Am I The Death? I don't know...

614 75 27
                                    

Thần Chết không hẳn đều xuất phát từ những linh hồn, có những kẻ sinh ra đã là Thần Chết, có những kẻ phải tranh đấu để làm một Thần Chết, nhưng cũng có những người lại mang cho mình sứ mệnh làm Thần Chết. Min Yoongi thuộc loại cuối, chỉ có điều gã không thích cái sứ mệnh của mình một tí nào.

Min Yoongi, 26 tuổi, tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Hàn Quốc, là một nhạc sỹ có tiếng, đã làm Thần Chết được 11 năm. Tại sao Min Yoongi làm Thần Chết lúc 15 tuổi lại có thể tốt nghiệp đại học và làm nhạc sỹ? Đúng vậy, vì gã chưa từng chết...

Gã sinh ra mang trong mình dòng máu nửa người nửa Thần, khi mẹ gã là người phụ nữ dịu dàng nhất Daegu và cha gã là một người lính mạnh mẽ đã hy sinh trong Thế Chiến II. Cuộc sống của gã khá khó khăn khi ngoài mẹ gã và gã ra, không ai biết sự tồn tại của Thần Chết nói chung, hay Min Dohyun - Cha đẻ của gã nói riêng. Mẹ gã bị người ta coi thường vì chưa chồng đã có con, và gã từ bé đã bị những đứa trẻ xung quanh bắt nạt vì mình không có bố. Gã gào khóc, đánh nhau với lũ trẻ, chỉ để chứng minh rằng gã có bố, và bố gã là một Thần Chết, nhưng rồi chỉ nhận được sự cười chê, chế diễu, và mẹ gã bị nhiếc mắng vì họ cho rằng gã là một đứa trẻ hư. Trẻ hư? Gã hư chỗ nào? Gã chỉ nói sự thật và tại sao không ai chịu tin gã? Lại còn chửi mắng mẹ gã? Yoongi không hiểu, gã đã làm gì sai?

Cuộc sống đau khổ và tủi nhục của gã chưa kết thúc. Năm gã tròn 5 tuổi, Yoongi đã "được" tận mắt chứng kiến mẹ gã nằm sõng soài, người đẫm máu dưới đám những kẻ mặc áo khoác đen mũ trùm qua đầu che kín mặt, và bố gã biến thành tro bụi ngay trước mắt gã, trước mắt những kẻ đó. Và tí nữa, Yoongi gã cũng đã được đoàn tụ với gia đình nếu người cô của gã, em gái của cha gã, vợ của người lãnh đạo The Goreath, không xin tha mạng cho gã. Nhưng gã cần thiết gì sống? Gã muốn được gặp lại mẹ. Và chỉ nghĩ đến thế, gã cấm lấy con dao gọt hoa quả trên bàn và lao tới đòi sống chết với đám người đã giết hại bố mẹ hắn. Tất nhiên sự bồng bột của gã không những không thành mà còn lọt vào tầm mắt xanh của Kim Taekyuk, và gã được nhận làm con nuôi của ông ta, thay đổi hoàn toàn lí lịch và con người Min Yoongi thực sự đã không tồn tại trên danh nghĩa giấy tờ nào hết. Từ giờ Yoongi gã theo ông ta đi huấn luyện để trở thành một Thần Chết, sứ mệnh của gã...

Mười năm, trải qua bao cuộc chiến đẫm máu và lấy bao sức lực của một đứa trẻ, Min Yoongi đã được The Goreath chọn làm Thần Chết. Để có được ngày hôm nay gã đã suýt chết bao nhiêu lần, khổ sở đạt tới thể lực của một Thần Chết (so với con người thì Thần Chết khỏe gấp 10 lần), và vứt đi trong đầu những câu chuyện cổ tích của mẹ gã, những lần vui đùa cùng cha gã, những khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng tươi đẹp của gã với gia đình. Thiếu niên Min Yoongi hoàn toàn khác với những kẻ đồng trang lứa. Trong mắt gã, trong đầu gã, trong tim gã

Thế giới chưa bao giờ có một cái kết viên mãn cả...

---------------------------

Giao cho gã đối tượng đầu tiên, Yoongi trở nên thích thú khi hồ sơ gã đang đọc không lạ gì chính là một trong những hàng xóm cũ của gã, một lão già đê tiện hay ve vãn mẹ gã, để cho vợ lão ta vì ghen mà đày đọa hai mẹ con Yoongi. Gã nhớ rất rõ khuôn mặt của lão ta, và cả đứa con của lão nữa. Hống hách. Đúng là hai cha con! Gã cầm trên tay con dao gọt hoa quả quen thuộc mà ngày xưa gã đã dùng để tấn công Hội đồng The Goreath, đến ngôi nhà của lão hàng xóm chết tiệt vào một đêm trăng sáng. Gã liếm nhẹ mặt dao, đẩy cửa vào, đi tìm đối tượng của gã. Lão già đang say sưa đếm tiền lão vừa thắng mạt chược và Yoongi đứng sau nhìn lão nhếch mép. Chỉ chốc lát thôi, lão sẽ không còn ve vãn được thêm một ai nữa, và con của lão sẽ hiểu cái cảm giác mồ côi cha nó là thế nào. Nghĩ đến đấy, gã hành động. Nắm chặt cán dao, gã đâm vào tâm thất trái của đối tượng. Tiếng hét của lão kêu lên kích thích bộ não của Yoongi, khiến gã khoái trá đâm thêm nhát nữa, rồi nhát nữa. Yoongi hoàn toàn chìm đắm trong nỗi đau của lão già kia mà không tự chủ được rồi!

[E-907] [Shortfic|BTS] ShinigamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ