Sáng hôm sau,GOT7 bắt đầu nghĩ cách để lồi được em về nên mọi người đã quyết định một cách khi đang ăn sáng chuẩn bị đi đến công ty.
Leader:
-Mấy người nghe này!!!Bây giờ bọn mình cố gắng thuyết phục con bé để con bé về không bọn mình nhớ nó lắm!!!!
BamBam:
-Ok hyung!!!!Nhưng phải làm sao em í về được!!!!
Jin Young:
-Có cách duy nhất là anh Mark đi xin leader bên SG.Còn nếu không được thì BamBam sẽ tự đi gặp cục cưng tại BamBam là anh trai iu quý của bé con nhà mình mà.Nếu ko thì phải từng người đi xin ai mang con bé về mới được.
Yugyeom:
-Nghe hợp lý đấy hyung àh!!!!Tiến hành đi hyung bắt đầu từ hôm nay!!!
JB:
-Chuẩn bị đi nhanh còn lên công ty để thực hiện nhiệm vụ thành công nào!!!!Hwaiting!!!!!
Trong khi đó bên nhà SG thì chuyện như sau.Trong phòng ngủ của đứa em út SG(Ziddie) thì bỗng dưng Ziddie có cuộc gọi từ bố của mình bên VN.Ziddie bấc máy lên và nghe:
-Dạ con đây bố ơi!!!!
Bố:
-Bố biết con có chuyện với đám anh con nên bố nghĩ con nên nghỉ nation bên đấy vài thời gian dài để về làm cùng công ty bố ok không con???Bố đã xin bố Park rồi và bố Park nói là vẫn coi con trong nation và luôn yêu con!!Trưa nay con sẽ bay về gấp nhé iu con!!!
Ziddie:
-Dạ vâng ạ,mà sao bố biết con có chuyện với anh con vậy?
Bố:
-Àh,Ha Rin gọi cho bố!!!Thôi chuẩn bị đồ đi con!!!!
Ziddie bắt đầu rung rung nước mắt và chạy ra ôm các chị của mình vì phải đi về nước một thời gian dài!!!!
Rồi Ziddie nói:
-Các chị đừng nói gì với các anh của em nhé!!!
Các unnie:
-Được rồi!!Nhưng trc tiên phải đến công ty tạm biệt bố Park đã mà phải trốn mấy anh đấy!!
Ziddie:
-Dạ,em biết rồi unnie!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7's Family
FanficTrong gia đình GOT7 có 8 anh em,luôn có những câu chuyện bất thường suốt ngày.