Trisha povAga kung nagising kasi naman ginising ako ni mommy.....
Kakainiz ka nge ang himbing himbing ng tulog tapuz gigisingin lng ako... Hayssss... Talaga naman oh...Anak.... Lumabas ka na jn.... Mag almusal ka na..... My mom said...
Yes mom.... I said and then bumaba na ako.... At nag almusal...
After kung nag breakfast nag paalam na ako kay mommy na pumunta na ng school....
After 12345 minutes nakarating na ako ng school.... Sa totoo lng wala akong ganang pumasok...kasi naman ayaw ko syang makita ngayon.... Wag na kayo mag tanong kung sino ang hindi ko gusto makita.... Ayaw ko kasi banggitin ang pangalan nyA eh... Naiinis talaga ako sa knya hayss....
Ohhh!!! Trisha ng dito ka na pala..... Na gulat ako kung sino ang nagsalita.... Yun pala si Kathyrine lng pala yong bestfriend ko...
Bakit!!!! Hinahanap mo ba ako.... I said to her....
Well hindi naman... Gusto kasi kitang kasabay pumasok ng room eh... She said...
K... Fine.... Sabi ko nang walang gana...
Girl... Are you ok?... Sabi nya sa akin na nag aalala..
Yes... I'm fine... Don't worry about me k.... I said to my bestfriend and then I give a smile to her para di nya mahalata na ang lunglot ko ngayong araw...
K... Sabi mo eh... Basta sabihin mo lng best ha kung may problemA ka.... I'm alaways here to support you ok...... Kathyrine said... Yeah she's concern to me about my feelings.... Kaya nga I love her so much eh... Because she's always her if I have a big problem...
Thanks best.... Sa lahat lahat... Thank you best ha... Sabi ko sa kanya na parang lalabas na ang luha ko...
Anu kaba...... Syempre kaibigan mo ako... Atsaka wag ka ngang mag thank you sa akin.... Ikaw din naman if I have a problem your always here to support me kaya don't say thank you to me... Ok..... She said....and then I hug her..... at nag lakad na kami papuntang room....
At pag kapasok namin ng room.... Pag mumukha nya talaga ang una kung nakita... Haysss... Sa dami dami kung pwedeng makita sya patalaga... Shit!!! Nakakainis...
Best look Ashton nakatingin sya sayo.... Ahhmm kinilig ako best bagay talaga kayo... Huyyyyyy........ Hayss nakakainis talaga si Kathyrine nakuha pa nyang mang asar sa akin.... Hayss..
You shut up!!! Mukhang kang bata na asar ng asar sa akin atsaka hindi na usoy ngayon ang kilig kilig know... I said to her... And then I go to my proper set....
Pansin kung pumunta si Kathyrine sa akin I know magtatanong yan sa akin.... Kilala ko na ang ugali nya ehhh...
What!!! Inunahan ko na sya mag salita......
Best mukhang malungkot ka ngayon atsaka badtrip may problema ka ba pwede mo naman sabihin sa akin eh.... D ba kaibigan mo ako.... She said to me.... Ye I know she's my friend.... Kasi kapag e kwento ko sa kanya ang lahat.... I know kakampihan nya si Ashton... Kasi vote na vote talaga sya kay Ashton para sa akin take note sya ang dahilan kung bakit naging kami ni ashton.......
K..... Fine.... Kapag sasabihin ko sayo kung anu ang problema ko.... I know kakampihan mo sya..... I said to her
You mean...si Ashton ang problema mo.....sabi ko na nga eh... Kakampihan nya ang lalaki na yon... Grrrr... Inis na inis na talaga ako
But best..... Pinutol ko na ang sasabihin nya..... Alam ko na kasi ang sasabihin nya ehhh...
So sabi ko na nga eh kakampihan mo sya..... Best ok ka naman ehhh... Mabuti kang kaibigan sa akin... Pero pag dating kay Ashton sya lagi ang tama para sayo... Anu bang pinakain nya sayo... Hindi ko alam kung bakit vote na vote ka dyan para sa akin.... Hindi mo kasi alam kung anu na ang nararamdaman ko..... Sabi ko kay best..... Wow ha ang haba naman yata ng sinabi ko... Burger na yan... Hahahaha joke lng po......
No best.....hindi ko na pinatuloy ang pag sasalita nya... Ng mag salita ako ng..... K go back to your proper seat..... I said to her..... But best.... Mag sasalita pa sana sya ng sabihin ko ulit na.... I said go back to your proper seat....papunta na dito ang prof... Baka mahuli ka pa nya na nakikipag chikahan ka sa akin... I said to her na mukhang galit na galit.....
And then umalis na sya.... Maya maya ay pumasok na din ang prof namin... Wala aKong ganang makinig ngayon.....
Ringgggggggg.......
Finally recess na din... Ito lng namn ang hinihintay ko ehhh.... Kaya na una na akong lumabas ng classroom... Hindi ko na hinintay si best.... Bahala na kung magtatampo sya sa akin... Basta intindihin ko naman ang feeling ko......
Sorry po sa short update.... At kung na bitin kayo sa chapter na to... Dont worry po babawi po ako sa next chapter....
Please supurtahan nyu po ang story nato..
Please vote and comment my story...
Thank you po......................
BINABASA MO ANG
ANG BOYFRIEND KUNG TORPE
RomancePaano naging kami kung torpe sya. Masyadong mataas ang pride kaya bumibigay na lang ako. Ako na lang lagi ang gumagawa ng paraan para mag celebrate sa mga monthsary and anniversary namin. Ako nalang lagi ang nasosorpresa sa kanya Ako na lng Lagi!La...