Thiệu Diệu cũng nhìn chằm chằm trắng toát trần nhà, trầm giọng nói, "Kêu tên, không gọi đem ngươi vứt trong sông."
Mới vừa lòng biết ơn lập tức biến thành lên án tiểu oan ức.
Chơi bóng rổ đi ra làm cho hắn lén lén lút lút phiên nhân gia tường, Hoàng Hà một bên hong gió cố ý hù dọa hắn, bây giờ còn uy hiếp hắn vứt trong sông.
Thiệu tiên sinh cũng nào hỏng nào hỏng.
Đinh Đẩu chậm rãi mỉm cười, trong nụ cười mang theo trời cao biển rộng thanh minh, liền phảng phất bốn tháng hạ lương bạc vũ, đuôi lông mày đều sinh động.
"Thiệu Diệu... Thiệu Diệu, hoa thược dược bông hoa!"
Thiệu Diệu đại trường cánh tay vừa kéo, ôm lấy Đinh Đẩu cái cổ, đem hắn áp hồi gối thượng, trầm thấp trầm trầm tiếng cười từ trong lồng ngực truyền tới, trơn mượt dụ người, "Hoa thược dược bông hoa, ngươi thích không."
Đinh Đẩu sững sờ, si ngốc bật cười.
Thiệu Diệu từ quần áo dơ bên trong móc điện thoại di động ra.
"Ngài, ngài là Thiệu tiên sinh sao, Tiểu Đinh cùng với ngài sao?"
Thiệu Diệu đem điện thoại đưa cho Đinh Đẩu, Đinh Đẩu chớp không nhìn thấy đôi mắt, cười gọi, "Bà nội, ai, ta ở đây."
Đinh nãi nãi đầu kia chìm xuống, mang theo thanh âm run rẩy truyền tới, nhiệt liệt vui sướng từ đầu bên kia điện thoại bốc lên mà tới.
"Tiểu Đinh, ngươi mau tới đi. Hạ Hạ, Hạ Hạ đã trở lại a."
Đinh Đẩu trở nên hoảng hốt, hai mắt mở thật to, đôi môi run rẩy, nắm chặt điện thoại, cẩn thận từng li từng tí một lòng tràn đầy vui sướng, cẩn thận một chút hỏi, "Hạ Hạ hắn, là hắn đã trở lại?"
Đinh nãi nãi đầu kia ai một tiếng, "Là a, đã trở lại, hắn hảo hảo, đã trở lại a."
Đinh Đẩu hai con mắt ửng hồng, đuôi mắt mịt mờ ra sương mù ẩm ướt, hắn run rẩy nói, "Nãi, ngươi, làm cho hắn nhận điện thoại."
Đầu kia chốc lát dừng lại, đón lấy, một cái êm tai thanh âm trong trẻo truyền tới.
"Bảo bối nhi, ngươi ở chỗ nào vậy, ta nghĩ ngươi."
Đinh Đẩu bật cười, đôi mắt ửng hồng, vừa khóc vừa cười, "Ta, lập tức trở lại."
Cúp điện thoại sau, Đinh Đẩu lập tức lục lọi muốn xuống, Thiệu Diệu một phát bắt được thủ đoạn của hắn, trầm trầm nhìn con mắt của hắn, "Là ai?"
Đinh Đẩu ở trong bóng tối nóng nảy tìm kiếm y phục của chính mình giày, đứt quãng không thể chờ đợi được nữa, "Hắn đã trở lại, ta phải đi về."
Thiệu Diệu trong lòng cứng lại, hắn xưa nay đều chưa từng thấy như vậy Đậu Đinh, như thế lo lắng vui sướng, như thế thấp thỏm kích động, hắn cho là hắn mãi mãi cũng là thanh phong giống như trấn định yên tĩnh, tại thế giới của chính mình bên trong tự do bay lượn.
Nhưng hắn không nghĩ tới, nguyên lai phong cũng có cánh, như là diều tuyến, trong suốt bé nhỏ lại triền miên cứng cỏi, hiện tại, kia hai cánh đã trở lại, tuyến mãi mãi cũng không có từng đứt đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Sinh! Xin Đừng Gọi Ta Là Đậu Đinh - Lạc Anh Triêm Mặc
RomansaNguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com Trời cao nửa đời trước mang đi hắn cha mẹ cùng đôi mắt, lưu hắn lại liên tục lăn lộn nhấp nhô; nửa đời sau đưa tới cho hắn một nam nhân, không nghĩ tới... Sau đó ngươi chính là ta, sống phóng túng ngươi...