Chương 82: linh hồn thuật sĩ VS Hắc Ám pháp sư
Thê lương tiếng kêu thảm thiết thỉnh thoảng theo cạm bẫy trong vang lên, nhưng nhưng không cách nào lại để cho Hoàng Vũ biểu lộ có chút biến hóa, mấy chục xe dầu hoả còn có củi bốc cháy lên đầy đủ nuốt hết hết thảy tánh mạng, nhưng Hoàng Vũ nhưng sợ không đủ tựa như, lại phóng xuất ra mấy trung cấp hỏa hệ ma pháp, biển lửa thuật, tại vốn là khô ráo, hỏa nguyên tố dồi dào sa mạc tăng thêm Phượng Hoàng chi huyết càng là có thể hòa tan hết thảy hỏa diễm, lưỡng tăng thêm lại để cho biển lửa thuật phạm vi theo vài mét phạm vi, trực tiếp mở rộng đến hơn mười thước vuông tròn chi địa, mấy cái biển lửa thuật xuống dưới, một khúc tử vong hòa âm tại đây sa mạc ở chỗ sâu trong tấu minh.
Đinh Hương dong binh đoàn đoàn trưởng nhìn xem mặt không đổi sắc, không có chút nào nửa điểm lòng áy náy đao phủ: "Tử tước đại nhân thật ác độc cay đích thủ đoạn, sợ là từ lúc [Lion] trấn thời điểm cho dù kế đến một bước này đi à nha, khó trách một cái hộ tống nhiệm vụ sẽ cho như thế phong phú thù lao, ngươi không có ý định giao khoản này tiền thuê thật không? Bất quá kế hoạch của ngươi giống như ra chút ngoài ý muốn." Gia lan bò dậy, hơi trào phúng thanh âm không thêm bất luận cái gì che dấu đối với nhìn qua tại biển lửa trong hố sâu Hoàng Vũ nói.
Hoàng Vũ quay đầu lại, tuy nhiên đoán được đối phương có thể là cái nữ, nhưng này sẽ nghe được đối phương giống như băng sơn giống như lãnh khốc thanh âm mới nói: "Ha ha, ngươi nói là ngươi cái này ngoài ý muốn sao? Một cái Hắc Ám pháp sư xác thực có đủ để cho ta ngoài ý muốn đấy, đã ngươi chứng kiến không nên chứng kiến đồ vật, ngươi phải biết kết quả của mình."
Gia lan nhìn trước mắt cái này mỉm cười giống như như ma quỷ nam nhân, có chút xem thường mà nói: "Hừ, đã ngươi biết ta là Hắc Ám pháp sư, tựu phải biết muốn mạng của ngươi là chuyện dễ dàng, cho nên đừng muốn đánh nhau chủ ý của ta, nếu không ngươi sẽ chết vô cùng thảm."
"Chỉ bằng ngươi sao? Trở về trong nhiều luyện cái vài thập niên có lẽ còn có cái này hi vọng, đến ở hiện tại, ta không muốn giết người." Hoàng Vũ trực tiếp đối với nắm Cổ Lạp ra tín hiệu, nắm Cổ Lạp khổng lồ bộ rễ chui qua thổ nhưỡng, rất nhanh tạo thành một đạo dài trăm thước đằng kiều.
"Này, ngươi đứng lại đó cho ta." Gia lan thật không ngờ người nam nhân này rõ ràng điểu đều không thèm điểu nghía đến chính mình, xoay người rời đi, nàng thế nhưng mà một cái Hắc Ám pháp sư ai, tà ác biểu tượng, nửa đêm tiểu hài tử khóc, những cái...kia đại nhân đều biết nói, lại khóc sẽ đem ngươi ném cho Hắc Ám pháp sư, Hắc Ám pháp sư thần bí, cùng với ma pháp tạo thành đáng sợ hậu quả, lại để cho Hắc Ám pháp sư trở thành tà ác đại danh từ, cùng tử linh pháp sư đặt song song vi nạp Zya đại lục công địch.
Cực lớn hãm trong hầm, biển lửa đã dần dần yếu bớt, nhìn xem Hoàng Vũ chạy tới kiều cuối cùng, gia lan biết rõ chính mình lại lề mề, sợ là tựu vây ở cái này phiến trên đảo nhỏ rồi, tuy nhiên lo lắng đối phương có thể hay không cho mình hạ ngáng chân, nhưng nàng vẫn là cắn môi đi tới. Nhưng gia lan mới phóng ra một bước, cũng cảm giác mắt cá chân chỗ bị lạnh buốt tay hình dáng đồ vật bắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà ác đại lãnh chúa
Fantasíagiới thiệu Trích: Một cái điên cuồng nhà khoa học tại một hồi điên cuồng thí nghiệm trong bị dẫn tới Dị Giới, trở thành một cái lụi bại con dòng cháu giống, vì cải biến nghèo khó cục diện, trắng trợn cải tạo thực vật đến cải thiện hoang vu, thê lươn...