Tà ác đại lãnh chúa 5

151 0 0
                                    

Quyển 4: minh Thần Chi Nhãn đệ hai trăm ba mươi năm chương chín xà anh Vương Bá lĩnh vực

Na chập chờn dáng người tại tử vong hoa hồng hương thơm trong đi qua, những nơi đi qua tử vong khí tức phấn hoa giống như bị gió thổi động, vượt qua chín xà anh trước người, cái kia tử vong hoa hồng tại chín xà anh di chuyển bước chân hạ nhao nhao hóa thành bột mịn, dù là đứng tại hơn mười bước bên ngoài Hoàng Vũ y nguyên có thể cảm nhận được theo chín anh trên người tràn ra đến khí tràng.

Đúng, tựu là khí tràng, một loại lĩnh vực khí tràng, mang theo Khủng Long Bạo Chúa cái kia không ai bì nổi Bá Đạo, đem tới gần hết thảy sinh vật đều hóa thành trong không khí bụi bậm, cái này là chín xà nhất tộc bẩm sinh Bá Vương Khí, mà chín xà anh trên người Bá Vương Khí càng là chín xà nhất tộc bên trong đích Long chi bá, đây là chín Xà Tộc tương truyền vài vạn năm Bá Vương Khí trong cường đại nhất khí phách.

Chín anh mỗi di chuyển một bước, toàn thân cao thấp chỗ tràn ra đến Long chi khí phách lại càng hùng hậu, Long, bẩm sinh tựu là cao cao tại thượng giống, coi như là vừa sinh ra ấu long cũng có Thánh cấp thực lực, sau khi thành niên tựu (chiếc) có có thần cấp thực lực, Long khí tức có thể cho sở hữu tất cả ma thú lạnh rung run, bởi vì chúng Bá Đạo, bởi vì chúng cái kia Bá Đạo khí thế, chín nhất tộc với tư cách Thượng Cổ nhất tộc, nắm giữ khí bá đạo, cũng tạo thành đặc biệt Vương Bá lĩnh vực, nếu như là thực lực không đủ người, tại cái khu vực này trong thậm chí động liên tục thoáng một phát đều khó có khả năng, mà chín xà nhất tộc hộ quốc chiến sĩ sở dĩ mũi tên có thể phá cự thạch cũng là bởi vì lấy Bá Vương Khí, mà chín xà anh sở dĩ trở thành quốc chủ, nguyên nhân chủ yếu chính là nàng nắm giữ Bá Vương Khí bên trong đích Long chi khí phách.

Cái kia coi thường hết thảy sinh vật, coi rẻ một ít dám can đảm mạo phạm chúng Long Uy sinh vật, chỉ là liếc, thì có thể làm cho đại địa toái liệt, chỉ là một động tác, thì có thể làm cho không khí cứng lại, Long chi khí phách tựu là như thế mà kiên cường, Bá Đạo, cho dù chín xà anh là một cái nữ nhân, nhưng kết hợp được nữ nhân âm nhu, Long khí phách, lại làm cho nàng đã có được mạnh nhất Vương Bá lĩnh vực.

Long chi khí phách hình thành khí tràng, thật giống như một chỉ vô hình tay, theo chín xà anh bộ pháp hướng về bốn phía lan tràn, Hoàng Vũ mà thân thể cũng dần dần nhận lấy cái này khí phách ảnh hưởng, lại có chút ít không bị khống chế, Hoàng Vũ có chút hoảng sợ nhìn xem chậm rãi mà đến chín xà anh, phảng phất, trước mắt nữ nhân cùng vừa mới nhìn đến mà cái kia tuyệt mỹ nữ nhân bất đồng, vừa rồi chín xà anh thẩm mỹ cực hạn, có thể làm cho hết thảy mọi người chịu thét lên, say mê, mê muội, khi đó nàng thật giống như một vũng thanh tuyền, thiên nhu lại để cho người không sinh ra bất luận cái gì cảm xúc, mà lúc này chín xà anh, tuy nhiên như trước đẹp như vậy, nhưng lại giống như một bả thoát vỏ (kiếm, đao) lợi kiếm, hỗn [lăn lộn] trên người hạ đều mang theo một cổ ai có thể phệ hắn mũi nhọn mà khí thế.

Tà ác đại lãnh chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ