03

161 8 0
                                    

Cloud Pov

A/N:Cloud Britania -Big Brother of Hime Britania

Pag katawag na pag katawag sakin ni Hime ay agad kong pununtahan si Sky sa kabilang silid at halos liparin namin ang girls building para lang mapuntahan si Hime.

Agad namin binuksan ang pinto pag dating at swerte dahil hindi naka lock ang pinto.

Halos matuod na kami ng makita namin si Hime na nakayuko habang tinitingnan ang katana na my bahid ng dugo maski sa suot niya.

Nakita namin ang isang kinamumuhian naming crest na siyang nag uutos sa ibat ibang mafia para mapa bagsak kami.

Ang pinaka kinamumuhian naming mafia.
Poisonous Mafia sila ang taliwas sa buong mundo ni wala ngang apelyedo ang mafia na yan at poisonous ang gamit nilang name.

Naka bawi lang ako sa pag katulala ko ng lumapit at binato ni Sky yung kanata at tinanong si Hime.

Tiningnan ko yung buong paligid pati sa bukas na ointo niya at nagulat ako sa nakita ko apat na bangkay ang nandito.

"H-hime ikaw my gawa nito?" -gulat kong tanong kaya lumapit si Sky at ganun din ang reaction niya.

"W-what happened hindi ko alam na ganito ka kalakas hime kahit nakita na kita nakipaglaban" -sabi ni Sky habang my pinindot sa cp niya para ipalinis ito.

"I'm sorry" -niyakap ko nalang siya dahil alam kong hindi niya sinasadya ito isa pa kasama na ito sa Mafia life.

Pero naging kampante ako dahil mukang lumakas na ngayon si Hime at napatay niya ang mga assassin na ito ng walang galos o pasa.

"Shhh kami na bahala sa kalat malakas ka Hime at dito sana lumakas ka pa lalo para sa Mafia at para satin"-ito rin ang reason kung bakit siya pinasok ni Dad para maprotectahan niya sarili niya sa mga taong gustong pumatay samin at this is enough na puro babae sa pamilya namin pinupuntirya nila at buti malakas na si Hime para protectahan sarili niya.

.
.
.

King'Larck Pov

A/N: King Larck Imperial -2nd King (Owner)

Inis akong nag lalakad banda sa my likod ng Girls Dorm dahil dito sa kasama ko.

"Ano ba kanina pa tayo dito at walang kahina hinala Jared! " -sigaw ko dito na halos paputukan ko ng baril sa ulo!

A/N: Jared Viliamosa -One of Imperial Mafia a member of King Larck Imperial

"Chill boss sabi nila my kakaiba dito na my nag lalahan dito at hindi sinasadyang mahagis sa my mga puno yung Kunai aba sa isang pikit bumalik sa kanya yung Kunai at natamaan sa paa tapos blah blah" -bagot na bagot kong pinakinggang ang kwento ni Jared.

Pinilit akong pumunta dito at dapat kasama ko yung iba kaso mga tamad at dahil isa ako sa owner ay responsibility kong malaman at tukuyin mga nangyayari sa school namin.

Gaya nalang nito my nag paputok ng baril sa lugar dito at pinaoutukan din siya ng baril minsan my nag away ay inulanan ng mga dart usap usapan sa campus ang kakaibang nangyayari dito at my ibang hindi naniniwala kasi minsan wala naman talaga.

At kung na o.a han kayo bakit ginagawa ko ito ay malaki ang reason dahil malaki kapit namin sa pinaka taas at bffs kasi sila but still naging bff ko lang ay ang 3rd King na kasama sa Mafia ko member din 2nd sakin.

My Secret TwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon