☆, Chương 1: 【 chương 1: Họp hằng năm 】 nghe nói có thể ăn uống chùa
Lạc An thị trời vừa tối, đèn đuốc sáng choang, phục cổ phố thương mại cửa hàng trước cửa gia gia mang theo đại đèn lồng màu đỏ, xa mã Du Long, vô cùng náo nhiệt.
Này điều phố thương mại có cái tên dễ nghe, gọi Lâm An môn, phố trước nhất đầu đứng lặng cự đại hình vòm cửa đá, uy nghiêm hảo nhìn, đến Lạc An thị du lịch lữ khách buổi tối đều phải đi dạo một vòng.
Trên đường người rất nhiều, tới tới lui lui đều là vội vàng chung quanh du ngoạn khách nhân.
"Tiểu Đinh, chậm một chút, chỗ này buổi tối quá nhiều người." Nói chuyện là cái hai mươi bốn hai mươi lăm cô nương, bên người đồng hành người trẻ tuổi một cái dài nhỏ màu bạc Đạo Manh Trượng tại mặt đường quơ nhẹ.
Trên đường người nhìn thấy bọn họ đều sẽ cẩn thận né tránh một chút, bất quá cũng vẫn cứ có ngửa đầu xem náo nhiệt người qua đường cùng hai người chàng vai mà qua, bất quá cũng may đều sẽ lễ phép xin lỗi.
"Ngọc tỷ, quãng thời gian này trường học đều nghỉ, đến đi dạo phố nhiều người, thật không tiện nhượng ngươi chờ ta, liên quan ngươi cũng về trễ."
Nói chuyện người trẻ tuổi vô cùng thanh tú, hai má trắng nõn, âm thanh nhẹ nhàng ôn nhu, sinh viên dáng dấp, rất thảo nhân xem.
Bất quá tại nhìn thấy con mắt của hắn thời điểm cũng hơi sửng sốt một chút.
Xuyên qua Lâm An môn, lại hướng trong ngõ hẻm đi một điểm liền đến Đinh Đẩu nhà.
La Ngọc tại cửa nhìn hắn đi vào, sau đó chính mình tiếp đi về phía trước.
Hắn nơi ở là khu dân cư, dân chúng chính mình cái đắc phòng ở, trong hành lang che kín, liền bởi vì không người xem qua, hành lang bên trong chỉ có một chiếc phiếm hoàng đèn.
Bất quá đối với hắn mà nói, có hay không đều giống nhau.
Đinh Đẩu đỡ vách tường, đếm bậc thang, hai mươi ba cấp, sau đó hướng rẽ phải đã đến.
"Nãi, ta đã trở về." Đinh Đẩu mò ra chìa khóa, thuận cạnh cửa sờ lên, bằng cảm giác đem chìa khóa xuyên | đi vào.
"Tiểu Đinh, hôm nay làm sao chậm."
Đinh nãi nãi từ từ mở đèn, người đã già, bước đi chậm.
Đinh Đẩu đem cặp sách thả xuống, tự mình tìm tòi làm được trước bàn, nở nụ cười, "Có cái khách nhân đến muộn, ấn xong sau làm trễ nãi chút thời gian. Nãi, ngươi không cần phải để ý đến ta, ngươi đi ngủ đi."
Cho hắn rót một ly nước nóng, Đinh nãi nãi đụng một cái mu bàn tay của hắn, đem chén nước đưa cho hắn.
"Buổi tối nhiều người, ta sợ người đụng phải ngươi lặc."
Đinh Đẩu cười, nào có như vậy yếu ớt.
Đinh nãi nãi ngồi qua một bên, thở dài nói, "Ngươi dì liền tìm tới, cùng ta khóc lóc nói trong nhà không có tiền ăn tết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Sinh! Xin Đừng Gọi Ta Là Đậu Đinh - Lạc Anh Triêm Mặc
عاطفيةNguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com Trời cao nửa đời trước mang đi hắn cha mẹ cùng đôi mắt, lưu hắn lại liên tục lăn lộn nhấp nhô; nửa đời sau đưa tới cho hắn một nam nhân, không nghĩ tới... Sau đó ngươi chính là ta, sống phóng túng ngươi...