dear diary new update

7 0 0
                                    

Grabe. sa kay dami dami ng sin ulat ko kanina namatay yung computer! tangina. grabe ang haba na ng naisulat ko. tignan nalang natin kung may kabuluhan pa tong maisusulat ko ngayon. tss. na erase ba naman lahat ng isinulat ko. punyemas! nakaka. aaaargh! anyway. so. tanda ko pa last year pa last update ko sa diary chuchu ko nato. Umpisa ng year ko, 2014. medyo okay naman. naalala ko nag post ako dati dito tungkol dun sa nawala at nanakaw kong cellphonnne. well, pagkatapos nun, binigyan akong iphone, eh yun iphone na yun, sira na yun ngayon. tapos binigyan ulit ako, acer, touchscreen. abaay! tuwang tuwa ako. hindi naman kasi ako madalas pinagkakatiwalaan sa mga ganung bagay pero tinanggap ko parin. ngayon, sira na rin yun. kaya ngayon, pinagttyagaan ko nalang tong hiniram kong cherrry mobile na keypad. mas okay na to kesa sa wala diba? at least nakakapag communictae parin ako. tsaka nao nga pala, may naliligaw sakin. di ko nga alam, okay naman mukha nya kaso parang ayaw ko pa. palagi nyang sinasabing crush niya ako tapos liligawan nya daw ako sa personal. mga ganun ba. syempre, ako, flattering naman. hahahaha. ansabe ng flattering? haha. basta yun. wait. updtae ako ulit. baka mabura na naman kasi to.

The Diary Of PowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon