Trisha povUmuwi na ako sa bahay tapuz pumunta agad ako sa kwarto ko para makapaghinga kasi napagod ako sa kakaiyak sa lalaki na walng pakialam sa akin. Kakainis kasi ang lalaki na yun... Wag na kayong mag tanong kung sino kinaiinisan ko....
Naaawa na talaga ako sa sarili ko lagi na lng ba ako ganito... Iiyak na lng ba ako.... Wala naman akong makukumuha eh kapag iiyak ako.... Pero gusto kung umiyak para makuha ang sama na loob ko sa kanya.....
Kailangan ko ding tumawa kahit konti lng.... nakakapagod kasi kapag ganito nalang ako lagi
Naalala ko dati kung paano kami nag kakilala ang saya ko pa nga nun eh at kung paano nya rin ako ligawan at hanggang sa sinagot ko na sya... Yun ang araw na nilabas ko ang lahat ng ngiti ko....
Flashback
Best ang ganda naman ng bagong school natin....kathyrine said...
Syempre mayaman ang may ari... Halata naman sa pangalan ng school di ba..... Sabi ko sa kanya...
Well tama ka.... Mukhang ayaw ko na talaga umalis dito best... Sabi nya...
Gaga aalis din tayo dito kapag graduate na tayo........ Sabi ko sa kanya na pabalik...
Best.... Anu ka ba.... Excited ka naman grumaduate... Kakapasok lng natin sa school na to yun agad ang nasa isip mo... Hello ilang years pa bago tayo aalis dito.... Grabi ha kailangan talaga mahaba ang sasabihin....
Edi ikaw na.... Sabi ko sa knya.....
Habang patuloy kami sa paglalakad my nakabangga ako.... Oh shit!!! Akala ko mauuntog na ako nagkamali pala ako kasi hinawakan nya ako sa wrist..... My gosh ang gwapo naman to mukhang ayaw ko na talaga umalis sa mga mata nya... Kasi mukhang nasa kanya na ang lahat matangos ang ilong,makinis ang mukha,mahaba ang pilik mata,maputi,matangkad at higit sa lahat gwapo.... Maka lee minho ang face nya ide sya na.....
Natauhan ako ng nagsalita si Kathyrine ng best ok ka lng.... Sabi nya oh.. Shit!! Anu ba ang nangyayari sa akin...
Huh... Oo naman ok lng ako kw namn.... Sabi ko sa knya....
Eh... Bakit lutang ka ngayon.... Lalo na't kanina.... Hay naku... Nag papahalata talga si bestie.... Oo na crush ko na sya... Kasi parang feeling ko love at first site ang nangyari sa akin akalain mo yun parang nag slow motion ang paligid ng hawakan nya ako... Oh my gosh...
Huh... Anu kaba tumahimik ka nga..... Sabi ko nanaman sa kanya sabay titig sa maka lee minho ang face... Huy... Wag ka ngang tumingin sa akin baka mahimatay ako kapag titigan mo ako ng ganyan.....
Ah... Hi Im Kathyrine Lane..... Sabi ni best sa lalaki na maka lee minho ang face... Anu ba yan inunahan talaga ako ni best....
OH.... Hi ako naman si Mariz Trisha.... Pakilala ko din sa kanya at nag lahad na ng kamay....
Ashton klien..... Sabay kuha nya sa kamay ko... Wow ang lambot naman ng kamay nya mukhang ayaw ko nang bitawan ang kamay nya.... Na bingi yata ako sa sinabi nya anu daw Ashton Klien ang pangalan nya... Wow perfect pati pa naman pangalan ang gwapo din......
Ahmm... Best mukhang ayaw mo yatang bitawan ang kamay ni Ashton ah.... Natauhan ulit ako sa sinabi ni bestie.... Tumingin ako kay Ashton.... Oh my gosh nakangiti sya.... Mukhang mamatay na yata ako dito...
Huh!! Hindi ah... May iniisip lng ako know.... Sabi ko sa bestie ko...
Huh!! Sino naman ang iniisip mo.... Sabi nya... Hayss si bestie ang hina nya..... Nakakasira talaga ng mood... Haysss...
Magsasalita pa sana ako ng mAy tumawag na ASHTON!!! SIgaw ng lalaking tumawag sa... pangalan nya...
Ahhh... I have to go..... Sabi ni ashton at umalis na..... Hay anu ba yan panira moment talaga ang lalaki na yun... Haysss nakakainis talaga......
Oh... Best anu pa ang hinihintay mo jn..... Sabi ni kathyrine sa akin....
Wala ah.... Tara na nga..... Sabi ko kya umalis na kmi at pumunta na ng room....
Bitin po ba ang chapter na ito.... wag po kayong mag alala my flashback part 2 pa po ito....kaya hintayin nyo na lng po ang next chapter......
Pls... Vote and comment my story...
Thank you po....
BINABASA MO ANG
ANG BOYFRIEND KUNG TORPE
RomancePaano naging kami kung torpe sya. Masyadong mataas ang pride kaya bumibigay na lang ako. Ako na lang lagi ang gumagawa ng paraan para mag celebrate sa mga monthsary and anniversary namin. Ako nalang lagi ang nasosorpresa sa kanya Ako na lng Lagi!La...