Hoàn

125 5 2
                                    


Hai người đối thoại thanh tình cờ truyền vào bên này, nghe được Đinh Đẩu không hiểu ra sao, Cù Úy hé miệng cười không ngừng, vẫn luôn chờ kia hai nam nhân lấy thuốc rời đi sau khi, Cù Úy mới không nhịn được bật cười.

Đinh Đẩu tò mò hỏi, "Ngươi cười gì vậy?"

Cù Úy thu hồi cong cong khóe môi, nhìn thấy Đinh Đẩu, đột nhiên nhớ tới một chuyện, nàng nhìn chung quanh một chút, nhỏ giọng hỏi, "Người kia phốc, thật đáng thương, ta nghe liền cảm thấy đau."

"Chỗ nào đau?" Đinh Đẩu không hiểu.

Cù Úy sững sờ, nhỏ giọng nói, "Ngươi cái kia, khụ, chính là chính là chỗ ấy a, chính là tiểu thuyết viết cái kia!"

Đinh Đẩu bĩu môi, "Hai ta nhìn tiểu thuyết khẳng định không giống nhau."

Cù Úy liền vội vàng lắc đầu, nàng có thể là quân nhân, trong bộ đội toàn bộ là nam nhân, nàng mới sẽ không loạn tưởng đây, cũng là vì hai người bọn họ mới bù lại một chút loại này tiểu thuyết.

Cù Úy hắng giọng, "Ngươi và thiệu đại ca làm thời điểm không có bị thương sao?"

Đinh Đẩu mặt chợt một đỏ, "Ngươi, ngươi hỏi thế nào hỏi một chút —— "

Nàng một cô gái làm sao hỏi lên nha!

Cù Úy nhún vai một cái, cứ như vậy hỏi lên a, nàng nói âm hối điểm, Đinh Đẩu liền nghe không hiểu, còn không bằng trắng ra hỏi lên làm cho nàng hảo hảo nghe một chút đây, không phải đều nói sao, nữ hài là tiểu thụ bạn thân à!

Đinh Đẩu nói lắp, "Ngươi, ngươi đừng hỏi!"

"Ngươi đừng thẹn thùng mà, ta đã thấy nhiều hơn, tiểu tẩu, ngươi hãy nói một chút chứ, ngươi liền nói cho ta bị thương không, ngươi nghe mới vừa hai người kia, cái kia hình người thể nhìn so với ngươi khỏe mạnh nhiều hơn, cứ như vậy hoàn cái kim khâu rồi đó."

Đinh Đẩu nghe trong lòng hoảng hốt, "Thật sự có như thế đau?"

Cù Úy khiếp sợ, "Các ngươi thật chưa từng làm a!" Nàng một nổ có thể liền đi ra, quả thực ngốc manh.

Đinh Đẩu, "..."

Tại sao như thế khiếp sợ, tại sao hắn cảm thấy được có chút mất mặt?

Cù Úy kéo Đinh Đẩu tay, tận tình nói, "Tiểu Đinh a, ngươi tuyệt đối không nên có tâm lý gánh vác, tiểu thuyết thượng đều viết thích ứng là đến nơi, liền cùng nữ nhân giống nhau, lần thứ nhất tổng hội đau mà. Cái gọi là cổ nhân nói..."

Đinh Đẩu nói lắp đánh gãy lời của nàng.

"Có thể, nhưng ta không biết phải làm sao, ngươi có thể nói cho ta nghe một chút không?" Đinh Đẩu mặt đỏ bừng hỏi, lần trước tại Huy Tử trước mặt liền mất mặt, lần này chuyện giống vậy liền mất mặt!

Cù Úy mới vừa muốn mở miệng, thoáng nhìn Thiệu Tử hướng này vừa đi tới, vội vã thấp giọng nói, "Buổi tối ta kể cho ngươi, ngươi chờ ta ha, ta đi giúp ngươi tìm tư liệu!"

"Tán gẫu cái gì đây, náo nhiệt như thế, Tiểu Đinh nhiệt sao?"

Đinh Đẩu không biết mình mặt đỏ thành hình dáng ra sao, cùng trứng tôm giống nhau vội vã lắc đầu một cái, đồng thời trong lòng mơ hồ mong đợi Cù Úy nói tư liệu đến.

Tiên Sinh! Xin Đừng Gọi Ta Là Đậu Đinh - Lạc Anh Triêm MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ