Characters

5.6K 118 10
                                    

Characters

Athena Nicole Garcia

> A 17 years old, 2nd year college at Kamikazee University (A/N: Wala akong maisip na pangalan ng school )

> Simple life lang, Di mahirap, hindi din mayaman, scholar. Mapagmahal na anak, kapatid at kaibigan.

Nikko Ace Garcia

> Kuya ni Athena, 25 years old at nagtatrabaho sa London bilang isang magaling na Engineer kasama ang kanyang girlfriend.

> Prinsesa kung ituring si Athena.

Third Jace Mendoza

> 17 years old, 2nd year college at Kamikazee University (Engineering), Bully sa KU, Lider ng the Warners,

> Galing sa mayaman na pamilya pero di matapobre ang pamilya at angkan niya.

Michael Salazar

> 17 years old, 2nd year college at KU (Engineering), Isa sa mga kaibigan ni third, mayaman din ang pamilya nila. isa din siyang bully. May gusto sa kapatid ni third.

Jerome Gueva

> 17 years old, 2nd year college at KU (Engineering), Isa din sa mga barkada ni Third, ang pinaka makulit at jowker sa barkada nila, isa din siyang bully. Mayaman din ang pamilya nila. siya naman ang chickboy ng barkada.

Sam Carlos

> 17 years old 2nd year college at KU (Engineering), Isa din sa mga kaibigan ni Third, Bully din at mayaman ang pamilya. may pagkachickboy din katulad ni jerome

Kurt Aidan Mendoza

> Kuya ni Third na kakclose ang kuya ni Athena. 25 years old working at there own company as the CEO

Mitch Esguerra

> Girlfriend ni Nikko at super close kay Athena, kaibigan ng kuya ni Third. 25 years old working as a Model in London.

Kathleen Moreen Mendoza

> Kaibigan ni Athena at kapatid ni Third. 17 years old 2nd year college at KU (Bussiness AD)

A.N; Sana po suportahan niyo, inspired din po ako sa Love Warning by Third. Ginawaan ko lang ng story.

LOVE WARNINGWhere stories live. Discover now