đúng lúc hai người bày trò ra xuất hiện ,Ziddie liền chạy ra đánh hai người một trận đúng là khó tả mà lại xàm hầyAd đã COMEBACK rồi nhé các readers hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7's Family
FanfictionTrong gia đình GOT7 có 8 anh em,luôn có những câu chuyện bất thường suốt ngày.