(A/N)
Hi! another hidden account on wattpad! mehehe! Please, do read, like vote and comment because this is a hidden account and i can't tell my friends about this because i'm going to share all of my experiences and memories in this story and i hope you'll like it. btw, walang ibang nag l like at nag vvote sa mga story ko bukod sa mga friends ko. kawawa naman ako no? :( haha. anyways! let's rock!
xxxxxxxxxxxx
DEAR POW DIARY,
TODAY'S A HAPPY DAY! HAHA. NAKA CHAT KO CRUSH KO! YUNG TIBOK NG PUSO KO OH, TOOOGS. TOOOGS. TOOOOGS. HAHA. POR DA PERS TAYM! PINANSIN NIYA BA NAMAN AKO SA FB? LAKING TUWA NAMAN NI HEART KO. PERO SIYEMPRE, ALAM KO YUNG MGA TIPO NG MGA LALAKI NO. DI NAMAN AKO UGOK! SYEMPRE, ALAM KO NAMAN, YUNG TIPONG MGA PAASA, AT YUNG SERIOUS TALAGA. PERO SYEMPRE, KADALASAN, MGA NA EENCOUNTER KO, MGA PAASA. MGA LALAKI KASI NGAYON, UMAASANG GWAPO SILA KAHIT DI NAMAN TALAG, UMAASANG MARAMING NAGKAKANDARAPA SA KANILA PURKI TADATAD LANG NG LIKES PICTURES NILA. EWAN KO BA! YUNG HENERASYON NGAYON, NAIMPLUWENSYAHAN NA TALAGA NG ONLINE SOCIETY. AH? HA? ANONG PIUNAGSASABI KO? HAHA. SHUNGABELLS LANG? DI ALAM ANG MGA PINAGSASASABI?! HAHA. OK LANG YAN, PUSH KO LANG TO! HAHA. ANYWAY, YUNG DIARY KONG ETO, PARANG DI NA RON NGA KAILANGAN NITO NG AUTHOR'S NOTE O EPILOGUE. HAHA. EH SHUNGABELLS ANG NAGSULAT EH, PAKISAMAHAN NYO NLG. SO, WALA. BORED NA BORED NA TALAGA AKO. HAHAHA. BTW, YUNG MEDYO NATITIPUHAN KO NG APALA NGAYON, CHAAAR! ANSABE NG NATITIPUHAN? XD SO YUNG "MEDYO", TAKE NOTE, MEDYO, YUNG MEDYO CRUSH KO NGAYON, EH DATING CRUSH DIN NG CLASSMATE KO. AS IN SUPER OBSESSED TO THE HIOGHEST LEVEL NA TALAGA SIYA. ALAM NIYO KING ANONG MGA GINAWA NIYA PARA SA CRUSH NIYa? AYUN! NAKAILANG PALIT NG SIMCARD MAKATEXT LANG SI CRUSH! WAHAHAA! PARANG DI KO NAMAN KAILANGAN NANG GAWIN YUN DAHIL NAKAKAUSAP KO NAMAN SIYA, IN PERSON MAN O NOT IN PERSON! HAHA. ETO PANG M,ATINDI! NAKAILANGF STOLEN SHOTS NA RIN SIYA KAY CRUSH! HAHA. MAPA BLURRED MAN YAN, MAY DUMI ANG LENS NG KAMERA, WALA NA, RAOS PARIN BASTA MAGKA PICTURE LANG KAY CRUSH! HHAHAHA. YUN OH! IKAW? ANO DING MGA KALOKOHAN ANG NAGAWA MO9 PARA MAPANSIN KA NG CRUSH MO? HAHA. PLEASE LEAVE A COMMENT! THANK YOU! :))
END OF ENTRY #1