[ONESHOT] STYLE ICON AWARDS – SOOSUN
Author: Rey (It’s Me ^^)
Couple: SooSun
Category: không biết nữa ^^
Note: Đột nhiên muốn viết, và cũng là lần đầu viết, ai lỡ đọc phải fic này thì cũng đừng buồn phiền vì fic quá dở hay văn phong giống giống fic của au nào nhé. Trước giờ toàn đi đọc chùa thôi nên có thể đọc riết rồi nhiễm luôn. Có gì tạ lỗi trước *dập đầu*
Và mình cũng muốn tặng fic này cho au Banhmikepthit ^^ vì tình yêu đối với couple này mà đã tận tâm viết fic cho mn yêu thích SooSun đọc. Thanks au nhá!!!
Và giờ….
Enjoy…………
Sau khi tham dự Style Icon Awards xong, Sunny cùng Sooyoung lên xe trở về Dorm của họ. Trên xe đã diễn ra một đoạn đối thoại thú vị về việc nhận giải và trao giải của cả hai.
“ Cậu là nhất rồi nha…nhận được giải Best K-Style Icon luôn. Ngưỡng mộ ghê ta.” – Sunny vừa ngắm nghía giải thưởng vừa trêu Sooyoung.
“ Tất nhiên rồi. Tớ là ai cơ chứ…Choi Sooyoung công chúa vui vẻ, xinh đẹp, Sexy, có thân hình siêu mẫu…” – Sooyoung hất tóc nhìn Sunny chớp mắt nói, nhưng chưa nói xong đã bị Sunny ném cho cái ví vào mặt.
“Yah yah…cái mặt ăn tiền của tớ không phải ai cũng có quyền được gây thương tích đâu à…” – Tuy bị ăn nguyên cái ví của Sunny vào mặt, Sooyoung không vẫn cười nói với Sunny, giọng điệu đùa giỡn hơn là tức giận.
“Xùy…chứ ai mới có quyền đó hả?” – Sunny cũng nhăn mũi cười đùa lại.
“Appa, umma, unnie tớ…còn ai nữa nhỉ?...uhm…một con thỏ con…” – nhướng mày, môi Sooyoung kéo nụ cười lớn hơn.
“A…vậy là tớ có quyền đó…hehehe…” – Sunny cười rõ tươi, đôi mắt cô cũng cong lại thành một đường, tuy không đẹp như Tiffany nhưng với một người, nó vẫn là đôi mắt đẹp nhất.
“Phải rồi. Aigoo…bởi vậy cái số của tôi…cứ bị cậu chà đạp nhan sắc mãi thôi..hu hu hu…” – Sooyoung giở vờ khóc lóc rồi kéo cái khăn đang đắp trên đùi Sunny lau lau.
“Dẹp cậu đi. Mà hôm nay cậu tỏa sáng nhất đó Soo.” – Sunny giơ ngón tay cái lên nói với gương mặt cực cute, làm Sooyoung phải đưa tay nhéo hai má của cô nựng yêu.