Trisha povPagkapasok namin ng room halos lahat ng student nakatingin sa amin ni Kathyrine hindi ko alam kng bakit ang weird nga ehh....
Ahh kayo ba ang mga bagong transferrie.... Sabi ng lalaki na mukhang cute.....
Ah oo eh..... Sabi ni Kathyrine.... Tingnan mo nga naman ang landi ng babae na ito nakuha nya pang magpacute sa lalaking ito haysss..... Pro joke lng po....
Ah... K.... Wait lng mukhang familiar kau sa akin ah.... Sabi ng lalaki... Ha anu daw familiar kmi sa kanya mukhang di pa naman kmi nagkita ahhh.....
Ahh.... Alam ko na... Kayo ang kausap ni Ashton kanina.... Hindi ako nagkakamali jan...... Sabi ng lalaki..... Hala anu daw kmi ang kausap ni Aston kanina..... D kya sya yng tumawag kay Ashton kanina..... Hala.... Ibig sabihin classm8 namin si Ashton... Oh my gosh....
Ashton diba sya ang kausap mo kanina..... Sabi ulit ng lalaki at tumingin kay Ashton at agad naman ako napatingin sa direksyon ni Ashton..... Oh my gosh nakatingin din sya sa akin hala pahingi ng tubig mukhang di yata ako makahinga dito kasi naman nakitingin sya sa akin plsss wag mo akong titigan ng ganyan....
Oo sila ang kausap ko kanina..... Sabi ni Ashton tapus pumunta sya sa harap namin..... Anu ba ang lakas naman yata ang tibok ng puso ko......
Classmate ka pala namin...... Sabi nya na may malamig na boses.....anu ba diba sabi ko wag mo akong titigan ng ganyan......
Oo hindi ako makapaniwala na classmate ka namin Ashton.
.. Sabi ni Kathyrine na nasa likod ko lng pla.....Ahhh miss ok lng kalang..... Sabi ng lalaking kasama ni Ashton.... Hala anu kaba Trisha umayos ka nga mukhang nahahalata ka na nila.....
Ahh.. Ehh... Oo naman ok lng ako nho... May iniisip lng ako.... Sabi ko..... Na medyo kinakabahan....
May iniisip o nakatitig kay Ashton...... Sabi nya.... Hala paano nya nalaman..... Hay anu ba yan ganun na ba kahalata.....
Tumigil ka nga jan sa kalukuhan mo... Sabi ni Ashton na mukhang pinapagtanggol ako.... Hay assuming ka talga Trisha
Joke lng kw naman..... Sabi ng lalaking kasama ni Ashton.
Ah... Hi... I'm Alvin Cline...... Pagpapakilala ng lalaki na kasama ni Ashton.... Aba Alvin Cline pla ang pangalan nya ah.... Ok lng bagay din ang pangalan nya sa itsura nya.....
Magpapakilala na sana ako ng inunahan nanaman ako ni Kathyrine.....
Ah... Hi I'm Kathyrine Lane..... Sabi nya.... Hala nagpapacute pa.... Ang landi....
I'm Mariz Trisha...... Sabi ko naman.....
Tapus pumunta na kmi sa upuan namin mayron kasi ditong
Dalawang bakante na upuan tamang tama kmi ang uupo sa dalawang bakanting upuan.....Tapus namin umupo pumasok na ang prof at hindi na kmi nagpakilala hindi naman kasi nag sabi si prof ehh....
Read this story guiz.....
My flashback (part 3) pa po ito kasi bitin kasi ang chapter na ito.....Support this story guiz....
Vote and comment....
Thank you.......
BINABASA MO ANG
ANG BOYFRIEND KUNG TORPE
RomancePaano naging kami kung torpe sya. Masyadong mataas ang pride kaya bumibigay na lang ako. Ako na lang lagi ang gumagawa ng paraan para mag celebrate sa mga monthsary and anniversary namin. Ako nalang lagi ang nasosorpresa sa kanya Ako na lng Lagi!La...