----------Ako si Anthony Gray Villanueva , "ATOY" for short, gaya ng kwento ni dekdek, nangyari din ang storya ko 4years ago...
Sa madaling salita.magsisimula ang kwento ko sa parehas na panahon kung kailan nagkakilala si kim at dekdek
pero bago yun, kunting background muna sa bago nyong bida
Pinanganak ako sa pasay, pero lumipat ang pamilya ko sa cavite noong mag-gragrade 1 nako,at aminado ako sa kasarian ko, isa akong bisexual, silahis, paminta o kung ano pa man ang gusto mong tawag, pero hindi ako halata tulad ng naiisip mo.. lumaki ako sa masayang pamilya, solong anak lang ako kaya nabibigay naman nila mommy at daddy ang lahat nang pangangailangan ko, hindi ako sporty na tao, weird nga kung isipin ng iba dahil puro lang ako aral at computer, hindi din ako madalas lumabas ng bahay pero kahit ganon madami akong kaibigan sa mundo ng RAN,,,,Fury server ako at shaman ang character ko pero hindi ako nangchichixi sa laro ha?! open ako makilala ng tao...
back to present ng story,mag cocollege nako sa monday excited ako! bagong hamon, bagong pagsubok , bagong mga tao at bagong mundo para sakin... Linggo non nag magbyahe ako ng hapon papunta sa boarding house na uupahan ko, ang dami kong bitbit na gamit , hindi na ako nagpahatid kay daddy kasi nahihiya ako, sabi ko this time i have to be independent ...
enrolled ako sa isang kilalang university sa kahabaan ng U-BELT sa manila :P hulaan nyo nalang kung saang university yan..
Pagdating ko sa boarding house may kalumaan na yung building pero malaki,at ang daming tao, mga nagtitinda ng pagkain, may mga nagiinuman din sa kanto at may mga nagbibingo habang yung mga bata naglalaro at tumatakbo ... magulo pero mukang masaya...challenging sya!, nasanay kasi ako mula elementary na tanging si daddy, mommy at yaya lang ang nakikita ko sa bahay...
Pagpasok ko sa loob ng bahay sinalubong ako ng bantay tapos binigay nya sakin un susi, medyo masungit nga eh, pagka abot sakin ng susi biglang sumama na don sa babae na may dalang bola ng volleyball maglalaro siguro sila.. ako naman pumanik na sa taas, 3rd floor yung kwarto ko base don sa binigay nya saking susi...
ANTHONY: mmmhhh.. pagod nako,, ang bigat ng dala ko tapos 3rd floor pa... siguro ito na yun...
Paghawak ko sa pintuan ayaw magkasya ng susi na binigay sakin.. pero nagulat ako bukas ang pinto.. kaya nagpasya ko na pumasok.. hanggang sa nagulat ako sa nakita ko..
may isang babaeng nakahiga sa kama at nakapatong ang isang lalaki, OO inshort nag sesex sila!
ANTHONY: oh shit! sorry (sabay talikod)
"PUCHA! SINO KABA?!"
ANTHONY: (habang nakatalikod) ahhh anthony po,, yung bagong room mate mo..
"room mate?! e kumpleto na dito sa kwartong to san ka sisiksik? gago kaba?"
ANTHONY; (nakatalikod padin) ahh ehh ito yung binigay na room number ni ate sa baba e?
BABAE: ano ba?! magkwekwentuhan kayo osige itext mo nalang ako kapag tapos na kayo magusap ng room mate mo nabitin lang ako sayo e (sabay suot ng damit at lumabas ng kwarto)
"huy! saglit!"
ANTHONY: (tumitig sa lalaki)
"ANO?! TINITITIG-TITIG MO DYAN'
ANTHONY: sorry po kuya.. (at napatitig sa hubad na katawan ng lalaki)
"OH? GANDA NG VIEW? LAKI NO?" (sabay suot ng boxer short)
ANTHONY: (napalunok at kinuha ang mga gamit)
"malamang mali ang nabigay sayong kwarto dahil 2 na kami dito ni gabo. nasa probinsya sya dahil sa martes pa ang simula ng klase nila.. wala na yung bantay sa baba dahil malamang nag vovolleyball nanaman yun panget na yon , kaya sige pumasok kana at dito kana muna magpalipas ng gabi ,"
ANTHONY: ahh thank you po..
"pero bukas nang umaga ayoko na makitang andito ka ha?! ayusin mo kung saang kwarto ka, dahil magsisiksikan tayong tatlo dito,"
ANTHONY: opo kua.. ano po pala pangalan mo?
" ako?... RICK!... PATRICK RAMOS".....
--------------------------------------------------------
ATOY!