Có vẻ... Vũ Khánh Huyền rất buồn khi thấy Di Thiên Trang cáu giận như vậy, mà thực sự nếu không có Hứa Tử Tâm, thì tự bản thân Di Thiên Trang cũng sẽ có cách giải quyết...đơn giản là mở mồm ra xin lỗi một câu là mọi chuyện đâu vào đấy, sao cứ luôn phải cố chấp làm gì ? Trong thời gian tôi ở đây, tôi cũng dám chắc chắn đến 8-9 phần là Di Thiên Trang và Vũ Khánh Huyền là một cặp bài trùng : Vũ Khánh Huyền hơi yếu đuối ủy mị bên ngoài nhưng qua những gì cô ta làm với bọn bạn cùng lớp tôi hoàn toàn có thể thấy bên trong cô ta chẳng hề đơn giản như vậy, Di Thiên Trang à... thì đầu gấu đấy, cục tính đấy nhưng thực sự lại rất tốt, rất ngô nghê, rồi lại dễ tin người, và đôi khi chỉ là vô tình hoặc chính Di Thiên Trang cũng không biết rắng đang bị Vũ Khánh Huyền lợi dụng.
Fine, dù gì thì việc quan sát người khác cũng là thú vui tao nhã của bản thân, vì căn bản rằng tôi có thể làm gì ngoài việc đấy cơ chứ. Vậy nên, ... À mà khoan, cái này không phải độc quyền à nha .... Tử Tâm, cô ta cũng vậy, luôn ngồi đó quan sát, quan sát và im lặng thỉnh thoảng lại thì thầm to nhỏ với nhỏ Lãnh Huyền Cơ ... Tôi thề là ngồi ngắm bọn nó mãi tôi cũng chán vậy mà con bé Hứa Tử Tâm này, cứ như vậy hoài mà không thấy nản. Rồi tôi lại tự hỏi bản thân " Không biết bao giờ cái cuộc sống này mới kết thúc đây ?"
" À kinh~ Vẫn còn lết xác lên đây được à ? Tao tưởng mày không bao giờ quay lại cái lớp này được cơ " . Giọng nữ này, chẳng ai khác ngoài Dạ Doãn Tiên ... Mới nghĩ loáng thoáng vậy mà đã lên đến lớp rồi ...
" Cảm ơn mày quan tâm, tao lúc nào đ*o nào chẳng ổn " - Di Thiên Trang cười nhạt đáp lại.
" Ừ, đúng rồi, ổn quá nên dửng mỡ ẳng bừa mà "
"Mày..." - Di Thiên Trang gằn lên, nhào tới Dạ Doãn Tiên đang đứng đó , tay nắm quyền nhằm thẳng vào khuôn mặt thiên thần của Doãn Tiên . Lực mạnh đến nỗi tôi nghe thấy tiếng tay cô xé gió lao lên. Tôi hào hứng lâu lắm mới được bữa bọn này hăng máu lên ấy vậy mà... cánh tay Di Thiên Trang khựng lại trên không trung... Vê lờ, thì ra là thằng Lãnh Phong Lưu..." Bình tĩnh được không ? Định xuống đó thêm lần nữa à ?" Di Thiên Trang vẫn chưa nguôi " Mày keconme tao, mày không thấy nó gây khó dễ cho tao mãi à ? " Lãnh Phong Lưu biết là chẳng thể khuyên nổi bèn quay ra nhìn Vũ Khánh Huyền. Khánh Huyền hiểu ý, khuyên Di Thiên Trang vài ba câu ... ờ, rồi xong thì thôi, chẳng đánh đấm gì nữa , Chán !
Có lẽ không chỉ có mỗi tôi chán mà cả Hứa Tử Tâm đứng đó cũng thấy thất vọng vì không được xem biến ... À, cả Phó Khiết Linh góc lớp, nhìn mặt có vẻ cũng thất vọng lắm đấy ~ . Còn Lãnh Huyền Cơ có vẻ không vui ngay từ khi tên Lãnh Phong Lưu nó nhảy ra rổi, kì cục . Hai anh em sinh đôi gì mà chẳng bao giờ hòa thuận được với nhau, một là Lãnh Huyền Cơ nhăn mặt khó chịu, hai là Lãnh Phong Lưu nhíu mày không hài lòng ... Hai đứa chưa bao giờ có chung 1 quan điểm cả , tâm trạng của Lãnh Phong Lưu thì tôi có thể hiểu , có thằng anh nào muốn em gái ruột xưng hô mày tao không có trên dưới, nói một bật mười đâu ? Nhưng thực sự thì tại sao Lãnh Huyền Cơ không ưa Lãnh Phong Lưu thì tôi thật sự không biết ? Vì sao vậy nhỉ ? Muốn có lời đáp mà đó chỉ là vô vọng ? Ai có thể... giải đáp cho tôi ?