Mất tích(Phần 1)

44 0 3
                                    

Liz:là từng là bạn thân của Ziddie hồi Cấp 3,nhưng không may Ziddie đã thực tập tại công ty của các anh cô bé nên hai người bị mất liên lạc sau 1 năm trời.Rồi sau đó,Liz thi i-teen nữ bên công ty Fantagio của ASTRO nên Liz đã yêu thầm Sanha-ASTRO.
  Vào một ngày đẹp trời,Ziddie đi quay "Weekly Idol",sau khi quay xong Ziddie nhận được tin nhắn lạ đến:
-Hi mày!!!Tao này Liz đây!!!Tao cần nói chuyện với mày ở chỗ này ngay gần công ty Fantagio í.30 phút nữa nha!!!!Liz bạn mày!!!!
Ziddie nhận được tin nhắn của Liz nên cũng vui vì Liz đã liên lạc được với cô bé.Cô bé đã đi đến nơi mà bạn cô bé bảo cô đến.Khi đến nơi:
-Liz????Mày đấy àh!!!!
Liz:
-Hello mày!!!!Khoẻ không?
Ziddie:
-Tao khoẻ sao???Còn mày??:)))
Liz:
-Tao đang thực tập i-teen nữ bên Fantagio này!!!
Ziddie:
-Ồhhh!!!Chúc mừng mày nha!!!!Coi như mày là hoobae của tao hả???
Liz:
-Thôi nói hoobae đi nói tao mày là được rồi!!!!
Ziddie đang nhìn thấy vẻ mặt tức tức của Liz nên quay sang hỏi:
-Mày bị sao thế?????Có chuyện gì àhhh??
Liz:
-Tao cực kỳ quý mày từ hồi học Cấp 3 mà bây giờ tao ghét ghét mày đến mức căm thù mày luôn!!!!Tao biết mày và Sanha yêu nhau và mày làm tổn thương tao lắm!!!
Ziddie:
-Làm sao mày biết chuyện của hai đứa chúng tao???
Liz:
-Có lần Sanha đưa mày đi gặp ASTRO thì hôm đó tao lỡ đi ngang qua tao nghe thấy hết mọi chuyện và tao cực kỳ đau lòng vì mày đã cướp mất Sanha của tao.
Ziddie:
-Tao xin lỗi mày nhưng cái chuyện bọn tao yêu nhau không phải như mày nghĩ đâu mà có chuyện bất ngờ xảy ra thì tao với Sanha mới yêu nhau đấy.Tao biết mày yêu thầm Sanha nhưng tao không biết vì sao lại xảy ra như vậy!!!!
Ziddie và Liz nói chuyện với nhau xong nhưng không may MỘT CHUYỆN ĐÃ XẢY RA đó là khi Ziddie mới quay lưng để đi ra xe về thì Ziddie bị Liz đập vào đầu ngất xỉu.
Tại nhà của Ziddie
Các anh của Ziddie đợi mãi không thấy em gái về nên gọi thử cho con bé.Mark gọi nhưng không được nên đành quay sang nói với đàn em:
-Hyung không gọi được cho con bé???Con bé không biết đi đâu rồi nhỉ???
Jin Young:
-Hay là nó đi vơi Sanha chăng??Để em thử gọi cho Sanha xem nha.
Rồi Jin Young gọi cho Sanha:
-Alo??Sanha àh Jin Young hyung đây!!!
Sanha:
-Dạ,em đây sao vậy hyung????
Jin Young:
-Ziddie có ở với em không??
Sanha:
-Không,hôm nay em nhớ bạn ấy đi quay weekly idol mà nên em không có liên lạc với bạn ấy.Mà sao hyung hỏi vậy??Chẳng nhẽ bạn í chưa về????
Jin Young:
-ỜHh thế hả???Lạ nhờ thôi hyung cúp máy đây annyeong!!!
Sanha:
-Dạ,annyeong hyung!!!
Jin Young quay sang lắc đầu vì không có tin tức gì của em gái hết.Cả nhà hoảng hết lên.
Yugyeom:
-Trời ơi,em đâu rồi hả cục cưng???Huhuhu????
BamBam:
-Đừng bảo em mất tích nha Ziddie của oppa????
JB:
-Làm sao đây???Hyung không muốn thế giới biết chuyện này đâu!!!Ziddie shi àh mau về đi chứ!!!!
Jackson:
-Để tớ hỏi Seo Kang Joon hyung xem nha!!!!
Jackson gọi Seo Kang Joon:
-Alo???Hyung em bảo anh có thấy Ziddie nhà em không??Quanh công ty hyung hay ở đâu không?
Seo Kang Joon:
-Àh,hyung không biết?????Hôm nay hyung bận đi chụp báo rồi.Sao thế mà căng thẳng quá vậy???
Jackson:
-Em em chưa về??Bọn em lo quá!!!Em nghĩ em í mất tích í!!
Khi Jackson gọi cho Seo Kang Joon xong cũng không thấy tin gì của em gái cả nhà cả.
Còn bên phía Sanha cũng lo không biết bạn gái đi đâu nên càng hốt hoảng và chẳng có hướng thú chơi đùa với các thành viên còn lại.Rocky thấy em út trong nhóm mặt như vô hồn quay sang hỏi:
-Sanha,em làm sao thế ?Từ nãy đến giờ em chẳng ăn chẳng uống gì còn vô hồn nữa.
JinJin:
-Hyung cũng vậy lo cho em quá àhh!!!!
Sanha:
-Ziddie mất tích rồi hyungs àhh!!!Em sót ruột lắm!!!Em phải làm sao đây hyungs?????
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo???Liệu mọi người có tìm ra được Ziddie hay không???Mời các bạn cùng đón xem phần 2 của Chap"Mất tích" nhé!!!!:(((((((

GOT7's FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ