Her Pov
Hindi pa din okay si Hime ng hawakan ko siya pero hindi naman siya ganun kainit gaya kahapon, napa sight nalang ako at iniwan siya sa kwarto niya bago pumunta sa canteen.
Sa totoo lang ayoko na sana gawin to dahil tinatamad ako mag lakad at mas maganda dumeretso nalang sa room at habang nag hihintay sa teacher ay matulog nalang pero hindi eh, kailangan kong pumunta sa kapatid niya ng hindi sila pumunta sa kwarto kung asan nag papahinga si Hime.
Nabungadan ko yung kambal at binati nila ako bago nilapagan ng waffle at milk, muntik na akong umalma yet pinilit kumain lalo na uminom ng gatas.
Habang pilit ngumiti at kausapin sila ay at the same time stopping my self to vomit.
Natapos ito ay nag paalam ako sakanila at naiinis ng palihim kasi ginulo nanaman nila buhok ko bago nag paalam.
Ako naman kaysa dumeretso sa class room ay dumeretso ako sa cr at napasuka sa cubicle.
*Arrrrgggg!!* *Blurgggg!* *Huff* *Haah* *Bwluggg!* *Arrggg!*
Busog na busog ako yun feeling ko.
Kung nung kahapon nakaya ko sa cake at napigilan pero ngayon hindi na talaga. I have my coffee already and I'm full tapos kakain pa nun?! Damn! Now napasuka na talaga ako, not fond on heavy meal lalo na ang cake!
Nag ayos lang ako ng sarili bago pumasok sa room, dala na pinag pawisan din ako kakasuka ng kinain ko pero napakunot nuo ako ng makitang nag lalabasan mga student sa room.
"Oh! Hime! Tara sa gym" -sabi ni Myka ng makita niya ako, napa 'Ahhh?' nalang ako at napatango sa sinabi niya kahit hindi ko alam kung bakit.
Well ngayon araw ay hindi pala kami naka uniform kaya nag jeans lang ako at shirt yet girly color dahil damit ni Hime suot ko.
Nakarating na kami na naiirita ako sa loob loob ko dahil nakakapit sakin itong si Myka, kating kati na kamay ko iwasiwas ito ngunit pinipigilan ko lang.
Napahinga ako ng malalim at pilit nakikisama sakanila mag kakaibigan, after all they are Hime's friend so need ko maging nice sakanila.
"Sabi ni Sir, my kasama daw tayong section sa P.E natin ngayon" -sabi ni... Umh? Ni Dale?
As I heard yesterday na tinawag siyang Dale? Sa pag kakatanda ko, not sure.
"Sino naman?" -takang tanong nila Karen sa sinabi naman ni Dale, ngunit sinagot niya lang kami na hindi niya alam kung anong section at yun na nga nag topic nalang sila ng kung ano ano.
Ngiti at tango lang ginagawa ko, wala naman kasi akong sasabihin at baka ano pa masabi ko dahil hanggat maari nag iingat ako sa nalabas sa bibig ko.
"Okay class! Ngayon may practice combat tayo at sasamahan tayo ng star section!" -sabi ni Sir who ever he is at sakto pumasok yung sinasabi niyang star section.
Speaking of.... Nakita ko si Lark, Clein and Jared.
Almost forgot na star section sila, ano pa bang aasahan ko? Andito sila malamang.
Ang hindi ko lang inaasahan kasama yung bitch na yun at my alalay pa? Wow ha? Feel na feel niya maging prinsesa ang arte din sa bawat hakbang at kilos niya akala mo naman ikakaganda niya yan.
BINABASA MO ANG
My Secret Twin
Teen FictionSabi nila pag magulang mo ibig sabihin alam nila lahat. Sabi nila pag kapatid mo alam nila lahat. Pero bakit sakin ? Or Samin? Wala silang alam. Hindi nila alam na my isa pa akong pag katao, siya ang kadamay at kasama ko simula't sapul. Siya ang tao...