chapter 2

16.9K 89 2
                                    

chapter 2...

Mandy's Pov...

Mabait yang bhezsy ko ,

maganda parang ako at sexy parang ako. we're like sisters..

oOoops i'm here @school na.. late na talaga pero i wanna fuck right now! like uuuh!!!!!

spyyyy ng handsome muna then aakitin ko. whahahaha.!

habang papasok ako sa gate nakita ko ang oh-so-hot papa ! at six abs! yum yum yum delisyoso!

hihihi. sundan ko nga ,

syempre habang naglalakad ako kailangan sexy pa din , o diba model na model ang peg ko,

nakita ko sya papuntang c.r sa boys ...

good thing walang tao na pakalat kalat...

mabilis ang lakad ko para maunahan ko sya at maakit. whahahaha!

ayan ...

ayan...

walk...

walk.. finally naunahan ko na sya alam kong nakatingin sya sakin..

i turn around and give my best seductive lips and i walk sexily as i can..

hihihi..

maya maya ...

"ahhhhh! hey handsome ! bakit moko binubuhat san mo ko dadalin? "

"sa langit! u know ur making me insane! inaakit moko tapos ganto reaction mo! tss! it's too late miss!!!!"

,yeah!! i won! binuhat nya ko sa c.r ng mabilisan at nilock ung door..

.. without looking at me..



he kiss me torridly.. ung parang wala ng bukas. good kisser tong lalaki nato ah..

ahh!! ... umhmm... ummm.. make me hot and i'll make u too.. 

and he smiled and kissed me..

hindi nya parin tinitigilan labi ko. at ung kamay nya gumagalaw na, ung kaliwa minamasahe ung boobs ung right naman nasa batok ko to deepen our kiss..

bumaba ang halik nya sa leeg ko.. uummm., hangang sa naglalakihan kong boobs.. pinasandal nya ko sa salamin at inupo sa lababo..

he's really good!

dinedede nya ung boobs ko like there's no tomorrow.. shet! sarap grabe.!! habang ung isang kamay nya nilipat nya sa isang boobs ko to pinched my nipple.. oww! i love it..

"i know! and í'll make u hot again and again" sb nya.

"hmm. ok! "

after nun. inalis nya ang dress ko.. at nakita nya lahat. nakikita ko na manghang mangha sya.! haha i told you guys

sexy ako!!

bumaba ang halik nya sa tummy ko and then...

tinanggal nya panty ko at pinahiwalay ang dalawang legs ko..

ung mukha nya tinapat nya sa private part ko at duon dinilaan nya ng dinilaan bawat sulok ng ari ko. "howly cow! shit! ur good! ang sarap! uuhhh! aaah! aaaah!!... ahhh.."

pinagpapatuloy nya pa din.. ung dila nya pilit nya pinapatigas at pinapasok sa ari ko and i love it! :) 

hangang sa labasan ako at kinaen nya un...

you taste so good! miss...

ayan na nilabas nya na ang sandata .. at dalidaling pinasok sakin..

shit para kong virgin!! ang sakit. :( ang laki laki kasi ng anu nya..

he moved slowly..

uhh! can u make it faster? i have a class! ng matapos na to at makaraos na.. ur so big! and i like it.

natawa sya. he moved faster!

,ahhh! ... ahhmm. ummmmp!. ohww.
ahh
ahhhhh. ummmmp..

. and nilabasan na kami.. at nagbihis na sya at umalis. sabi ko kasi mauna na sya magaaus muna ko..

make up dito , make up don! hahaha. ayan na ! ok na! :)


tiningnan ko muna phone ko. pagtingin ko puro text ni bhesy..

.patay..

-to be continued..

..author's note - guys sorry now lang nakapagupdate. promise! araw araw na to! comment naman kayo para kasing magisa lang ako dito.. :(

A Nerd turned into A Sex AddictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon