Tà ác đại lãnh chúa 4

232 0 0
                                    

Quyển 3: phong bế thành thị dưới mặt đất đệ một trăm tám mươi bốn chương xấu xí mỏ ma cùng đến huyễn huyễn ma

Cái bởi vì thể nhược mà đã hôn mê Ải nhân bị an trí tại dựng tốt lều vải \ ngọn lửa tại từng cái nhảy lên, thật giống như tối hôm qua, cái kia yêu dị tế tự điển lễ, nhu nhược thỏ người nhưng thật giống như trúng tà đồng dạng, song mắt đỏ bừng, tại giết chóc trong cũng phảng phất cùng chính mình không có vấn đề gì đồng dạng, mà ngon tại tia nắng ban mai thời điểm, lại đối với tối hôm qua \ chuyện phát sinh tình giật mình không biết, Hoàng Vũ biết rõ đối phương không có khả năng tại lừa gạt hắn.

Nhưng là là nguyên nhân gì làm cho cả tai thỏ tộc nhân tại nửa đêm thời điểm \ sinh biến hóa, giống như bị người ở sau lưng khống chế được đồng dạng, ngon cái kia xinh đẹp nhiều vẻ tư thái y nguyên tại trước mắt múa, cái kia bạch như băng sương da thịt xúc cảm coi như còn đang đầu ngón tay nhảy lên, Hoàng Vũ có chút mê hoặc, sấy [nướng] vàng óng ánh thịt nướng, cái kia nồng đậm dầu trơn nhỏ tại trong ngọn lửa, \ ra Ầm Ầm thanh âm.

Khắc Luke tộc trưởng theo trong trướng bồng đi ra, đi vào bên cạnh đống lửa bên cạnh ngồi ở Hoàng Vũ bên cạnh thân, theo bên hông cắt lấy một khối thịt đến, miệng lớn bắt đầu nhai nuốt, tay kia lại theo bên hông cầm lấy một cái da dê túi, lần lượt tại Hoàng Vũ trước người, nói: "Đến hai phần, tai thỏ người ngải rượu, buổi tối hôm qua, đầu hỗn loạn đấy, giống như uống nhiều rượu quá đồng dạng, bất quá nhìn ra, trong đoạn thời gian này \ sinh đi một tí chúng ta cũng không biết sự tình, những cái...kia tai thỏ người như thế nào trong lúc đó toàn bộ đều mất tích đâu này? Đây chính là vài ngàn người, cho dù mang đi lời mà nói..., cũng không có nhanh như vậy ah!"

Hoàng Vũ cười tiếp nhận rượu, miệng lớn uống một ngụm, ngải rượu cái kia cảm giác ấm áp tại trong dạ dày tán \, ngon cái kia mê người tư thái cùng bóng dáng lại lần nữa bồi hồi tại trước mắt, Hoàng Vũ lắc đầu, muốn đem trước mắt bóng dáng khu trừ, chẳng lẽ ngươi cũng không muốn chết, vẫn là ngươi cũng giống ta đồng dạng tràn đầy nghi hoặc, cho nên không cam lòng rời đi.

"Toàn bộ đều chết hết, không có một cái nào còn sống?" Hoàng Vũ khóe miệng chảy xuống một tia màu vàng kim óng ánh rượu tích, vây quanh ở bên cạnh đống lửa mấy người lại ngay ngắn hướng nhìn về phía Hoàng Vũ, trong ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc, còn có một tia khó hiểu, Hoàng Vũ bình tĩnh như trước mà nói: "Tất cả đều là bị ta tự tay giết chết đấy."

Dardanelle đối trước mắt vị này chủ tử thật sự là bó tay rồi, hắn tuy nhiên cũng giết qua người, hơn nữa diệt người một nhà sự tình cũng làm không ít qua, cũng được cho tâm ngoan thủ lạt đích nhân vật, nhưng mặt đối với chính mình vị này chủ nhân lại sâu cảm (giác) chính mình thiện lương, nửa cái buổi tối tàn sát hết tai thỏ tộc mấy ngàn khẩu, đây chính là diệt tộc, ngẫm lại những cái...kia mê người thỏ tộc mỹ nữ, còn có cái kia chói mắt tửu quán nữ lão bản, Dardanelle cổ họng nuốt ngụm nước miếng: "Đại nhân, ngài sẽ không liền cái kia thiên tư trăm mị tửu quán nữ lão bản đều giết đi a, đây chính là khó gặp mỹ nữ, so mấy vị phu nhân tư sắc có thể không kém, ngài cho dù không thích, phần thưởng cho chúng ta ah!"

Tà ác đại lãnh chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ