mandy's pov..
bat ganyan ang buhay, ikaw na nga ung nagmahal ikaw pa ung nasasaktan, ikaw pa ung iniwan...
diba pwedeng lagi nalang fair??
-i will call my bhezs.
'hi bhezs :( T.T huhuhu can u go here in our mall?'
"sure ! what happened ? why are u crying?is there something wrong? i guess its ur ex again ang againt. wait me 5 mins." - sabi nya
gusto ko kumaen ng madami. ~_~
after 5 mins..
'bhezs!!!'- si bhezs
<.<
>.> asan na un diko makita!
~-__~
o.o ha? bat nakatalukbong sya?
'bat ganyan itsura mo?-sb q
"model po ako!! ayoko pagkaguluhan ok!- sb nya.
ah ou nga pla i forgot..
"so, what happened? ginugulo kna naman ng libog na un ha! hay nako, lagot tlga sa mga boys ko un papataob ko yang ex m hahahahaha.
tumawa na naman sya na pawitch.
' iba nako ngaun tandaan mo yan! di na nya ko matatalo at magagamit! i want ice cream'- sabi ko
"ok,"
after namin kumain ng ice cream we decided to go home na para makapagpahinga na daw ako at makapagisipisip. at mkapagbeauty rest nadin diba nga madami ng papabols sa school ngaun..
@delabrio mansion..
'manang can u get me coffee? thank u' - i need to calm myself..
'hey honey! i'm sorry about thirt past few days. busy si mommy sa company. i know may problem ka. tell me mommy is always here for you,- she hug me tight.
hindi ko na napigilan ang luha ko, parang sobrang dumi ko na parang wla ng tao na magseseryoso pa sakin..
'mom, i still love him so much!... :( '
'anak ang buhay napakagulo, pag natalo ka kailangan m tumayo dahil never kang matututo kung palagi ka nalang nasa taas, pag para sayo kahit ilang taon ang dumating kau parin ang para sa isa't isa pero pag hindi kahit masakit kailangan m bumitaw, diba matapang at matalino ka kaya mo yan honey! ur the smartest girl that i've ever known... iloveu anak. ' - she kiss me before i fell asleep..
- author's note
guys comment naman kau! any suggestions please.
BINABASA MO ANG
A Nerd turned into A Sex Addict
General FictionI'm Mandy Delabrio. a nerd turned into Sex addict!