Phần 19: Gặp lại...(p3)

21 3 1
                                    

  Tối đó, Khải cứ nằm trên giường ngẫm nghĩ về sự việc chiều nay. Hàng trăm câu hỏi hiện lên trong đầu anh: " Cô ấy về rồi sao ? Nghe nói là không về nữa mà, hay là cô ấy chỉ về thăm 1 thời gian ngắn thôi nhỉ ? Mình có nên đi gặp cô ấy không ? Nhưng mình đâu còn là gì của cô ấy nữa...Chiều nay..mình đã thấy cô ấy...khóc ư ? Chắc mình nhìn nhầm thôi, cô ấy có lẽ đã không còn tình cảm với mình từ 2 năm trước - khi cô ấy đòi chia tay mình rồi.."
~~~~~ Sáng hôm sau ~~~~~
Khải với khuôn mặt thất thần, buồn bã đi đến trường, phớt lờ những đứa con gái hằng ngày vẫn luôn đi theo, mắt long lanh mê muội nhìn mình. Vào đến lớp, anh đặt " phịch " chiếc cặp sách xuống rồi ngồi, vẻ mặt suy tư..thật sự..anh nghĩ rất nhiều...
Thiên và Nguyên cũng vừa vào lớp thấy vậy thì đi đến cạnh, hỏi:
- Tuấn Khải, hôm nay làm sao thế ?
Thiên dường như nhớ ra điều gì đó, nói:
- Có phải là... Anh Anh ...về nước rồi đúng không ?
Khải ngẩng mặt lên, khẽ đáp:
- Ừ, vừa mới về hôm qua..!
Thiên nửa tin nửa ngờ, hỏi:
- Hôm qua gặp cô ấy rồi sao ?
Khải:
- Ừ, trên đường đi học về...cô ấy kéo vali đi về phía trường học bọn mình.
Nguyên lên tiếng:
- Hay cô ấy thuê chung cư ở gần trường bọn mình, có chung cư mới xây xong 1 tháng trước đó, nghe nói tiền thuê ở đó đắt lắm. Phải mua được....* giơ tay ra đếm* mấy trăm xiên thịt nướng rồi ý.(:v )
Âu Dương Dương đi đến vỗ vào vai Nguyên Nguyên:
- Ông này lúc nào cũng ăn thôi...mà nhắc đễn cũng thấy thèm...chiều nay lại đi ăn tiếp không ?
Nguyên mắt sáng lên hưởng ứng:
- Ok ok đi liền, tan học cùng đi nhá !
Sài Uý ngồi ở bàn bên cạnh nghe thấy cả câu chuyện, thấy 2 con người kia lạc chủ đề liền nhịn không được :
- Này, đang nói chuyện buồn mà 2 người cứ ăn ăn, uống uống là sao ?
- Ờ..tụi tui biết rùi.
( suy nghĩ của tác giả: trôi vad ÂDD ham ăn quá nè )  

Anh yêu em, cô nàng 1m50 !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ