The first Grim Reaper

1.2K 73 25
                                    

Chết không tự nhiên mà đến với con người. Con người ta không tự nhiên mà chết. Có thể do số phận sắp đặt cho mỗi người một cái chết riêng hoặc giao cho ai đó đi mang con người đến với thế giới bên kia, theo một cách nhẹ nhàng, êm ái như thiên sứ trên thiên đường hay tàn bạo và vô tình như thần chết dưới địa ngục. Chắc hẳn mọi người đã biết thiên đường địa ngục lên xuống thế nào. Chỉ đơn giản là, loài người bây giờ dẫm đạp lên nhau để giành giật vật chất, quyền lực quá nhiều, số người lên thiên đường dần ít đi và công việc của Thần Chết thì càng ngày càng nhiều. Chắc chắn là vậy.

Điều đó dĩ nhiên cho ta thấy, Thần Chết tồn tại trên thế giới này rất nhiều...

---------------------------

Địa bàn hoạt động của những Thần Chết rất rộng, mỗi đất nước có một băng đảng Thần Chết riêng, đông như một loại tôn giáo phổ biến. Ở Hàn Quốc có một Tổ chức dành cho các Thần Chết tên The Goreath do Kim Taehyung lãnh đạo. Thần Chết thường là những linh hồn của người lính đã hy sinh thời kháng chiến, những lính đánh thuê hoặc những linh hồn của những thiên tài lập dị

Kim Namjoon lại là một trong những trường hợp đặc biệt, hắn là một tri thức trẻ, một người có đầu óc nhạy bén và là một thiên tài bậc nhất Hàn Quốc (nhưng không lập dị). Hắn thật không may khi lại rời bỏ thế giới này quá sớm, trong một vụ xả súng, hắn được Thủ tướng cử đi để thương lượng với quân đội Triều Tiên nhưng không may lại bị ám sát, tuổi 22. Tiếc nuối vì đất nước Đại Hàn Dân Quốc mất đi một thiên tài, hắn được Kim TaeKyuk - cha của Kim Taehyung thu nạp vào The Goreath.

Thiên tài Thần Chết, có tài thuyết phục người khác, Kim Namjoon hắn đã làm rất tốt công việc của một Thần Chết. Với lời nói cùng câu từ như rót vào mật của mình, không cần phải động đến đạo cụ để giết người như lưỡi hái dành cho những thần chết thật sự, hay chỉ đơn giản là con dao gọt hoa quả nhỏ hoặc cái dĩa bé tẹo mà Min Yoongi hay mang bên mình (dĩ nhiên gã Thần Chết này đã giết người quen tay với kĩ năng sử dụng mọi loại vũ khí một cách điêu luyện mới chỉ sử dụng hai thứ đó), hay đôi bàn tay ma lực của Kim Taehyung, Namjoon hắn chỉ cần lời nói, một lời nói thôi để kết thúc cuộc đời của một sinh linh xấu số nào đó rồi.

Và điều đó, hắn cho rằng, hắn là một kẻ giết người rất văn minh đi?

---------------------------

Căn phòng tối đen, tiếng reo hò ầm ĩ, những vũ công điên cuồng nhún nhảy và âm nhạc xập xình đến nhức tai, và Namjoon đang đứng ở cửa ra vào của một trong những club nổi tiếng nhất Gangnam. Hắn đang chửi rủa cái tên Kim Taehyung chết tiệt đã đưa một người yêu sự tĩnh lặng là hắn đến đây chỉ để giết một người! Hắn đang tự nhủ chắc giờ này hắn đang ngồi ở góc một quán cà phê nào đó, đọc hết cuốn tiểu thuyết còn dở của hắn và nhâm nhi tách Americano mà hắn học lỏm cách pha chế của chủ quán, trộm nguyên liệu của quán và thản nhiên không cần trả tiền, vì không ai có thể nhìn thấy một Thần Chết ngoại trừ đối tượng sắp sửa lìa đời (và thật sự hắn là một Thần Chết văn minh?). Và rồi Namjoon đã đụng mặt đối tượng Taehyung giao cho hắn, một đàn ông trưởng thành tầm tuổi 30, vẻ đào hoa lăng nhăng, là một kẻ đang bị truy nã vì tội hiếp dâm. Namjoon nhìn cái cách kẻ này dụ dỗ con gái nhà lành (hắn không thể hiểu nổi vào đây mà là con gái nhà lành?) bằng cách bỏ thuốc lắc vào trong cocktail của đối tượng, nhún nhảy với đối tượng vài phút, và dẫn cô ta đến khách sạn gần đấy. Thật quá cao tay!

[E-907] [Shortfic|BTS] ShinigamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ