C H A P T E R 3
Ash POV
Yung mga bato.
***DREAM***
Napadpad ako sa isang lugar na---
FOREST? SERIOUSLY?
Naglakad lakad ako. Para mamasyal. Haha! Habang naglalakad may nakita akong puno ng mangga.
WOW MANGGA!!! SARRRAAPPP!!!
Naghanap ako ng bato. At---ANJAN KA LANG PALA MUNTING BATO!
Kinuha ko ang bato at binato sa mangga. Shoot! Yun oh! Binitawan ko ang bato at kinuha ang mangga. Kinain ko yun at nabasag ang bato na pinambato ko kanina.
NABASAG ANG BATO?!!!! PANO YUNNN? WAAAAWWWWWW!!! O_O
Nilapitan ko yun at hinawakan. At teka! May papel sa loob! Amazing naman! Gagawa nga rin ako ng ganyan minsan.
Kinuha ko ang papel. At may sulat sa loob. ANG GALING TALAGA!
binasa ko ang sulat at ito ang lumabas."The bloody competition is near.
Are you ready?"
Napanga nga ako dun. Waaawww!!! Imaginin mo! Totoo pala yung mga games na patay patayan. Dahil sa paghanga ko ay napasigaw ako sa tuwa!
"WAAAAAHHHH!!! OO NAMAN! ANO KAYA MAGANDANG ICOSPLAY? HMMM" Habang nagiisip may lumitaw na mga salita sa papel.
"WELL THEN,
WELCOME TO HELL"
WELCOME TO HELL??? Ano ako demonyoooo??!!!! Nowaaayyy!!!
Nag lakad ako at----
BOOMMM!!!
***END OF THE DREAM***
Ano kaya yun? Haaayy...Pumunta nalang ako ng Playground sa likod ng school namin. At dun nag isip isip.
*lakad lakad*
TOTOO KAYA YUNG BLOODY COMPETITION? CLUE NA KAYA YUN PAR-------
"Awww!!!" May nabangga ako sa playground habang naglalakad. Napadapa ako dahil dun. Pero tinulungan niya akong tumayo.
"Sorry miss. Hindi ko sinasadya. Nakafocus kasi ako sa libro ko kaya hindi kita nakita. Sorry" sabi nung guy na...
ANG GWAPO NIYA INFAIRNESS!
"Uhm, okay lang. Sorry din. Sige alis nako. Thank you nga pala" sabi ko at naglakad pero bago pa man ako makalayo ay may humawak sa braso ko at hinarap ako sa kanya.
Si Mr. Gwapo nanaman. Ano bang problema nito. Err.
"Ako nga pala si Zion James. Pero you can call me Zion." Nakangiti niyang sabi.
NAKA DRUGS BATO? ~_~
"I'm......" nakakautal to."I'm A-ashlyn Joshel but y-you can call
m-me A-a-ash. Nice t-to meet y-you" Nanginginig kong sabi. At tumakbo nako. Haaaayyy...Ano bang nangyayari sakin?
Tsk leche
•<3•
Hello! We're back!!! (^_^)
Sorry kasi na tagalan ang pag update po namin pero po sana supportahan niyo parin (^_^)~ Ice and Lia
BINABASA MO ANG
The Bloody Competition
Mystery / ThrillerKapag sumali ka dapat sigurado Walang aayaw ayaw Dahil sa competition na ito naka salalay buhay mo May choice ka naman eh Kapag tinanggap mo Manalo ka O Mamatay ka Kapag hindi mo tinanggap Karumaldumal na kamatayan ang matatanggap ng mga...