Dali dali na akong bumihis kasi susunduin nya ako syempre pinilit ko pa sya na sunduin ako dito sa bahay alangan naman ako pa ang susundo sa kanya da... Anu sya babae sana pala nag palit na lang kami ng kaanyuan.After a few minutes may nag beep beep....
Andito na nga sya sa bahay ko kaya dali dali na ako lumabas ng kwarto. Simple lang naman ang suot ko naka hang dress ako na kulay black and white tapus naka skinny jeans at naka rubber shoes na white.Pag kalabas ko ng gate nakita ko agad ang car nya
Pumasok na ako sa loob ng kotse nya. Hay anu ba naman yan hindi manlang ako pinag buksan hindi talaga sya sweet sa akin torpe nga talaga sya nakakainis naman.
Buong byahe kaming hindi nakapag salita hanggang sa nakarating na kami sa mall.
Na una na syang bumaba habang ako ng dito pa rin sa loob ng kotse nya. After a few minutes ng dito parin ako sa loob mukhang na wewerduhan na nga sya sa akin kung bakit di pa ako nakalabas ng kotse. Hindi talaga sya getlemen hinhintay ko lang namn na pag buksan nya ako ng pinto pero hindi talaga. Hay ang sama ng ugali. Binuksan ko na ang pinto atsaka lumabas na.
Oh anu pa ang hinihintay mo jan tara na nga pumasok na tayo ng mall. Sabi ko sa kanya na parang galit
Pumasok na ako ng mall at sumunod naman sya
Namili ako dito ng mga damit shoes mga gloceries kahit anu pa. ang dami kung binili. Habang sya nakatayo lang sya at tinitingnan lang nya ako.
Oh hindi kaba bibili sabi ko sa kanya
Pero nginitian nya lang ako ang werd nga eh.
Sssh hello parang ang hangin ko lang know na parang di nya ako nakikita. Nakakainis namanMasyado yatang madami ang binili ko mukhang di ko yata kakayanin buhatin tong lahat. Pero dapat kakayanin ko to ayaw ko munang mag pa tulong sa kanya gusto ko sya ang kukuha sa akin nito.
Kaya nag lakad na kami napansin ko parang tinitingnan kami ng mga tao hindi ko alam kung bakit siguro nagandahan sila saKin at na gwa gwapuhan sila sa boyfriend ko.
Kawawa naman ang babae nayun ho mukhang sya lang ang pinapabuhat ng lahat maganda pa naman ng girl at ang boy gwapo. Narinig kung sabi ng mgA taong dumaan sa amin
KYa naman pala tiningnan kami ng mga tao ehh dahil sa onggok kung kasama na ito... Shit nakakinis talaga kanina ko pa talga hinihintay na tutulungan nya ako dumala ng mga ito pero di talga nya ako tinulugan. Masyado kasing mataas ang pride eh hindi na ako makapigil kYa nag salita na ako.
Hindi mo manlang ba ako tutulungan dito. Sabi ko sa kanya ng pa galit
Hindi ka naman nag sabi na nag papatulung ka sa akin. Sabi nya sa akin wow ha finally nakapag salita na din sya akala ko kasi hindi na sya magsasalita kasi kanina ko pasya hinhintay mag salita
Kinuha nya na ang mga dala ko at sya na ang nagdala nito
Babe ho tingnan nyo sila ho nakakaingit sila ang sweet nila at maganda ang girl at ang gawpo ng boy bagay talaga sila.
Narinig kung sabi ng mag jowa sa amin ni Ashton.Shhhh kala nyo lang yan hindi kaya sya sweet sa akin at lalong di sya gentlemen sa girlfriend nya baka ako pa nga naiinggit sa inyo eh.. Mganda nga kami at gwapo pero parang binabalewala nya lang ako nakakainis nga ehsyempre sa isip ko lng yun.
Niyaya ko muna sya kumain kasi nagugutum na ako at saka nag order na kami ng mga pagkain.
Ako na ang kukuha ng pagkain sabi nya sa akin
What tama ba ang narinig ko na sya na ang kukuha ng pagkain namin. We d nga himala yata to ahHindi na ako nalang ang kukuha ng pagkain natin. Di bagay sayo na ikaw ang kukuha ng mga food natin mag hintay ka nalng jan. Sabi ko sa kanya ng nakataas na kilay.
Umalis na ako at kinuha ko na ang order namin
After a few minutes na tapus na din kami. Hay salamat nabusog na din ako
Lumabas na kami ng mall na bitbit nya ang mga pnamili ko. at sumakay na ako sa kotse syempre ako na ang bumukas ng pinto. Hindi na ako umaasa na sya pa ang gagawa nun. Himala lang talaga yun.
Buong tahimik kami sa byahe hanggang sa nakarating kami ng bahay. Kaya bumaba na ako ng kotse at bumaba narin sya.
Salamat sa paghatid sa akin sabi ko sa kanya
Napatawa lng siya kahit wala naman nakakatuwa
Aalis na sana sya kaso napasigaw ako.
ASHTON WAIT!!!! nasigaw ko ang pangalan nya ng malakas kaya na patingin sya sa akin.
May ibibigay sana ako sayo. Kinuha ko sa bag ko ang ibibigay ko sa kanya.
Oh ito oh binili ko yan para sayo sana magustuhan mo yan. Sabi ko sa kanya na parang pakipot
Kinuha nya naman ang binigay ko sa kanya
AT ang binigay ko kasi sa kanya ay T shirt na kulay black. Binilhan ko sya kanina ng t shirts kasi di ako makatiis na di ko sya bibilhan.
Masyado kasi mataas ang pride nya kaya kailangan ako pa ang bibili ng gift sa kanya. Nakaka boyset na talaga
Kinuha nya na ang T shirt at umalis na.
Grabi talaga sya wala manlang pasabi ng thank you kahit mag thank you simple word di nya magawa hayss.
Kahit nga goodbye manlang di na magawa. Nasira tuloy ang araw ko dapat pala ako na lang mag isa ang namasyal kakainis kasi syang kasama..
Hindi ko alam kung bakit pa ako nag titiis sa lalaki na yun. Marami naman akong manligaw ehh bakit sya pa ang singot ko. Kunti konti na lng talaga ang pasensya ko sa kanya. Di ko alam kung kailan ito matatapus.
Pumasok ako ng gate at dumeritso ako sa kwarto ko at na pahiga na ko sa kama siguro sa pagod lang to. At unti unti kung nararamdaman na pumapatak na pala ang mga luha ko.
Bakit ang sakit ng nararamdaman ko. Bakit sya ganyan ako na lang lagi ang gumagawa ng paraan para maka pag usap kami. At sa tuwing kausap ko sya parang wala lang ako sa tabi nya.
At napa iyak na talaga ako ng tuluyan
Please paki read po ng story
Pls vote and comment
Thank you readers....
BINABASA MO ANG
ANG BOYFRIEND KUNG TORPE
RomancePaano naging kami kung torpe sya. Masyadong mataas ang pride kaya bumibigay na lang ako. Ako na lang lagi ang gumagawa ng paraan para mag celebrate sa mga monthsary and anniversary namin. Ako nalang lagi ang nasosorpresa sa kanya Ako na lng Lagi!La...