Who are you? - No, who are you.

597 67 9
                                    

"Đặt cho tôi một lời cá cược, tôi thề rằng anh đã bị tôi đây dắt mũi rất nhiều lần rồi"

"Vậy để xem, rồi ai mới thực sự là ai..."

---------------------------  

The Angrea, nơi hội tụ của những linh hồn được chọn làm thiên thần. Giống như The Goreath, đây là một tổ chức thu nhặt linh hồn chết nhưng có cốt cách tốt đẹp, nhân phẩm tuyệt vời, để gửi đến thiên đường hoặc chọn làm Thiên thần. Và song song với quyền lực của tổ chức The Goreath, sự huyền bí của The Angrea cũng là một ẩn số bậc nhất trên cõi đời này mà chưa ai biết được

Điều bí ẩn đầu tiên chính là sự thất lạc của đứa con trai duy nhất của người chủ trì Tổ chức, và cũng là người thừa kế thứ 23 của The Angrea, khi đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi và mất tích không một dấu vết trên đường tham quan hạ giới, để lại người mẹ suy sụp vì mất đi đứa con độc nhất và một Tổ chức dần đi vào loạn lạc. Đó là vào những năm cuối thế kỉ XX - đầu thế kỉ XXI

Điều bí ẩn thứ hai, lời nguyền của Chúa năm 2005. Ròng rã hơn 5 năm đi tìm con trai độc nhất của mình, Jung Hyomin-Người lãnh đạo The Angrea, bị Hội đồng của tổ chức do chính tổ tiên bà nắm quyền giết hại mình vì đã bỏ bê tổ chức và giao cho một kẻ hám danh hám lợi lên nắm quyền. Tức giận, oan ức, bà reo giắc lời nguyền của Chúa lên mọi vị thần của The Angrea, trước khi mình hóa thành cát bụi và bay đi khỏi chốn thiên đường. Sức mạnh của lời nguyền của Chúa mà bà đã ban cho The Angrea quá lớn, đến nỗi hơn 10 năm nay lời nguyền vẫn chưa được hóa giải, hoặc có lẽ là thế. Nhưng nội dung của lời nguyền đó là gì không ai biết, chỉ có điều, sau khi kẻ được Hội đồng chọn làm người nắm quyền, The Angrea hoàn toàn sụp đổ.

Điều bí ẩn thứ ba, lời tiên tri của Hoa cỏ may. Khi The Angrea dần đi vào bế tắc bởi một gã đần độn, sự kết thúc của nó đang đến và chuẩn bị đặt một dấu chấm hết, thì một nhà tiên tri già đã đến thăm thiên đường và tặng cho The Angrea một lời tiên tri cho một trong những Tổ chức ngầm lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. Bà tiên tri rằng tương lai của hai thế giới song song sẽ được thay đổi bởi một người con trai có nụ cười thuần khiết, mái tóc nâu mềm mượt, đắm trong mình mùi hương của cỏ dại ngày nắng. Nhưng tốt đẹp hơn hay tồi tệ hơn lại tùy thuộc vào con người đó...

Người ta cho rằng chàng trai mang mùi hương cỏ dại đó chính là người thừa kế thứ 23 của The Angrea, nhưng tất cả những gì về người đó, một chút thông tin sau khi cậu ta mất tích đều không hề tồn tại, như thể The Angrea dần mờ nhạt theo năm tháng...

Đó từng là một tổ chức lớn đối đầu với The Goreath, nhưng chỉ vì một người mà dẫn tới bệ rạc...

Nhưng cũng không hẳn vì thế. Cứ cho rằng, đó là số trời đã định cho tương lai của họ đi?

---------------------------

"Min Yoongi chết tiệt! Hết thằng khốn Namjoon giờ lại tới hắn ta ngáng đường mình..."

Hoseok đang vò đầu trong tức tối, và suýt tí nữa, tóc trên đầu cậu ta sẽ chẳng còn sợi nào. Và trong vô thức, cậu quay mặt sang, bắt gặp nụ cười bí hiểm cùng ánh mắt khinh rẻ đang nhìn mình

[E-907] [Shortfic|BTS] ShinigamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ