FEU: Open letter to all fuck boys

207 1 1
                                    

An open letter to all F*** BOYS!

SPG (lenggwahe)

"Syempre mas pipiliin ko yung mas maganda. Yung mas sexy. Yung may malaking boobs at butt kesa sa kanya. Sino ba namang tunay na lalaki ang tatanggi pa sa temptasyon diba? Andyan na ang palay, hindi mo pa ba tutukain?

At ano ngayon kung lokohin ko siya? Ano ngayon kung pinagmumukha ko siyang tanga? Ano ngayon kung umiiyak siya? Iintindihin ko pa ba yun? Eh masaya na ako sa babaeng nasa harapan ko ngayon? Masaya ako ngayon eh. Hindi lang lust ko ang satisfied, pati narin ang mata kong busog na busog sa napaka ganda at sexyng babaeng kagaya nito.

Ginamit ko lang ang katawan niya? Wow! Ginusto rin naman niya yun ah. Tanga siya eh. Uto-uto siya. Bahala na siya sa buhay niya. Kung malaman niyang nag chi-cheat ako? Who cares? Edi umalis siya. She's not a loss anyway."

*****

REALLY?! HINDI MO BA ALAM NA BINIGAY NIYA SAYO ANG PAGKABABAE NIYA KASI NAG TIWALA SIYA SAYO? KASI MAHAL KA NIYA? KASI TAKOT SIYANG MAWALA KA KAPAG TUMANGGI SIYA? OO, GINUSTO NIYA RIN YUN. KASI GINUSTO MO. KASI HINILING MONG KUNIN.

ANO NGAYON KUNG NAGMUMUKHA SIYANG TANGA? KUNG NILOLOKO MO SIYA? SA LAHAT NG GINAWA AT IBINIGAY NIYA SAYO, YAN PA ISUSUKLI MO?

MASAYA KA KASI MERON KANANG BAGO NA MAS MAGANDA, MAS SEXY, MAS HOT KESA SA GIRLFRIEND MO KAYA WALA KANANG PAKE SA KANYA. HINDI MO BA NAISIP NA ISANG BESES SIYA RIN ANG DAHILAN NG KASIYAHAN MO?

YOUR GIRLFRIEND DIDN'T ASK YOU TO FCKING COURT HER! IF YOU REALLY HAVE NO INTENTION TO TAKE HER SERIOUSLY THEN HINDI MO NA DAPAT SIYA NILIGAWAN! SANA HINAYAAN MO NALANG SIYANG MAG ISA AT MAKILALA ANG "TUNAY" NA LALAKING MAG SESERYOSO SA KANYA!

T*NGINA KANG UNGAS KA, NANANAHIMIK YUNG BABAE, LALANDIIN MO, TAPOS ITATAPON MO NALANG NA PARANG BASURA DAHIL SAWA KA NA.

HINDI SIYA ANG TANGA KUNDI IKAW! ANG KASALANAN NIYA LANG AY NAG TIWALA SIYA SA TARANTADONG KAGAYA MO. IKAW ANG TANGA KASI SINAYANG MO ANG BABAENG IBINIGAY ANG LAHAT PARA SA KASIYAHAN MO!

NGAYON, MAG SAMA KAYO NG BABAENG  IPINAGMAMALAKI MO. MAGPAKASAYA KA DAHIL NGAYON LANG YAN.

DAHIL ANG SUSUNOD NA EKSENA AY ANG BABAENG IBINASURA MO NA ANG TATAWA SAYO! KASAMA NIYA ANG LALAKING MAGMAMAHAL SA KANYA NG TAPAT HABANG KAYO NG BABAE MO, HIWALAY NA!

Beastmode
2011
IARFA
FEU Manila

©FEU Secret Files
(Facebook Page)

FEU SECRET FILESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon