Chương 5

126 1 1
                                    

Thị Phi Ngập Tràn

Tôi nghĩ mình không khác nào nô dịch của Khang Duật. Đi học tôi phải hầu (vì hai đứa ngồi cùng bàn), trưa nắng phải theo anh chạy bộ (bồi thường vụ bị tôi đá), sau đó còn cun cút ăn cơm chung (vì anh nắm điểm yếu nên tôi không dám giành bàn với anh nữa, cũng không dám để anh ăn cùng người khác, nhỡ khi ăn, nói chuyện vô ý, tai bay vạ gió thì chết à.)

Nhân quyền của tôi ở đâu mất rồi???

Chẳng lẽ đời cấp hai của tôi phải trôi qua như thế này sao?

Không được, không được, tuyệt đối không thể nào!!

Hay là giờ tôi cũng tìm cách nhìn anh đi nhỏ...

Ối...

Ý kiến này thật kinh khủng, không cẩn thận, thể nào cũng sẽ bị người khác xem là biến thái.

Mỗi ngày tôi đều luôn tự hỏi, tìm cách gì để giành lại nhân quyền, đòi lại uy phong cho mình.

Không có cách gì khác, từ trên xuống dưới Khang Duật đều không để tôi tìm ra cơ hội để thị uy lần nào. Anh học hành giỏi, chơi thể thao khá, quan hệ với mọi người cũng tốt, hoàn toàn không thể tìm được điểm yếu.

Lại còn cao nữa chứ...

Đấm ngực, đập bồm bộppppp.

***

Trước đây, vào giờ nghỉ tiết, tôi thường đi xuống cùng tụi bạn ngồi một chỗ tám chuyện, nhưng dạo này một chút tinh thần cũng không có, gục mặt xuống bàn, đau đớn quá, chảy nước mắt - ing. (Tiền tố -ing trong tiếng anh, diễn tả hoạt động tiếp diễn, do tác giả viết, mình giữ nguyên.)

Tụi nó nói cái gì tôi không tham gia, nhưng chủ đề câu chuyện thì bắt đầu liên quan đến tôi.

"Miểu Miểu, dạo gần đây mày với Khang Duật thân thiết quá nha!" - Tiểu Phàn nói với cả đám.

"Ừ, bạn học chung cả năm trời nó không nhớ nổi, vậy mà lại đặc cách lại nhớ riêng tên của Khang Duật." - Từ Doanh tiếp lời.

Đến lượt Tiểu Song - "Rõ rồi, rõ rồi. Đã thế còn nói chuyện riêng với cậu ta trong giờ học đến nỗi bị phạt đứng, trước giờ chưa từng thấy."

"Lại còn ăn cơm trưa cùng nhau." - Lưu Lý Quân đồ thêm.

"Rồi thì giữa trưa cùng nhau chạy 400m nữa chứ!" - Đại Song chốt cú chót.

Sau khi nói xong, cả bọn đều im lặng.

Tụi nó mặc niệm được vài giây thì nghe thấy tiếng hít thở kèm theo sự phấn khích, đột nhiên tôi cảm thấy những ánh mắt hừng hực đang nhìn chằm chằm vào mình.

Tôi không chắc lắm nên quay lại nhìn thử.

Á, cái gì đây? Kiểu nhìn gì thế này?

Sáng lóe lên, lại tràn đầy mờ ám, làm tôi muốn mù mắt.

Tôi chảy mồ hôi lạnh, - "Tụi mày... tụi mày định làm gì?" - Ánh nhìn tụi nó đáng sợ quá, khiến tôi nói cũng lắp ba lắp bắp.

Tụi nó đều đồng thanh - "Nói chuyện của mày và Khang Duật đó!"

"Khang Duật?"

Lão Công Đích Thị Phúc Hắc Đại Nhân (Chồng Tôi Rõ Là Lão Quái Thai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ