Rồi Thiên, Nguyên, Sài Uý và Âu Dương Dương cùng đi ăn ~~
Sau bữa ăn đó, Anh Anh cảm thấy thoải mái hơn 1 chút và quyết định vào học ở trường của Khải ( và 4 người kia ).
Thời gian cứ thế trôi......Cô và Khải vẫn chơi với nhau bình thường như bạn bè dù trong lòng có chút không thoải mái. Đến 1 ngày...
Khải hẹn Anh Anh ra :
- Anh...anh...thật sự chúng ta không thể như bạn bè bình thường được...
Cậu đang định nói tiếp nhưng bị cô ngắt lời:
- Vì sao ?
- Vì...chúng ta yêu nhau, đó không phải tình bạn .
- Anh nhầm rồi, chúng ta...chỉ là ĐÃ TỪNG yêu nhau thôi !
- Vậy..bây giờ, em còn yêu anh nữa không ?
Cô đứng đó, lặng im, cô cảm nhận được trái tim mình đang rỉ máu...cô yêu, rất yêu nhưng cổ họng cô không thể thốt ra 1 lời nào....và, cô đã khóc .
Cậu đứng đó, khẽ ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng an ủi, ôm lấy bờ vai đang run lên của cô .
Cô khóc, rất lâu, đến khi vai áo cậu ướt đẫm nước mắt thì cô khẽ nói:
- Còn, yêu.......rất nhiều !
Đôi mắt buồn bã đang cụp xuống của cậu khi nghe xong câu nói đó bỗng mở to, không che dấu nổi sự ngạc nhiên và vui mừng. Cậu ôm chầm lấy cô, đặt 1 nụ hôn ngọt ngào lên môi cô.
Cô tròn mắt nhìn gương mặt đang phóng to trước mặt mình, nở 1 nụ cười hạnh phúc ~
Không đợi cô hỏi, cậu nói :
- Anh cũng vậy .
Rồi thời gian cứ thế trôi, từ lớp 10 lên lớp 11...rồi 12, họ vẫn thế, Khải và Anh Anh vẫn yêu nhau, Nguyên và Âu Dương Dương vẫn đi ăn vặt ở các quán lề đường mỗi buổi chiều, Sài Uý và Thiên vẫn luôn giúp nhau làm bài tập ~
Sài Uý cũng dần dần quên mất một cái tên.....Trâm Nguyệt .
Thiên đã điều tra ra người gây sự, đánh, trói cô là Trâm Nguyệt, tuy nhiên, khi điều tra ra thì cô ta đã chuyển trường, Thiên định tìm trường cô ta chuyển đến nhưng cô đã ngăn cản, nói rằng dù gì cô ta cũng chuyển đi rồi, sẽ không làm phiền chúng ta nữa nên việc này đã dừng lại.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ahi mn đọc cho mk nxet vs ạ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh yêu em, cô nàng 1m50 !
FanfictionMình mới viết truyện lần đầu nên chưa được hay lần sau sẽ cố gắng viết hay hơn ạ ! Giới thiệu nhân vật: - Dịch Dương Thiên Tỉ(16t): Chàng trai lạnh lùng rất đẹp trai, con trai của chủ tịch tập đoàn Dịch Phong-một tập đoàn lớn mạnh của Trung Quốc. ...