A;N: hi guys. Sa lahat ng nagaapreciate ng story ko kahit di naman kagandahan. Maraming salamat. Sorry ngayon lang nakapag update.
Third POV
Hay nakakamiss si Athena, musta na kaya siya. "KUYA JACE!"
Boses yun ni Kath ah . "Kath andito ako sa garahe!!" Pagkatapos ko isigaw yun narining ko yung pagkanta niya. =_=. "Kuya whatcha doing?" Tanong niya sakin. "May inaayos lang ako.". Tinignan niya inaayos ko bigla siyang tumili.
"WAAAAHHH!!!OMG TO THE HIGHEST LEVEL!!!" Sh*t sakit sa tenga "Wag ka nga tumili ang sakit sa tenga!" "OMG KUYA!! Kay Athena yan diba aminin, ayiee. Umamin ka nga kuya mahal mo ba yung bestfriend ko?!" Piangsasabi mo?!" "Ayiee so kuya inlove" "Di---" di ko na natapos sasabihin ko kasi sumingit ang 3 ungok. "OO INLOVE SI THIRD!!" Langya oo. Andito sina Michael, Jerome at Sam. "Ano ginagawa niyo dito?!". "Binibisita si my loves" sabi ni michael at iyo naman kapatid ko kunyare pa kinikilig naman. Psh.
"Eh kayong dalawa ano ginagawa niyo dito?!" "Makikikain!!" Sigaw nung dalawa. Aish ano ba bago.
"Mga anak, halina at magtanghalian na kayo, andoon na kuya kurt niyo." Si nanay luz yun siya ang nagaalaga samin mula pagkabata pag wala sina mommy pero pag anjan sina mommy at daddy minsan day off niya. "Nanay Luz musta na nay. Namimiss ko na yung masasarap mong luto. Sakto nay gutom na ko" tignan mo tong si jerome. "Ikaw talagang bata ka nambola ka na naman"
Pagdating namin sa dinning area naabutan namin si kuya na masaya at nakangiti.
"Kuya ano meron at nakangiti ka?" Tanong ni kath kay kuya.
"Wala lang moreen ang kaibigan ko kasi at ang gf niya umuwi at pupunta sila dito kasama ang kapatid niya" ."Hala kuya kurt baka naman nakakistorbo kami uuwi na lang kami nina Jerome at Sam" sabi ni Michael.
"Oy ano ka, baka may pagkain mamaya nu, ikaw na lang ang umuwi ikaw naman ang nagsuggest I will stay here" isip batang sabi ni jerome. Kaya nabatukan siya ni Sam.
"Ang Siba mo talaga nu?! di ka na nahiya, close ba kayo ng kaibigan ni kuya kurt? Invited ka?" gulo ng dalawang to. =_=.
"Hahaha.. No its ok, mabait naman ang mga yun, they will be here around 10:00" biglang bangit ni kuya.
"OMO! I should be preparing now, its almost 9:30" excited tong si Kath.
"Panget hindi ikaw ang pupuntahan si kuya ang pupuntahan ang mga yun masayado kang excited"
"Ang KJ mo Third, wag mo nga awayin my loves ko atsaka ang ganda kaya nito."
"Aba anong my loves?! Kayo na ba Kath ni Michael?" isa pa tong si kuya OA din minsan may pinagmanahan si Kath eh tsk.
"Kuya you're so OA. Hindi pa kami" nakapout na sabi ni Kath.
matapos ang umagahan namin, nagready kaming lahat as usual ang mga mokong nasa kuwarto naghahanap ng susuotin nila. Take note mga damit ko ang hinahalungkat. =_=
"Guys? Namumulubi na ba kayo? At puro damit ko ang hinahalungkat niyo? eh ang lapit lapit lang ng bahay niyo dito."
"Dude, ok lang yan nakakatamad umuwi. Paheram ako nitong polo mo ha. Thanks dude labyu" - Micahel
"OO nga naman brad, madami ka namang damit sure naman kami hindi ka muubusan, uy! ganda ng t-shirt na to paheram ha."-Jerome
"Tol, mahal mo namn kami kaya ok lang yan haha,"- Sam.
No choice na ko sa mga to hindi pa mo na oo pinagkukuha na ang heheramin eh tsk.
Anthena POV.
"Baby are you ready? Aalis na to any minute baba ka na ha, susunduin pa natin si Ate Mitch mo"
"Opo kuya, pababa na po ako. " aalis kasi kami nina kuya pupuntahan daw namin ang bestfriend nila.
YOU ARE READING
LOVE WARNING
FanfictionWala po akong maisip na description pasensya na po haha. XD.