CHAP 3.2

540 17 15
                                    

Up chap đêm...

CHAP 3.2

Đứng chết ngay tại chỗ một lúc lâu, cơ người cậu cứng đơ thì nghe thấy tiếng nói khe khẽ vang vọng bên tai:

-"Phải làm sao khi lỡ yêu một người hơn cả chồng mình nhỉ?"

Đôi mắt cậu khẽ cụp lại, cơ thể thở hắt ra, mỏi mệt nhìn lên trời cao. Seoul đang bước dần những bước về cuối ngày. Mặt trời chỉ còn lấp ló sau đường chân trời như đang tạm biệt ngày dài sắp chết đi. Dưới cái bóng chạng vạng, các tòa nhà bắt đầu lên đèn, con người vẫn hối hả với nhịp sống về đêm của họ, tiếng còi xe inh ỏi, khói bụi đặc quánh như địa ngục. Nhưng những điều đó chẳng còn liên quan gì đến Im Yoona nữa. Một chiếc ô tô chạy vụt qua, đèn pha tạt thẳng vào mắt lôi kéo một phần con người cậu trở về hiện thực với những lung lạc và bần thần hơn cả.

-"Cô.... cô có chồng rồi sao?" - Yoona vụng về buông ra câu hỏi mà trong tâm khảm có lẽ đã biết rất rõ câu trả lời của người kia.

Hai người vẫn cứ giữ tư thế đó, vẫn kề sát bên nhau nhưng không ai nói ra câu nào bởi họ sợ rằng chỉ cần một hành động rất nhỏ cũng sẽ phá tan khoảnh khắc này, khoảnh khắc cả hai luôn mong muốn không bao giờ lìa xa. 

Một ngày mưa khác...

Phố đêm hôm nay vắng tênh buồn bã đến tẻ nhạt, thức ăn nhạt mùi vị, âm thanh nhạt xúc cảm, con tim nhạt nhòa với những nhịp khẽ đập thờ ơ. Cô bước lẳng lặng trên con đường mưa trơn trợt, lòng hỏi lòng vì sao đến nỗi?

Sáng sớm. Cô khoác trên người bộ áo cưới đẹp mê hồn, khuôn mặt son phấn yêu kiều đầy diễm lệ nhưng trong lòng tự khắc trào dâng một tiếng thở dài hiu quạnh.

Sau khâu make up, mọi người ra ngoài dành cho cô dâu một khoảng không gian riêng trước khi đón nhận sự kiện quan trọng trong đời. Cô ngồi nhìn gương mặt mình phản chiếu qua gương, vài giọt nước mắt làm thành dòng hiện lên trong sầu thảm và... cô bỗng có chút bàng hoàng khi trông thấy nhân ảnh một người khác lập lờ trong đó.

-"Em yêu cậu ta chứ?" - Cậu đứng sau cô, phải khó khăn lắm cậu mới bắt được thanh quản của mình. Cô dâu lặng im, nước mắt lan tỏa trong sâu hoắm con tim: -"Đó là lựa chọn thích hợp nhất"

CHỈ LÀ THOÁNG QUA? - YOONSIC, YOONFANY, YULSIC [CHAP 4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ