Tà ác đại lãnh chúa 1

704 2 0
                                    

《 tà ác đại lãnh chúa 》

Chương 1:  500 vạn Vôn điện áp

Muốn biết đem làm 500 vạn Vôn điện áp lập tức xuyên qua thân thể cảm giác sao? Không biết a, Hoàng Vũ rất là đắc ý nhếch miệng, đã biết rõ các ngươi không biết, lại để cho lão tử nói cho các ngươi biết a, đem làm 500 vạn Volt điện cao áp điện lập tức đánh trúng thân thể lập tức, ngươi sẽ cảm nhận được cái gì gọi là trên thế giới thoải mái nhất cảm giác, cái loại nầy linh hồn cùng lập tức thoát ly, thoát ly hết thảy trói buộc, tựu giống như một cái thần giống như, cao cao tại thượng phẩm vị lấy thế gian muôn màu, Hoàng Vũ đạm mạc nhìn xem thân thể của mình tại không phẩy mấy giây về sau hóa thành một mảnh than cháy, thậm chí liền kêu thảm thiết cơ hội đều không có, màu tím hồ quang điện tại trên thân thể giống như con rắn nhỏ giống như:bình thường, mọi nơi nhổ ra rút vào lưỡi rắn, nhưng mà hết thảy này lại cùng chính mình không có nửa điểm quan hệ.

Tuy nhiên như thế, nhưng Hoàng Vũ vẫn là rất ác độc nguyền rủa lấy cả cái gian phòng lũ tiểu tử, chính mình không phải là nghiên cứu hạ như thế nào tạo người, rõ ràng bị cài lên phản xã hội, phản nhân loại tà ác chụp mũ, hơn nữa liền trình bày chi tiết cơ hội đều không để cho, liền trực tiếp kéo đến nơi đây cho chấp hành tử hình, còn có ... hay không một điểm vương pháp không có, còn giảng hay không nhân quyền ah!

Hoàng Vũ trên không trung bay, hừ, tựu là biến thành quỷ cũng với các ngươi không để yên, hoàng vũ trong lòng nghĩ lấy, bay tới nữ pháp y trước người, chậc chậc, tốt một tòa băng sơn, tuyệt mỹ kiều trên mặt sắc mặt rõ ràng liền biến đều không thay đổi, Hoàng Vũ vươn tay hung hăng ở đối phương trên bộ ngực nhéo nhéo, bất quá hư vô tay lại xuyên qua thân thể của đối phương, sững sờ nhìn mình xuyên qua thân thể của đối phương, tựu như vậy chết? Hoàng Vũ ngơ ngác hỏi lại lấy chính mình, mãnh liệt đấy, hắn hiện một sự kiện, hắn còn không có có sống đủ ah!

Hoàng Vũ trong lòng trao đổi lấy, vung vẩy lấy nắm đấm tiết lấy đầy ngập lửa giận, tại gian phòng trên không, mãnh liệt xuất hiện một cái hắc động thật lớn, bên trong tách ra một đạo bạch quang, chẳng lẽ thật sự có Thiên Đường sao, mãnh liệt hấp lực lại để cho Hoàng Vũ giống một cái không có rễ cọng cỏ non, chỉ là vùng vẫy vài cái, tựu biến mất tại trong không gian.

Rộng lớn dạ biển, sáng chói đầy sao tầm đó, một vòng trăng sáng nhô lên cao.

Điềm tĩnh trong bóng đêm, côn trùng kêu vang con ếch gọi, một hồi gió nhẹ thổi qua, mang theo một mảnh lá cây sàn sạt, khu rừng rậm rạp dường như trong đêm tối một đầu Cự Thú, lại để cho người liếc trông không đến đầu, ngay tại rừng rậm ở giữa một chỗ trên sườn núi, một tòa thê lương nguy nga lâu đài cổ sừng sững tại trong trẻo nhưng lạnh lùng trong đêm, tại trăng tròn chiếu rọi xuống, lộ ra đặc biệt quỷ dị.

Thuật sĩ Andrew quỳ trên mặt đất, lộ ra cặp kia giống như cây khô da giống như tay trên mặt đất dùng cao cấp thủy tinh phấn vẽ lấy cực lớn pháp trận, thẳng đến trên ánh trăng ngọn liễu, toàn bộ pháp trận mới xem như khắc xong, cực lớn hắc áo choàng đem cả người đều bao ở trong đó, lại để cho người nhìn không tới bộ dáng, có chút còng xuống thân thể mang theo vài phần thưa thớt bóng lưng đi đến đại sảnh biên giới.

Tà ác đại lãnh chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ