Vừa ngồi xuống Sài Uý đã ném ngay cho Thiên Tỉ 1 cái nhìn đầy căm hận, như muốn nói rằng: " Anh được lắm, đợi đấy, tôi sẽ trả thù. ". Thiên thì lại thấy vui vì trò đùa đó, thấy cô nhìn mình như vậy thì nhịn ko được mà bật cười thành tiếng mà quên cả việc giữ hình tượng lạnh lùng:
- Ha ha, trông mặt cô đáng yêu thế nhở...
- Anh...anh nói j cơ? Được rồi, đợi đấy..._ Sài Uý bực tức.
- Oa, bạn đặc biệt thật nha Sài Uý, đến em gái mình mà cậu ấy còn không khen là đáng yêu đâu á, có thể nói cậu ấy chưa bao giờ khen con gái đâu _ Khải ngạc nhiên.
Nghe Khải nói thế thì Thiên sực tỉnh " Sao mình lại khen cô ta đáng yêu chứ nhỉ, chẳng lẽ...chẳng lẽ... không thể nào, làm gì có chuyện đó chứ, Dịch Dương Thiên Tỉ này mà lại đi thích con bé đó sao, thật nực cười mà."
Tiếng trống trường vang lên " tùng...tùng...tùng ", học sinh các lớp, nhất là con trai, chạy ùa ra sân chơi bóng rổ hay đá bóng, v.v... Còn các học sinh nữ thì ngồi trong lớp buôn dưa lê ...
Sài Uý đem theo vẻ mặt bất an đi đến phòng giáo viên để gặp cô chủ nhiệm...
- Sao em ko lo học hành mà lại mang truyện đến lớp đọc _ Cô nghiêm nghị nói.
- Dạ, em biết lỗi rồi ạ, lần sau em sẽ ko đọc truyện trong giờ nữa ạ _ Sài Uý nói, cô không nói lí do cho cô giáo biết vì cô chẳng nghĩ ra lí do nào đủ sức thuyết phục cả. Lí do thật sự ư? Đơn giản là vì cô mê tiểu thuyết thôi, mà cô đâu thể nói lí do đó với cô giáo...
Tiếng " cộc...cộc...cộc " vang lên, cô giáo nói:
- Vào đi em.
Từ ngoài cửa, 1 người con gái bước vào. Từ người cô gái ấy toát lên khí chất quyền quý và có chút kênh kiệu. Cùng là đồng phục nhưng váy của cô ta ngắn hơn của cô, vải cũng là loại xịn, chỉ nhìn thôi cũng biết là cô ta đặt may đồng phục ở ngoài, hình thức cũng có chút khác. Cô giáo giới thiệu:
- Đây là Trâm Nguyệt, vừa chuyển tới hôm qua, hơn em 1 lớp đấy Sài Uý.
- Vâng, chào chị, em là Sài Uý, rất vui được làm quen với chị _ Sài Uý nói, đồng thời đưa tay ra định bắt tay.
Trâm Nguyệt nhìn 1 lượt từ đầu đến chân cô rồi nói:
- Chào.
Sài Uý cũng ko có cảm tình lắm nhưng cô vôn thân thiện, thích làm quen nhiều bạn mới nên cười tươi nói:
- Mình kết nghĩa chị em nha chị.
- Tôi không rảnh mà kết nghĩa chị em với cô, tôi chuyển đến đây cũng vì Thiên Tỉ thôi.
Nói rồi cô ta đặt tập tài liệu gì đó lên bàn rồi quay đi.
Suy nghĩ trong đầu Sài Uý bây giờ là: " Thiên Tỉ sao, cô ấy là bạn gái anh ta à, nhưng cô ta lớn hơn 1 tuổi mà. Mà thôi kệ, liên quan gì đến mình đâu chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh yêu em, cô nàng 1m50 !
FanfictionMình mới viết truyện lần đầu nên chưa được hay lần sau sẽ cố gắng viết hay hơn ạ ! Giới thiệu nhân vật: - Dịch Dương Thiên Tỉ(16t): Chàng trai lạnh lùng rất đẹp trai, con trai của chủ tịch tập đoàn Dịch Phong-một tập đoàn lớn mạnh của Trung Quốc. ...