Phần 11: Tình địch...(p5)

32 4 0
                                    

  Âu Dương Dương kêu lên:
- Sài Uý, cậu sao vậy, đau lắm à, có đi được không ?
Thiên Tỉ quay ra:
- Sài Uý, hôm nay bị làm sao thế ?
Thiên Tỉ không hiểu sao mình lại cảm thấy tim có chút đau nhói khi nhìn thấy cô như vậy.
Trâm Nguyệt thấy thế thì lòng ghen nổi lên, muốn xông ra mắng chửi Sài Uý nhưng cố kìm nén, vẫn dùng giọng nói dịu dàng như khi nói chuyện hỏi Thiên Tỉ:
- Bạn cùng lớp với anh à ?
Cô ta đã nhận ra Sài Uý từ khi cô đi đến, dù hỏi nhẹ nhàng như vậy nhưng cô ta vẫn rất tức giận vì mình đã đứng bắt chuyện với anh đến mỏi cả chân mà anh vẫn không có vẻ gì là quan tâm đến cả, trong khi vừa nghe đến tên Sài Uý thì Thiên Tỉ đã quay ra với vẻ mặt lo lắng......Cô ta tự nhủ: " Mình sẽ không để con bé đó yên đâu, nhất định...mình phải có được anh ấy ".
Thiên nói:
- Không chỉ là bạn cùng lớp thôi đâu...
Nói rồi anh tiến tới chỗ Sài Uý và dìu cô vào lớp...Thật sự bây giờ anh đang rất lo lắng cho cô, bị thương đến mức gục xuống là có thể biết không hề nhẹ. Hàng trăm câu hỏi trong đầu anh bây giờ về vết thương của cô, anh tự thắc mắc: " Sao mình lại lo lắng cho cô ta nhỉ, cô ấy đâu là gì của mình đâu...và còn.....cảm giác lúc nãy là sao, sao mình lại dìu cô ấy vào lớp như thể mình là bạn trai của cô ấy vậy. Thiên Tỉ, mày đang làm gì thế trời, phải bình tĩnh, xem ra phải suy nghĩ kĩ về cảm giác này rồi..haizzz "
~~~~~Vào tiết học ~~~~~
Thiên Tỉ cứ liên tục quay sang nhìn Sài Uý, anh muốn xem vết thương của cô như thế nào và định sẽ tìm ra người đã hại cô, mặc dù lúc dìu cô vào lớp cô đã nói là mình bị ngã, không sao nhưng anh không tin. Sài Uý thấy vậy quay ra nói:
- Anh làm gì mà nhìn tôi dữ zậy, tôi không sao đâu.
Với vẻ mặt nghiêm túc, anh hỏi:
- Nói đi, nói cho tôi biết ai là người đã đánh cô.
Sài Uý ngạc nhiên:
- Hả, tôi..tôi...tôi không biết.Tôi chỉ biết là con gái, còn là ai thì tôi không biết, thật đấy !
Cô cũng không muốn giấu nữa, đằng nào thì Vương Nguyên cũng sẽ nói cho Thiên Tỉ biết, bây giờ anh hỏi, cô nói luôn cũng chả sao.
- Con gái chứ gì ?...Được rồi, tôi sẽ tìm ra.
~~~Tan học ~~~
Trâm Nguyệt đến tìm cô, cô ta dẫn cô vào 1 ngõ tối và bảo có chuyện cần nói. Cô đi theo vì cô nghĩ cô ta khá dịu dàng ( khi nói chuyện với Thiên Tỉ ) và đầu óc cô đang rối bời vì những suy nghĩ về Thiên Tỉ ...  

Anh yêu em, cô nàng 1m50 !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ