TWITTER

14 0 0
                                    

DEAR POW DIARY,

HAH! IT'S BEEN A WHILE. KASI NAMAN. NAADDICT NA AKO SA PAG T TWITTER AT NAKALIMUTAN KO NA YUNG WATTPAD LIFE KO. NAKALIMUTAN KO, MAY DIARY PALA AKO DITO. HAHA. AT MAY MGA NAGBABASA NGA RIN PALA NITONG WALANG KWENTANG DIARY NA TO. ANYWAY, HERE IT GOES. DAHIL DIN SA KA ADIKAN KO SA TWITTER NGAYON, EH HINDI NA AKO HALOS NAG L LOG IN SA FACEBOOK. FEEELING KO KASI MAS MAGANDA YUNG TWITTER KASI MALAYA AKO MULA SA SECURITY NG PARENTS KO, UNA SA LAHAT, DAHIL WALA SILANG MGA TWITTER ACCOUNT. PANGALAWA, SAFE DIN AKO MULA SA MGA SIBLINGS KO DAHIL WALA DIN SILANG TWITTER. HANGGANG FACEBOOK LANG SILA. WAHAHA! *INSERT EVIL LAUGH HERE* XD SO, DAHIL DIN SA TWITTER EH MASASABI KONG NAKAPAG "INTERACT DIN AKOP SA MGA TAONG HINDI KO INAAKALANG MAKAKA INTERACT KO, DI KO RIN INAASAHANG I F FOLLOW AKO NG MGA DI KO KILALA AT MOST OF ALL, DI KO INAASAHANG MAG T TWEET BACK SA AKIN YUNG MGA TAONG DI KO KILALA. AKO KASI, MINSAN, WELL, DI MINSAN, EH MAHILIG MAG TWEET AT MESSAGE SA MGA DI KO KILALA. MAPA FACEBOOK MAN O TWITTER,. HAHA. PERO OI! NGAYON LANG AKO NAGING GANYAN NO! YUNG PAPANSIN BA. KAHIT NGA DITO SA WATTPAD PAPANSIN AKO DB? HAHA. OH WELL. SO YUN. NAGKAUSAP KAMI NG ISANG GUY FROM SCHOOL. WELL, MEDYO KILALA KO NAMAN SYA. HALLUUUR? SIKAT KAYA SYA SA SCHOOL. WELL, MEDYO MAY FES NAMAN SYA ng kaunti. medyo maputi, MEDYO GWAPO! GANUN NGA TALAGA! MEDYO GWAPO. HAHA. SO YUN, NAG USAP KAMI NI MR. MEDYO GWASP[O. NAG UMPISA LANG NAMAN YUN SA PAGKAKATANDA KO AY SA ISANG TWEET NYA NG "GOODAFTERNOON", AT AKO NAMAN TONG PA FC AS USUAL, EH NAG GOOD AFTERNOON DIN SA KANYA. SO YUN HANGGANG HUMABA ANG CONVO HANGGANG SA TINUKSO DIN NG ILANG TAO. AT SYEMPRE, NAAPEKTOHAN AKO. DI KO ALAM KUNG NAAPEKTUHAN SYA, BASTA NA APEKTUHAN TALAGA AKO. PAKSHET NAMAN OH! BAKIT KASI MGA BABAE NALANG PALAGI ANG UNANG NA F FALL. WELL, DI NAMAN PALAGI ANO? XD PERO KADALASAN KASI MGA BABAE ANG HULING NAKA2 MOVE ON. AT AKO NAMAN KASI, MADALING MA FALL AT MATAGAL MAG MOVE ON. HAHA. MAHILIG PA AKO MAGBIGAY NG MALISYA SA MGA SIMPLENG BAGAY., GAYA NG PAGTAWAG NYA SA AKIN NG "MISSPRICETAG" EHH. BINIBIGYAN KO TALAGA YUN NG MALISYA. BAKIT? KASI GWAPO SYA! AT MINSAN LANG AKO  TAWAGIN NG GANUN NG ISANG GWAPONG TAO ANO! KAYA AKO NAMAN, KILIIG NA KILIG DITO. TANGINOOO NAMAN OH. TERTERTERTER! WALANG LANG SOUNDEPPEKS! PERO SIGE. TRY KO WAG NA MAGKA CRUSH. HAHA. EEEH! SIGE! BYE GUYS! UNTIL MY NEXT DIARY UPDATE. MAY BAGYO KASING PAPARATING. SUPER TYPHOON PA DAW. SIGE, AGAIN, TILL MY NEXT UPDATE, THIS HAS BEEN POW, SIGNING OFF! GOODBYE! INGAT KAYO! :)

The Diary Of PowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon